Hatomugi Skin Conditioner รีวิวน้ำตบลูกเดือย และเจลลูกเดือย สกินแคร์สามัญประจำบ้าน บำรุงผิวยอดฮิตจากญี่ปุ่น

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะชาวจีบัน วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ยอดฮิตที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยเห็นผ่านตามาแล้วหละ เพราะว่าดังมากมาหลายปี นั่นก็คือน้ำตบ และ เจลลูกเดือยบำรุงผิว จากญี่ปุ่น กับแบรนด์ HATOMUGI (ฮาโตะมูกิ) นั่นเอง ซึ่งมารีวิวครบคู่กันเลยในโพสต์นี้ค่ะ

เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์ ฮาโตะมูกิ กันสักนิด ... Hatomugi เป็นสกินแคร์ที่ญี่ปุ่นตั้งใจผลิตมาในขวดขนาดใหญ่ ทำจากลูกเดือย ซึ่งช่วยให้ผิวผ่องใส ปรับสมดุลมีน้ำมีนวล อ่อนเยาว์ ในราคาประหยัดให้ใช้แบบไม่กลัวเปลือง ไม่กลัวหมด ปัจจุบันได้กลายเป็นเหมือนสกินแคร์สามัญประจำบ้านของชาวญี่ปุ่น ใช้ได้ทุกวัยและได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีเด่นจาก @Cosme หลายปีซ้อนเลยนะ

น้ำตบลูกเดือยออกมาก่อน ให้ความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม มีความเด้ง มีน้ำมีนวล ดูผ่องใส ปรับสมดุลผิวได้ดี ทาหน้าทาตัว บรรจุใส่เสปรย์ฉีดหน้า ฉีดผมได้ ในส่วนของเจล พัฒนามาทีหลัง ซึ่งให้ความชุ่มชื้นกว่า จึงเหมาะกับผิวที่ burn หลังออกแดด มา
Techyladygogo มีสภาพผิวมัน แต่ขาดน้ำมาก ๆ ค่ะ ไปตรวจผิวทีไรได้ผลลัพธ์แบบนี้ทุกทีเลย อยากให้หน้าฉ่ำน้ำบ้าง เลยลองใช้ คู่นี้แล้วมารีวิวเล่ากันค่ะ

เริ่มกันที่น้ำตบ ตัวนี้คุ้นเคย และใช้มานานมากแล้วหละ..
Hatomugi Skin Conditioner : น้ำตบลูกเดือยเจ้าแรก ยอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่น
น้ำตบลูกเดือย มีส่วนผสมของลูกเดือย (Coix Seed Extract) และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเนียนเด้งขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวสัมผัสนุ่มขึ้นหลังใช้ แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น

Hatomugi Skin Conditioner ขนาด 500 ml. (ราคา 350 บาท) ขวดใหญ่บึ้ม จุใจมาก ใช้อย่างสะใจไม่ต้องกลัวเปลืองเลยหละ ขวดเป็นขวดพลาสติก ฝาเกลียวสีน้ำเงิน บิดออกแล้วเทใส่มือเลยจ้า

เนื้อน้ำตบลูกเดือยเป็นสี ใส ๆ ขุ่น ๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม รู้สึกธรรมชาติสุด ๆ เนื้อเหลวเหมือนน้ำเลย ซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทิ้งความมันเลยค่ะ
เอาหละมาใช้น้องน้ำตบลูกเดือย ฮาโตะมูกิ ให้ดูกัน ...

เวลาใช้สามารถเทใส่มือตบลงบนผิวหน้า ได้เลย หรือใครจะชุบสำลเช็ดเป็นโทนเนอร์ให้ความชุ่มชื้นก็ได้

ถ้าตรงไหนแห้ง ๆ ก็สามารถ ชุบแผ่นสำลีแปะไว้สัก 20 นาที หรือเทใส่เม็ดมาสก์หน้าก็ได้ค่ะ


นอกจากทาผิวหน้าแล้วยังเอา น้ำตบลูกเดือย มาทาผิวกายก็ได้ หรือจะแบ่งใส่ขวดสเปรย์ ฉีดพ่นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยนะ ฉีดผม ให้ผมนุ่มลดการชี้ฟู ฉีดหน้าเซทเมคอัพ หรือพกกระเป๋าไว้ฉีดระหว่างวันเพิ่มความสดชื่นก็ได้ ราคาถูกกว่าน้ำแร่บรรจุกระป๋องตั้งเยอะ ฉีดทั้งตัวไปเลยค่าไม่ต้องกลัวหมด

มารีวิวต่อที่ตัวน้องใหม่ เจลลูกเดือย ....

Hatomugi Skin Conditioning Gel : เจลลูกเดือยเจ้าแรก ได้รับการตอบรับดีมากในญี่ปุ่น
เจลลูกเดือย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวได้ดี ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน โดยปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แก้ปัญหาผิวไหม้ จากการออกแดด แก้ปัญหาผิวมีขุย แก้ปัญหาผิวแห้งจากการนอนห้องแอร์ หรือใช้เป็น sleep mask

Hatomugi Skin Conditioning Gel ขนาด 180 g. (ราคา 350 บาท)
นี่ก็กระปุกใหญ่สะใจ ควักใช้ได้ไม่ต้องกลัวเปลืองเลย

Hatomugi Skin Conditioning Gel เนื้อเจลลูกเดือย ฮาโตะมูกิ จะเป็นเนื้อเจลสีขาว ๆ ขุ่น ๆ พอทาบนผิวจะเหมือนละลายเป็นน้ำแล้วซึมเข้าผิวเลยค่ะ

จลลูกเดือยจะให้ความชุ่มชื้นมากกว่าน้ำตบ แนะนำว่าให้หลังจากใช้โลชั่นลูกเดือยเป็นการล็อคความชุ่มชื่นผิวไว้ค่ะ เจลลูกเดือยเหมาะผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างมาก กลางวันทาแทนมอยซ์เจอไรเซอร์บาง ๆ แล้วทากันแดดต่อ ถ้ากลางคืนโบกไปเลยชุ่ม ๆ ในขั้นตอนสุดท้ายเป็น Sleeping Mask ไปได้เลย ผิวชุ่มมาก! จะฟินน์ขึ้นอีกถ้าแช่ตู้เย็นไว้ มาทาผิว สดชื่นมาก ผิวที่ไหม้แดดมาก็ใช้ได้ ลดอาการแสบเบิร์นได้ดีเลยหละ ถือว่าเป็น ALL-IN-ONE เจลที่สารพัดประโยชน์จริง ๆ
ความรู้สึกหลังการใช้
ใช้ Hatomugi คู่กันมาทั้งสองตัว ทั้งน้ำตบและเจลลูกเดือย ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ฉ่ำน้ำ สดใสค่ะ และไม่มันเพิ่มขึ้นด้วย ชอบมากกกก ผิวดูเงา ผิวใส เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ หน้าเด้ง แต่งหน้าง่าย ไม่แห้งไม่ลอกเลยค่ะ

❤❤ ความชุ่มชื่นนี่คือพื้นฐานของผิวที่ดีเลยนะ พอหน้าชุ่มชื้นแล้ว ก็จะช่วยเรื่องลดการเกิดริ้วรอยให้ช้าลงได้ด้วย แต่งหน้าก็ติดดี หรือจะบำรุงผิวขั้นตอนแอดวานซ์ก็จัดไปค่า ❤ ❤
สาว ๆ ที่สนใจก็ไปหาซื้อตามร้านค้าชั้นนำนะคะ หาง่ายมาก ไว้มีอะไรดี ๆ TechyLadyGogo จะเอามารีวิวให้ชมกันอีกค่ะ

บ๊าย บายยย


TechyLadyGogo

TechyLadyGogo

โกโก้ ก็เป็นอีกคนที่คลั่งไคล้ในความงาม ชอบความเซอร์ไพรส์ในการแกะกล่องบิวตี้บ็อกซ์ต่าง ๆ เป็นกันเองมาคุยกันได้ตลอดนะคะ
FACEBOOK PAGE
http://facebook.com/TechyLadyGogo
INSTAGRAM
http://instagram.com/TechyLadyGogo
YOUTUBE
http://youtube.com/TechyLadyGogo
BLOG
http://TechyLadyGogo.com

FULL PROFILE