From Rosy พาเลตนี้มีแต่คำว่าสวย ละมุนมาก

44 13
พาเลตใหม่ EGLIPS ที่ทำเอาใจบางตั้งแต่ปล่อยภาพ ทางเราอดใจไม่ไหวต้องไปซื้อมาเป็นเจ้าของจนได้ ซึ่งโปรเปิดตัวแรงมาก ลดจากห้าร้อยกว่าบาท เหลือแค่ 299฿ เท่านั้น ก็เลยได้มาทั้งสองสีเลยค่ะ 55555

COLOR FIT EYE PALETTE

พาเลตที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดจากแบรนด์ EGLIPS (อี-กลิปส์) มาในโทนแสนจะธรรมชาติ ออกมาด้วยกัน 2 โทน อย่าง From Cotton และ From Rosy
ตัวตลับมาในขนาดเล็กน่ารัก ไซส์พกพา ฝาขุ่น ตลับเรียบๆ ดูมินิมอล แต่ยังโชว์ให้เห็นสีอายชาโดวสวยๆ พาเลตละ 4 สี แมทต์ 3 สี และกลิตเตอร์ 1 สี
สวอชสีทั้งสองพาเลต
ชอบโทนไหนกันเอ่ยยย?
วันนี้จะขอหยิบ 1 พาเลตมาลองแต่งกันดูค่ะ
สาวหวานขอเลือก From Rosy เพราะน่ารักถูกใจมากๆเลย

*- From Rosy -*

From Rosy

จะออกมาในโทนน้ำตาล-ชมพู ดูหวานๆ กลิตเตอร์เงินๆอมชมพูหน่อยๆ มีสีน้ำตาลอ่อนๆ ชมพูนมตุ่นๆหวานๆ และสีน้ำตาล จัดชุดออกมาสวยมากทีเดียว
สวอชสีชัดๆ โทนโดยรวมดูดีมากๆ หวานๆแต่ยังให้ลุคธรรมชาติอยู่ สีชมพูน่ารักโดนใจจริงๆค่ะ

ท๊าาาดาาา! แสนละมุน From Rosy มาในมู้ดโทนสีชมพูน้ำตาล หวานๆ ซอฟท์ แต่งแล้วสวยหวาน ธรรมชาติสุดๆ แต่งเองยังตกใจทำไมน่ารัก ใครชอบนู้ดๆ น่ารักๆ แต่งหน้าเบาๆ เหมาะมากค่า

ได้อยู่น้าา เบ้านี้ก็ยังได้
ส่วนตัวผิวไม่ขาว ผิวเหลือง และมีเปลือกตาคล้ำ สีทาออกมาเกือบไม่รอกค่ะ แต่คิดว่าผิวขาวๆน่าจะแต่งออกมาได้สีชัดและลงตัวกว่าหน่อย และสาวผิวกลางๆอย่างเราก็ยังชอบนะคะ ดูธรรมชาติมาก
From Rosy สีสวยมาก เนื้อสีชัดเจนใช้ได้ไม่ถึงกับเข้มจัด เป็นฝุ่นนิดหน่อยไม่มีปัญหาอะไร เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าใสๆ เปลือกตาเราคล้ำเกือบจะไม่รอดแล้วค่ะ แต่ยังไปได้แม้สีจะจางประมาณนึงบนเปลือกตา ต้องย้้ำหลายรอบหน่อย โดยรวมฟินนิชลุคเราชอบค่ะ หวานน่ารัก เบาๆ ลองพิจารณาดูค่ะ


ไปแล้วจ้าา บ้ายยยบายยย


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE