My beauty routine day & night

40 10

สวัสดีค่ะ เอมนะคะ เราเพิ่งเขียนรีวิวครั้งแรก หลังจากที่แอบอ่านมาตั้งนาน อิอิ ก็วันนี้ จะเริ่มจากการที่เอาของที่ตัวเราเองใช้ก่อน มาเล่าให้ฟังแล้วกัน เป็น Dairy Routine ของเราเอง เริ่มกันเลยจ้า 


ชิ้นแรกนะคะเป็น
Cho  CC cream perfect All in one SPF50 PA+++


ตัวนี้เราใช้ประจำทุกเช้าก่อนไปทำงานค่ะ คือน้องเค้าเป็น CC เข้ากับทุกสภาพผิว ไม่วอก ไม่ลอย ปกปิดได้ดี เพราะปัญหาของเอม มีแค่รอยสิวนิดหน่อย เราไม่เน้นปกปิดมากเท่าไหร่ แต่เน้นให้ความธรรมชาติมากกว่าค่ะ
สีก็จะประมาณนี้ค่ะ กลางๆ ตัวเอมเองสีผิวขาว ประมาณเบอร์ 2 ใช้ได้อยู่ เวลาเหงื่อออกเซตกับแป้ง ให้ความธรรมชาติดีค่ะ ไม่หนาเกินไป Everyday look คือได้เลย   ความคุมมันอยู่ในระดับปานกลางนะ ของเราแอบร่อนตรงจมูกนิดหน่อย เพราะเราหน้ามัน แต่ใช้แค่ทิชชูซับๆออก คือโอเคแล้วค่ะ

SRICHAND   Translucent Powder

ตัวนี้เป็นแป้งคุมมัน ค่ะ ไม่มีสี คือชอบตรงที่ มันไม่มีสี แล้วกลืนผิวมาก ให้ความรู้สึก ไม่หนัก ไม่วอก เป็นธรรมชาติดีค่ะ ใช้เซตกับตัว CC เราว่า โอเคเลย
เนื้อสีแป้งจะออกขาวนะคะ แต่ทาแล้ว มันจะกลืนผิวค่ะ ปกปิดและคุมมันระดับกลาง ให้ความเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เติมระหว่างวันได้นะ แค่เอาทิชชูซับหน้าเอาความมันอออก เอาพัฟที่ติดแป้ง ซับๆหน้าก็พอแล้ว

Giffarine HYA Whitening Pre-serum

เจ้าตัวนี้เป็น ไฮยาลูรอน เข้มข้น 100% จากประเทศเยอรมัน ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และทำให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เจ้าตัวนี้ซื้อเพราะทนกระแสรีวิวไม่ไหวจริงๆ และพอซื้อมาใช้ เอมก็ชอบนะ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวไวมาก ยิ่งถ้าตอนกลางคืน แช่ตู้เย็นไว้ แล้วเอามาทานะ ฟินเวอร์ สบายผิวมากกกก
ตัวนี้เอมใช้ ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ สำหรับก่อนนอน ทาพรีเซรั่มก่อน แล้วเราลงบำรุงของเราปกติ หลังจากใช้ต่อเนื่อง รู้สึกตื่นเช้ามา ผิวมันอิ่มฟู ดูดีมากๆ และทำให้หน้าขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และตอนเช้า ก็ใช้ก่อนแต่งหน้า เพื่อทำให้เครื่องสำอางของเราติดทนมากขึ้น ไม่ดรอประหว่างวัน

Biore Aqua Rich SPF50 PA+++

คือเจ้าตัวนี้ มีคนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่น จริงๆเนื้อสัมผัสมันก็เหมือนที่ขายบ้านเราแหละ แค่หน้าตาภายนอกไม่เหมือนกัน 5555
เนื้อครีมบางเบามาก คือชอบตรงที่ ทาแล้วไม่หนักหน้า ให้ความเป็นน้ำนิดๆ แล้วซึมเข้าผิวไปเลย แถมปกป้องด้วย SPF50 ต้องบอกกก่อนว่า ทุกวันนี้ ห้ามทาอะไรก็ได้ แต่ห้ามลืมทาครีมกันแดด อย่างน้อยๆ SPF30 กำลังดี ด้วยที่บ้านเราแดดแรงมาก ไม่งั้น ฝ้าต้องถามหาแน่ๆ

Twelve Plus   Whitening plus roll on firming touch daffodil

นอกจากกันแดด โรลออนก็สำคัญมากๆ ห้ามลืมทาก่อนออกจากบ้านเด็ดขาด แล้วที่ใช้ ทเวลพลัส ก็คือ เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และสารเคมีรุนแรงค่ะ ไม่ทำให้ใต้วงแขนดำคล้ำนั่นเอง แถมยังแห้งไว และกลิ่นหอมมากๆ
จริงๆในรูปมันแทบจะไม่เห็นอะไรเลย แต่ถ่ายมาให้ดูเพราะมันแห้งไวจริงๆ ไม่เป็นคราบครีมๆ เหมือนโรลออนทั่วไป และเอมเลือกสูตรนี้เพราะเป็นสูตรที่ทำให้รูขุมขนใต้วงแขนดูเล็กลง เนื่องจากเราใช้วิธีถอน รูขุมขนมันเลยแอบกว้างนิดนึง เจ้าตัวนี้จะคอยช่วยทำให้รูขุมขนกระชับค่ะ แถมยังทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขน กระจ่างใสขึ้นด้วย

วันนี้ เราก็มีมาฝากเท่านี้ค่ะ ไว้วันหลังมีอะไรมาเล่าอีก จะมาแบ่งปันให้เพื่อนๆอ่านกันนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ


Aremmm

Aremmm

FULL PROFILE