✨รีวิวเจาะลึก AMIRA X’mas SET✨ by Smith Selects

34 12
วันก่อนสมิตได้โพสท์เปิดกล่องชุด X’mas Set ของ AMIRA ไป >>
(https://www.jeban.com/topic/291215/?notif_id=846ed5fb-303d-11ea-8080-8001032491c8.TOPIC%3A291215_love)

วันนี้จะมาเจาะลึกลงรายละเอียดแต่ละไอเท็มในกล่อง มาดูกันว่าอันไหนน่าโดนบ้าง

ขออธิบายก่อนว่าทั้ง 2 SET มีไอเท็มที่เหมือนกัน แต่SETใหญ่กล่องแดงจะได้ไอเท็มไซส์ขนาดใหญ่กว่าและแถมตัว Organic Argan Plus C เพิ่มขึ้นมา

ดูตามภาพข้างล่างนี้เลยครัช




เซ็ทใหญ่กล่องสีแดง Joy to The World SET ได้ไอเท็ม 5 ตัวใช้กันได้ไปนานๆเลย

• Organic Argan X'mas Oil ขนาด 60 ml

• Organic Argan Plus C 15 ml

• Golden Lake Oil Cleanser 50 ml

• Crystal Clear Water Cleanser 50 ml

• Pure Argan Milky 60ml
เซ็ทพกพากล่องชมพู Peace on Earth SET ได้ไอเท็ม 4 ตัว เหมาะมากกับการพกพาไปเที่ยว

• X'mas Oil 10ml

• Pure Argan Milky 15 ml

• Crystal Clear Water Cleanser 50 ml

• Golden Lake Oil Cleanser 50 ml
Organic Argan X’mas Oil
✨ความประทับใจ
สมิตใช้ Argan Oil สูตรปรกติของ AMIRA มา 2 เดือนแล้ว
(รีวิว >> https://www.jeban.com/topic/288725)
สั้นๆเลยคือเป็นออยล์ที่ดีและถูกกับผิวสมิตมากกก เคลียปัญหาผิวหลายๆอย่างได้ในขวดเดียว และที่สำคัญคือไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น จริงๆอยากให้เพื่อนๆลองไปศึกษาเพิ่มเติมกับการใช้ออยล์กับผิว ถ้ายิ่งอ่านจะยิ่งพบว่าออยล์มีประโยชน์กับผิวมาก

สำหรับตัว X’mas Oil นี่จะมีความพิเศษตรงกลิ่นหอมบำบัดที่สกัดมาจากผล Peppermint, Grapefruit, Mandarin, Tuberose, Rosewood, Vetiver ถ้าให้เปรียบเทียบ กลิ่นจะคล้ายๆกับผลิตภัณฑ์ของ THREE กับ Huxley เลย คือหอมแบบ organic ธรรมชาติ เบาจมูก ผสมกลิ่นหวานๆเปรี้ยวๆของผลไม้แบบอ่อนๆ แค่บีบใส่มือแล้วดมจะรู้สึกผ่อนคลายเลย

เนื้อออยล์เบาซึมง่ายเหมือนสูตรปรกติของ AMIRA ทาตอนกลางคืน ตื่นมาผิวอิ่มฟูมาก

Organic Argan Plus C
✨ความประทับใจ
โดยปรกติสมิตใช้ Organic Argan Plus C ตอนเช้าและ Organic Argan Oil ตอนกลางคืนเพราะว่าตัว Plus C นอกจากช่วยบำรุงด้วยวิตามินCแล้วยังช่วยกันแดดด้วย (ยังต้องทากันแดดอยู่นะ) ที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนสุดคือช่วยเรื่องรอยแดงจากสิวดีมาก รอยแดงจากลงไปมาก (ค่อยๆจางนะ ไม่ได้แบบคืนเดียวเห็นผล)

อยากเสริมนิดนึงว่า >>


ออยล์เป้นสกินแคร์ตัวนึงที่หลายคนจะรู้สึกว่ามีโอกาสอุดตันสูง แล้วบางอันคนนั้นใช้ดี พอเราไปลองแล้วไม่เวิร์คก็มีเยอะ โดยส่วนตัวผิวสมิตค่อนข้างถูกกับ item ของ AMIRA ครับ ใช้แล้วไม่เกิดอาการอะไร แต่ผิวดีขึ้นจริงๆ ดีขึ้นในมิติที่ไม่ได้เห็นจากสกินแคร์ตัวอื่นๆ (จากที่ศึกษามาพอสมควร Argan Oil ซึ่งเป็น 1 ในส่วนผสมหลักที่มีในเกือบทุกไอเท็มของ AMIRA เป็นหนึ่งในสารประกอบจากน้ำมันที่ไม่เป็น commodongenic เลย เพราะงั้นโอกาสอุดตันจะน้อย
Golden Lake Oil Cleanser 
✨ความประทับใจ 
กลิ่นและเนื้อออยล์ดีมาก สมิตชอบที่เนื้อออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนมหลังนวดไปสักพัก ที่สำคัญคือทำความสะอาดผิวดี รู้สึกได้ว่ารูขุมขนสะอาด คราบความมันออก แต่ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างน้ำเปล่า ใช้ดีเหมือนกับ THREE cleansing oil เลย

Crystal Water Cleanser
✨ความประทับใจ 
เอาจริงๆนี่เป็นไอเท็มล้างหน้าสูตรน้ำตัวแรกที่สมิตเคยใช้เลย และก็ชอบนะ ตอนแรกสงสัยว่ามันจะล้างสะอาดจริงหรอเพราะมันใสเหมือนน้ำเปล่าเลย 55+ แต่ลองแล้วก็ล้างสะอาดดี อย่างเดียวที่ไม่ชอบเราน่าจะใช้เปลือง เพราะมันเป็นน้ำ ดูจากสกิลการเทของเราแล้วน่าจะหมดใว

โดยรวมรู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนพี่น้องที่ช่วยกันทำความสะอาดดีมาก เป็น double cleansing ที่ดีเลย ชอบที่เขาทำความสะอาดแบบล้ำลึกแต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงเลย โดยเฉพาะตัว Golden Lake กลิ่นดีมาก
Pure Argan Milky
✨ความประทับใจ
ถ้าใครชอบเนื้อนมนุ่มๆจะชอบตัวนี้ ตัวนี้เป็น pre-serum ที่มีเนื้อเหมือนนมแต่ข้นกว่านิดนึง ซึ่งเขาจะสลายความข้นเป็นเนื้อน้ำๆเวลานวดลงบนผิวหน้า ซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ส่วนตัวไม่ได้หวือหวามากกับตัวนี้เท่าไร
✨สรุป
เป็นเซ็ทที่น่าลงทุนครับ ได้ไอเท็มหลายตัวที่ครอบคลุมตั้งแต่ล้างทำความสะอาดจนถึงบำรุง ตัว X’mas oil กลิ่นบำบัดดี ขวดใหญ่น่าจะใช้ได้นานหลายเดือนเลย ตัว Plus C ยิ่งเหมาะกับผิวเป็นสิวมีรอยแดงด้วย ตัวล้าง Golden Lake กับ Crystal Clear ใช้คู่กันเวิร์คมาก ล้างแบบ Double Cleansing ผิวสะอาด ตัว Argan Milk เนื้อนุ่ม(ส่วนตัวสมิตไม่ได้จะไม่ได้ว้าวขนาดนั้น) สามารถไปตำทั้ง 2 SET ได้ที่ All about you และเพจ AMIRA Thialand นะครับ ใครลองแล้วมา share ให้ฟังบ้างนะครัช ❤️✨

Smith Selects
ผิวดีสร้างได้


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE