รีวิวกำจัดขนน้องสาวแบบถาวรเองที่บ้าน ด้วยเครื่อง IPL

44 11

สวัสดีค่ะสาวๆ หน้าร้อนนี้ใครมีแพลนจะไปทะเลใส่บิกินี่สวยๆ ขอให้ยกมือขึ้น!!

 สำหรับสาวๆคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับการกำจัดขนน้องสาวแบบผึ้งบ้าง 

 จะไปบิกินี่แว๊กซ์ก็อายช่าง จะไปเลเซอร์ออกก็อายหมอ โดยปกติผึ้งจะใช้วิธีการโกน ซึ่งขึ้นเร็วมากกกกก และเป็นตอแข็งๆ  ใครเคยโกนจะเข้าใจ 

 และที่สำคัญ มันคัน! ค่ะ ฮือออออ….

แต่วันนี้ผึ้งมีทางออกแล้วจ้า นั่นก็คือ SmoothSkin IPL

 เครื่องจำกัดขนถาวร รุ่น Bare+ ที่สามารถกำจัดขนถาวรได้เองที่บ้าน

และยังมีเทคโนโลยี ULTRAFAST IPL Hair Removal  กำจัดขนได้อย่างรวดเร็ว ทั่วทั้งตัวภายใน 10 นาที 

 สะดวกเวอร์ มันฟินยังไง วันนี้ผึ้งจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

นี่ก็คือหน้าตาของน้องเครื่องกำจัดขน SmoothSkin รุ่น Bare+ ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเค้าก็คือ เป็นเครื่องกำจัดขนที่สามารถใช้งานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ทำได้เร็วภายใน 10 นาที นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอังกฤษ ที่ผ่านการทบสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรกที่ทำ รับรองความปลอดภัยจ้า ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี (ถ้ามีปัญหาเค้าเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ตามเงื่อนไขของบริษัท)

โดยการทำงานของเจ้าตัวนี้นะคะ เค้าจะปล่อยแสง IPL ซึ่งก็คือแสงความเข้มสูงที่ถูกออกแบบมาให้ยับยั้งการเจริญเติบโตของรากขนของเรา โดยไม่ระคายเคืองเนื้อเยื่อรอบๆ นะคะ ซึ่งตอนผึ้งใช้ก็ไม่มีอาการแดง หรือแสบร้อนเกิดขึ้นเลยค่ะ สบายมาก

มาดูวิธีการกำจัดขนถาวรเอง ง่ายๆ แค่  3 ขั้นตอนด้วยเครื่อง SmoothSkin IPL กันบ้างแม่

  1. สำหรับการกำจัดขนน้องสาวนั้น สาวๆ ต้องทำการโกนขนน้องสาวบริเวณขอบบีกินี่ที่ต้องการกำจัดออกก่อนนะคะ เพื่อเครื่องจะได้ยิงลึกไปถึงราก ถึงโคนขนได้ง่ายค่ะ และไม่เหม็นไหม้ขน

     **ไม่แนะนำสำหรับคนที่มีสีผิวสีเข้ม หรือสามารถปรึกษาพนักงานขายก่อนซื้อค่ะ**

  2. แนบเครื่อง SmoothSkin IPL ให้แนบสนิทกับผิวเลยนะคะ เพื่อให้เซ็นเซอร์ตรวจจับผิวค่ะ เมื่อไฟรอบปุ่มเป็นสีขาว แสดงว่าเครื่องแนบสนิทกับผิวพร้อมใช้งานแล้วค่ะ  แต่ถ้าแสงรอบปุ่มเป็นสีแดง ให้จัดวางเครื่องให้แนบสนิทกับผิวใหม่

  3. ถ้าไฟรอบปุ่มเป็นสีขาว แล้ว ก็ยิงโลด! อยากกำจัดขนตรงไหน ยิงมันให้หมดเลยจ้า 

**ตอนยิงตรงขอบบิกินี่ หรือส่วนน้องสาวที่เป็นตอ ก็มีกลิ่นไหม้ของขน และแอบสะดุ้งแหละ แต่ไม่มาก เพื่อนๆ เล็งกันให้ดีนิดนึงนะคะ 555**

ก่อนนี้ผึ้งใช้วิธีการกำจัดขนโดยการการโกนค่ะ เพราะเน้นเร็วและสะดวกแต่ผลที่ตามคือ บริเวณน้องสาว และรักแร้ขนขึ้นใหม่เส้นหนาและคันนนนน   มีตอขน และหนังไก่ บริเวณรูขุมขนมีรอยคล้ำและไม่เรียบเนียน เลยค่ะ ใครใช้วิธีนี้อยู่จะเข้าใจ

ต่อมาผึ้งได้ลองใช้ SmoothSkin IPL กำจัดขนน้องสาว กำจัดขนรักแร้ ขนขา ขนแขนด้วย บอกเลยว่าฟินมาก มันเร็วและเกลี้ยงกว่าโกนเยอะ ผึ้งลองใช้ช่วงแรกมา 4 ครั้งแล้วขนจะขึ้นช้า และเส้นบางลง ไม่มีตอขน และหนังไก่ การกำจัดขนถาวรดัวยวิธีนี้เค้าแนะนำให้ใช้ติดต่อกันประมาณ 12 สัปดาห์นะคะ หลังจากนั้นจะทำ 2 อาทิตย์ครั้งค่ะ  

ความรู้สึกหลังใช้เครื่อง SmoothSkin IPL คือได้สัมผัสผิวเรียบเนียน รูขุมขนก็ดูเล็กลงด้วย หลังทำอย่าลืมบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์หลังการใช้ด้วยนะคะ เพื่อผิวที่นุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ไม่งั้นผิวเราจะแห้ง


คำเตือน! หากสาวๆ ไปขัดผิวมา อย่าพึ่งใช้เครื่องนะคะ รอก่อน 30 วันค่ะ


สุดท้ายแล้ว ขอเม้าท์มอยหน่อย คือ ความตั้งใจแรกที่ผึ้ง เครื่องนี้มาเนี้ย ก็เพื่อกำจัดขนตรงขอบบิกินี่ กับขนจิมิโดยเฉพาะเลย (เขินน>//<) ซึ่งตอนแรกก็แอบๆ กลัวนะคะว่าจะมีความแสบแดง เพราะเป็นจุดที่อ่อนโยน 55555 แต่ครั้งแรกที่ใช้ก็ไม่เป็นไรเลยจ้า (รึของเราด้าน) สบายมาก ไม่ระคายเคืองเลย ตอนนี้น้องสาวเริ่มโล่งขึ้นมากๆ สบายตัวสุดๆ จะใส่ชุดว่ายน้ำ หรือจะใส่ขาสั้น ก็มั่นใจ ผิวเรียบเนียนไม่กลัวตอโผล่มาทักทายแล้ว ตัวนี้แนะนำให้ลองเลย

ต่อไปนี้ไม่ว่าจะบีกินี่ ขาสั้นเสมอหูยังไง ก็มั่นใจจ้า ไม่กลัวตอโผล่มาเซย์ไฮแล้วแม่……..


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE