เซรั่มแก้ปัญหาหลุมและรอยสิว Gravich Blue peptide

44 14

สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าใครติดตามอ่านกระทู้รีวิวของบีช่วงนี้จะรู้เลยว่าบีกำลังอยู่ในช่วงรักษาสิวอยู่ และปัญหาใหญ่ที่ต้องเผชิญหลังจากการรักษาสิว กดสิว บีบสิว นั่นก็คือ รอยสิวและหลุมสิว นั่นเองค๊าาาา!!! หลังจากหาทางรักษาเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรก็ไปได้เซรั่มตัวนึงมา

Gravich Blue peptide activator serum เวชสำอางค์ที่ผ่านการวิจัยตรวจสอบจากจากห้องแลป เป็นสูตรที่ใช้ Copper peptide เข้มข้นสูงถึง 3% ซึ่งแบรนด์เคลมไว้ว่าตัวนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาหลุมสิว รอยแผลสิว ช่วยให้หลุมสิวใหม่ตื้นขึ้น ลดการอุดตันบริเวณหลุมสิว รวมทั้งช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

ตัว Copper peptide มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบและต่อต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ โดยจะบูสการสร้างคอลลาเจนในผิวและเพิ่มปริมาณอิลาสตินในผิวหนัง ช่วยแก้ปัญหารอยแผลเป็น หลุมสิวใหม่และลดริ้วรอยใบหน้าได้

โดยปริมาณที่ Gravich laboratory ให้มาในขวดนี้มีมากถึง 3% ซึ่งเป็นปริมาณคอปเปอร์เปปไทด์เข้มข้นสูงสุดที่ใช้แล้วได้ประสิทธิภาพ เพราะถ้าความเข้มข้นสูงกว่านี้มันจะลดประสิทธิภาพ และก่อให้เกิดผลเสียต่อผิวได้

นอกจากนี้ยังมี Hamamelis Vergigiana Leaf Extract สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดสีผิวหมองคล้ำช่วยกระชับรูขุมขน สมานผิวและปรับให้รูขุมขนค่อยๆ ตื้นขึ้นด้วย รวมทั้งช่วยลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนังและฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิวได้ด้วย

ตัวนี้เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำมัน พาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม และสีสังเคราะห์ เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ

สำหรับตัวเนื้อเซรั่มนั้นมีสีฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ ถ้าใครกำลังเอะใจว่าไหนบอกว่าไม่มีสีสังเคราะห์ไง? ตอนแรกบีก็คิดเหมือนกัน แต่พอไปหาข้อมูลมาเค้าบอกว่าสีฟ้าตัวนี้เป็นสีของวัตถุดิบค่ะ น่าจะมาจาก สีของสารสกัดจากผลพุดซ้อน Gardenia jasminoides fruit extract สมุนไพรตามตำจีนที่ช่วยลดการอับเสบบวมแดงได้

เนื้อเซรั่มมีความเหลวและหนืดระดับนึง ทาง่ายซึมไว เนื้อบางเบา ไม่หนักผิวไม่เหนียวด้วย ที่สำคัญไม่มีกลิ่นแบบไม่มีเลย ความหอม 0 ความเหม็น 0 จริงๆ จ้า หลังจากทาแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มเด้ง ไม่แห้ง มีความอิ่มน้ำ

กราวิช บลู เปปไทด์ แอคทิเวเตอร์เซรั่ม ตัวนี้เหมาะกับการใช้บำรุงผิวหลังจากบีบสิวหรือกดสิวมาใหม่ๆ เพราะจะช่วยลดการอักเสบของผิวและเติมเต็มรูขุมขน หลุมสิวให้อิ่มฟู ดูเรียบเนียนขึ้น

สำหรับบีช่วงนี้ใช้ทาเป็นประจำเช้า-เย็นทุกวัน บริเวณที่เพิ่งบีบสิวมาแล้วเป็นรอยแดงรอยช้ำใหม่ๆ หายไวขึ้นมาก ผิวดูสุขภาพดีดูอิ่มน้ำและละเอียดขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ส่วนรอยสิว หลุมสิวเก่าๆ และรูขุมขนกว้างๆ คิดว่าน่าจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ แต่โดยรวมแล้วประทับใจจ้าาา ❤️❤️❤️

ถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวหลุมสิว รูขุมขนกว้างอยู่ก็หามาลองใช้ได้นะขวดนึงราคาอยู่ที่ 890 บาท  มี 30 ml ใช้ได้นานหลายเดือนเลยหละค่ะ


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE