[REVIEW] Auriza natural shower cream ครีมอาบน้ำเข้มข้นปกป้องมลภาวะ ผดผื่นหายเผยผิวเนียนนุ่ม!

42 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^





สวัสดีค่าทุกคนนนนน ~~

 มีเรื่องมาเม้าอีกแล้ววจ้าาา คือช่วงนี้ฝุ่นเยอะมากกกกก อาการภูมิแพ้กำเริบทั้งคันจมูก น้ำมูกไหล อีกอย่างผดขึ้นจ้า ทั้งผิวตัวและผิวหน้า คันไปหม้ดดด! ใครกำลังประสบปัญหาแบบพลอยบ้าง!! และพลอยไปมีน้องใหม่ตัวนี้มาแนะนำ น้องคือ Auriza natural shower cream ครีมน้ำอาบเจ้มจ้นน มีความออแกนิก สารสกัดธรรมชาติดีๆจัดเต็ม ที่สำคัญน้องมีเทคโนโลยีโพลูสต็อปช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคืองจากฝุ่นละอองพิษ PM2.5 และแสง UV ด้วยเด้อ

ในส่วนของแพ็คเกจเค้าทำออกมาดูดีน่าใช้เลยทีเดียว 



บอกเลยว่านี่ไม่ใช่แค่ครีมอาบน้ำธรรมดาเด้อออ ขวดนี้คุณประโยชน์ครบครันมาก เพราะมีสารสกัดหลักๆ อย่างสารสกัดจากว่านหางจระเข้ น้ำมันอาร์แกน สารสกัดจากโพรโพลิสและน้ำมันโรสฮิป และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 7 ชนิดอีกจ้าาา นั้นก็คือ ดอกบัวหลวง ดอกซากุระ ดอกกุหลาบ ใบบัวบก วิตามินซี บี5 อี ซึ่งมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ดูกระชับอ่อนเยาว์ กระจ่างใสเนียนนุ่มสุดๆ



เนื้อครีมอาบน้ำเข้มข้นจริงๆ จะสัมผัสได้เลยตอนปั้มออกมาลูบไล้ที่ผิว เนื้อครีมจะหนึบหนับ หอมอ่อนๆละมุนน่าใช้มากก พลอยใช้ทุกวันเลยชอบฟีลลิ่งตอนเนื้อครีมค่อยๆ กลายเป็นฟองนุ่ม



ครีมอาบน้ำบางตัวที่ให้ความชุ่มชื่นบางทีพลอยจะรู้สึกได้ถึงความลื่นๆๆ เหมือนมีอะไรเคลือบผิว เหมือนล้างไม่สะอาด แต่ตัวนี้แตกต่างคือรู้สึกชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงผิว แต่ล้างออกง่าย สบายตัว กลิ่นติดตัวด้วย หลังอาบผิวก็ยังคงชุ่มชื่น ที่สำคัญน้องทำความสะอาดดีมากก ปั้มเดียวก็เอาอยู่
ชอบตรงที่ลดการระคายเคืองจากมลภาวะเพราะมันทำให้ผดลดลง อาการคันผิวดีขึ้นค่ะ
พลอยว่าครีมอาบน้ำธรรมดาคงเอาฝุ่นไม่อยู่แล้วว ครีมอาบน้ำออริซ่าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ตรงที่มีการเอาเทคโนโลยีลดการระคายเคืองจากมลภาวะ ฝุ่นต่างๆ มาช่วยดูแลผิวด้วย
ทำให้เราอาบสะอาดมั่นใจมากยิ่งขึ้น ราคาก็ไม่แพงด้วยขวดใหญ่มากๆๆ คุ้มค่าค่ะ ไปตำเลยค่ะซิสสสส


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE