เซรั่มวิตซีเข้มข้นตัวใหม่จาก Vichy ตัวช่วยผิวหมองคล้ำให้กลับมาแลดูกระจ่างใส!

167 46
เริ่มต้นปีใหม่ทั้งที อยากชวนมาทิ้งสิ่งไม่ดีให้หายไปตั้งแต่ปีเก่ากัน :) 
โดยเฉพาะปัญหาผิวเดิมๆ ที่เราต้องเจอ ทั้งเรื่องผิวหมองคล้ำ ดูไม่กระจ่างใส ริ้วรอย และรอยสิวเจ้าปัญหาต่างๆ ที่ชอบทำเอาเราดูหน้าโทรมจนอยากจะร้องไห้! อย่าเพิ่งกังวลใจไปร้อยทั้งร้อย บอกเลยว่าส่วนใหญ่ปัญหาผิวเหล่านี้มักเกิดจากพฤติกรรมของเราด้วยนะ

พฤติกรรมที่ทำให้เกิดปัญหาผิว


ยกมือขึ้นซะดีๆ ใครที่กำลังมีพฤติกรรมแบบนี้ รู้ตัวหรือเปล่าว่าเรากำลังทำร้ายผิวอยู่!

รู้นะว่าคนยุคใหม่อย่างเราๆ ชอบทำงานหนักๆ หามรุ่งหามค่ำ นอนน้อยเพราะติดซีรีส์ เครียดบ่อยๆ หรือสายเที่ยวกลางคืนเก่ง เอะอะเป็นต้องนัดเพื่อนไปปาร์ตี้! นี่ยังไม่นับรวมพวกมลภาวะ แสงแดดทำร้ายผิวต่างๆ ที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกนะ เพราะฉะนั้นใครมีพฤติกรรมเหล่านี้อยู่รีบแก้ไขด่วนนน เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน

อย่างที่เรารู้กันดีว่าวิตามินซีเป็นวิตามินที่เราร่างกายต้องการขั้นพื้นฐาน ด้วยประโยชน์และสรรพคุณวิตามินซีที่ใครๆก็คงคุ้นเคย ทำให้หลายคนอาจจะเลือกทานเป็นวิตามินซีแบบเม็ดเพื่อบำรุงร่างกายเรื่องการเติมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายกัน ซึ่งจริงๆ แล้ววิตามินซียังมีประโยชน์อีกเยอะมากต่อผิวของเราเช่นเดียวกัน

มองไปทางไหนในเหล่าสกินแคร์ตอนนี้ ก็มักจะหยิบวิตามินซีมาเป็นส่วนผสมแข่งขันกันสุดฤทธิ์! หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เซรั่ม Vit C ครีม หรือแม้แต่น้ำตบ เพราะด้วยสรรพคุณวิตามินซีที่มีคุณสมบัติที่อัดแน่นในการบำรุงผิว จึงเรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมยอดฮิตที่กระแสดีที่ไม่มีตกยุค
ดังนั้นเมื่อรู้สรรพคุณของวิตามินซีมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่เยอะมากขนาดนี้  Vichy ไม่พลาดที่จะนำวิตามินซีมาเป็นส่วนผสมเช่นเดียวกัน กับไอเท็มใหม่ Vichy Liftactiv Vitamin-C Brightening Skin Corrector หรือเรียกง่ายๆ ว่าวิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม และด้วยส่วนผสมของเซรั่มขวดนี้ทางแบรนด์บอกว่าถ้าใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 10 วัน* ผิวจะแลดูกระจ่างใส ดูมีออร่าขึ้นเลยทีเดียว ใครที่อยากรู้ว่าจริงมั้ย อย่าพลาดที่จะลองพิสูจน์กันเลยค่า 

* ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 52 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 10 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส ,มีนาคม 2018

* ผลลัพธ์ที่ได้เกิดผลลัพธ์ที่ได้จะได้ผลขณะใช้เครื่องสำอางเท่านั้น และขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย

สุดยอดส่วนผสมของวิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม


ส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้น 15%

แน่นอนว่าเซรั่ม Vit C ของวิชี่จะมาทั้งทีต้องไม่ธรรมดา ต้องเข้มข้นกว่าที่อื่น! เพราะเขามาพร้อมกับวิตามินซีเข้มข้นถึง 15% ที่มีส่วนช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ กลับมาแลดูกระจ่างใสมีออร่า พร้อมทั้งลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยให้แลดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น 

สำหรับใครที่กังวลว่าปริมาณวิตามินซีถึง 15% จะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวง่ายหรือเปล่า? บอกเลยว่าทางวิชี่ศึกษาแล้วว่าการใช้วิตามินซีควรมีความเข้มข้นไม่ควรเกินระดับ 20% เพราะอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองง่าย ซึ่งวิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่มขวดนี้อยู่ในระดับปริมาณวิตามินซีที่ใช้ได้ค่ะ

แต่แนะนำว่าถ้าใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ อยู่แล้ว ควรทดสอบอาการแพ้ และการระคายเคืองก่อนทุกครั้งดีกว่าค่า
นอกจากเจ้าตัวซุปเปอร์เซรั่มวิตามินซีนี้ จะมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น 15% แล้ว ยังมาพร้อมกับอีก 2 ส่วนผสมที่โดดเด่นที่จะช่วยกันผสานการทำงานของเซรั่มให้ดียิ่งขึ้น

  • มาริไทม์ เปลือกสนฝรั่งเศส

    ให้ผิวแลดูกระจ่างใส รู้สึกผิวเนียนกระชับ
  • Hyaluronic ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก

    ส่วนผสมที่โดดเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น จะช่วยทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ดูอิ่มฟูขึ้น
  •  0% พาราเบน น้ำหอม และสารให้สี

คงเห็นกันแล้วว่าวิชี่คัดมาแต่สุดยอดส่วนผสมไว้ในเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ รับรองตอบโจทย์สำหรับคน Night life ชอบใช้ชีวิตกลางคืน ทำงานหนักๆ และเคร่งเครียดแน่นอน สำหรับ Vichy Liftactiv Vitamin-C Brightening Skin Corrector เขาแนะนำให้ใช้แค่เช้า หรือเย็น แค่เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้นอย่างเป็นประจำ

และถ้าใครเลือกใช้ในช่วงเช้า แนะนำว่าให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดได้ด้วยทุกครั้ง และควรหลีกเลี่ยงการสครับผิวหน้าในช่วงที่ใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มวิตามินซีเข้มขันตัวนี้ด้วย
เทรนด์วิตซีมาแรงขนาดนี้ บอกว่าเลยว่าพลาดที่จะลองเซรั่มวิตามินซีใหม่ของ Vichy ขนาด 10 มลราคาเพียง 1,200 บาทเท่านั้น สามารถหาช็อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาเลยค่า แต่ถ้าใครยังอยากรู้เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสรวมถึงผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผิวหน้าก็สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://vichy-th.com/