[Review] Lips Products Favorite 2019 || รวมลิปลูกรักในปี 2019

40 15
ปี 2020 แล้วแต่ favorite ของปี 2019 ยังไม่จบ วันนี้เรามาพร้อมกับลิปสติกที่พาเราผ่านปี 2019 มา แม้จะสะบักสะบอมไปบ้างแต่พวกนางคือลูกรักที่เราใช้วนมาตลอดปี
⭐️ Bobbi Brown Crush Liquid Lip
✨ Haute Cocoa
สิ่งที่หวีดร้องจริงๆกับรุ่นนี้คือเนื้อสัมผัส เป็นสิ่งที่เราตามหามาแสนนานกับลิปที่จะกลอสก็ไม่ใช่จะบาล์มก็ไม่เชิงแต่สีแน่นประดุจลิปสติก ชอบมาก ตอบโจทย์ชีวิต ริมฝีปากดูหวานอิ่มเหมาะกับลุค sophisticate/put together ด้วยความที่ปากคล้ำบวกกับมีลิปโทนนู้ดชมพูพอสมควรแล้วเลยเลือกสีนี้
สิ่งที่ทำให้เราแอบเศร้ากับBobbi Brownคือเฉดสีที่เหมือนจะมีเยอะแต่ไม่ค่อยตอบโจทย์สีที่เราอยากได้เท่าไหร่ มันไม่มีนู้ดน้ำตาลที่เหมาะกับเราจริงๆ แอบเศร้า แต่ถามว่าซื้อมั้ยก็ซื้ออ่ะ มันสวยนะ แค่เฉดที่อยากได้กับเนื้อที่อยากได้มันไม่เหมือนกัน
⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Bobbi Brown Crush Lipstick
✨ Bare
เป็นสีที่ทาได้ทุกวันแบบที่แทบไม่มีเมคอัพก็แต่งได้ เรียกได้ว่าเป็นเนื้อลิปอีกเนื้อที่เราเชื่อว่ามีแค่Bobbi Brown ที่มี เนื้อที่ทารอบแรกดูเหมาะกับ Mimimalist สวยๆ ชิคๆ Makeup no makeup แต่ถ้าBuildขึ้นก็คือสีชัดแน่นปั๊วะ ริมฝีปากไม่แห้งแตก ดูอวบอิ่มดีงามพระรามแปด
⭐️⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Bobbi Brown Luxe Liquid Lip Velvet Matte
✨Barely Nude2
เป็นเนื้อ Liquid Lip ที่ไม่ได้แมทสนิทติดปาก คล้ายๆเนื้อVinyl แต่ไม่ได้เงาวับขนาดนั้น ส่วนตัวไม่ปลื้มเท่าไหร่ รู้สึกหนักๆและกลิ่นของลิปอาจไม่ถูกจริตใครหลายคน แต่เวลาถ่ายรูป ปากจะสวยมากเลยนะถ้าใช้อันนี้5555
⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Bobbi Brown Luxe Shine Intense
✨Bold Honey
อยากให้มีน้ำตาลที่อ่อนกว่านี้ คือสีของbobbi brown ทุกรุ่นถ้าสีน้ำตาลนางอ่อนกว่านี้นิดนึงเราจะเลิฟมาก ฮืออออ
เนื้อดีมาก เหมือนเอา crushแบบliquidกับlipstickมาปั่นรวมกัน งานปากสวยวาวงามอิ่มต้องมา เลอค่าตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งยันตัวลิป
⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Charlotte Tilbury Matte Revolution
✨Super Cindy
เป็นชมพูที่มีติ่งส้มนิ๊ดดดดดดดดนึงจริงๆ สีผิวขาวถึงผิวสองสีไม่น่าป่วย แต่ถ้าเราผิวเข้มกว่านั้นแนะนำให้ใช้คู่หับลิปไลนเนอร์ค่ะ เนื้อก็ดี เลิฟ มีกลิ่นวนิลาหอมๆ applyง่าย แมทท์แต่ไม่ตึงปาก signatureของแม่ชาร์เขาค่ะ
สรุป ชอบ วันที่แต่ลุคสดใสวัยรุ่นไปเดินสยาม5555

⭐️⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Charlotte Tilbury Matte Revolution
✨Pillow Talk

ไปถึงร้านแล้วถามว่าไม่ซื้อได้เหรอ
ไป Charlotte Tilbury แล้วกลับออกมาโดยไม่มีpillow talkซักไอเทมเลยได้จริงๆเหรอ
คือมันเหมือนไปเคเอฟซีไม่ซื้อไก่ ไปร้านพิซซ่าแล้วกลับออกมาพร้อมขนมปังกระเทียม มันได้ แต่มันไม่ใช่ มันไม่ตอบโจทย์อ่ะเธอวววววว
นู้ดชมพูที่ใช้ได้ตั้งแต่ผิวขาวสว่างไปถึงสาวผิวค่อนข้างแทน ถ้าสีผิวเข้มกว่านั้นเราแนะนำให้ขยับขึ้นไปเป็น very victoria หรือนู้ดชมพูอื่นที่แม่ชาร์ปล่อยออกมาเหมือนจะครองสเปกตรัมสีชมพูค่ะ เนื้อสัมผัสเหมือนข้างบนเป๊ะ งามมมมมมม สุภาพน่าเอ็นดู ทาแล้วเป็นคนเรียบร้อยเข้านอนสองทุ่ม
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️




⭐️Nudestix Lip + Cheek pencil
✨ Kiss
เป็นสีชมพูบานเย็นอย่างแท้ทรูที่ได้มาฟรีจากซีโฟร่า ไม่คิดว่าจะชอบนางเลย แต่พอทากับเมคอัพสีชมพู ใช้เขียนขอบปากแล้วลงนู้ดชมพูป่วยๆตรงกลางคืองามมมม ฝดใฝใจบาร์รี้ฝุดๆ ไม่เหมาะสมกับคนไม่เข้าถึงความชมพูของโลก
⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Fenty Beauty Mattemoiselle
✨THICC
ตอนนั้นคือว้อนท์สีชมพูม่วงตุ่นมาก ซื้อมาแล้วทาทุกวัน กลิ่นอาจจะแอบสีเทียนเบาๆแต่ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเรา แมทมากแม่ กรุณาบำรุงปากสักนิดก่อนทา และข้อเสียที่เราไม่รู้ว่าเป็นที่แท่งนี้หรือเป็นหมดคือ นางหลุดจากแท่งจ้าาาาา งงมากเด้อ
⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️NARS Lipstick
✨Morocco
สีนี้เป็นสีที่ต้องยอมรับว่าผิดคาด คิดว่านางจะนู้กว่านี้หรือติ่งน้ำตาลกว่านี้ นี่คือนางcoralจนปวดตับ แต่ก็เป็นสีสบายๆที่ทาไปเที่ยว/ถ่ายรูปแล้วหน้าดูสว่างขึ้น กลิ่นสมุนไพรมากแม่ ใครจะซื้อดมก่อนนะคะ
เรื่องความทนก็เป็นเนื้อsatinกึ่งmatteอยู่นะ ออกทนอยู่

⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️MAC Powder kiss
✨IMPULSIVE

THIS.IS.EVERYTHING!!!!
แม่จ๋ามันสวยมาก มันคือนู้ดน้ำตาลที่หนูตามหา มันคือความพอดี ความลงตัว ความกลมกล่อมของสีที่ขับผิวเรามากๆแล้วทาไดกับทุกลุค คือเรียกได้ว่าถ้ากล่องเมคอัพไฟไหม้ก็จะวิ่งไปซื้ออันนี้ ถ้าลิปเหลือแท่งเดียในชีวิตก็จะเป็นอันนี้ แล้วทั้งกลิ่นทั้ง finishนางใกล้กับ charlotte tilbury matte revolutionในราคาที่จับต้องได้มากกว่า คือเลิฟนางมากจนไม่รู้จะบรรยายยังไง ไม่มีข้อติอะไรเลยจ้า
ซื้ออีกซื้อซ้ำซื้อตุนแน่นอน
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️Fenty beauty Gloss Bomb
✨Fu$$y
น่าจะเป็นกลอสขึ้นหิ้งไปแล้วในส่วนของยูทูบเบอร์ฝั่งตะวันตก เรารู้สึกว่ามันเป็นกลอสที่วาวฉ่ำสวยอย่างที่กลอสควรจะเป็นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะในแบบที่เราไม่ชอบ และขนาดมินิของนางคือเท่ากลอสปกติของยี่ห้ออื่นอ่ะ ขอยกให้เป็นกลอสของคนไม่ชอบกลอสอย่างเราไปเลย เด็ดจริงค่ะแม่รี

ขอหักคะแนนเพราะรู้สึกว่ามันไม่ได้ ว้าวววว อะไรขนาดนั้น5555
⭐️⭐️⭐️1/2/⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE