ไอเท็มลดรอยจากแบรนด์ออเเกนิคนำเข้าจากNew Zealand !

40 13
WITH <strong>Triology</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

Hellooo สาวๆทุกคน วันนี้รี่มีผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากจะบอกต่อกับทุกๆคน ก่อนอื่นบอกเลยว่ารี่เป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวเลยไม่ค่อยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยอะไร แต่เมื่อไม่นานมานี้สิวบุก! รี่เลยกดสิวจนเป็นรอยแดงฮือ ก็เลยไปหาผลิตภัณฑ์ลดรอยแล้วไปเจอตัวนี้เลย Triology Certified Organic Roseship Oil

ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้นำเข้าจากต่างประเทศรี่เลยสนใจและคิดว่ารอยน่าจะหายได้เร็ว ตัวที่รี่ซื้อมาเป็นแบบแพ็คเกจใหม่แล้ว NEW Rosehip Oil in a compact roll-on เพราะเมื่อก่อนตัวนี้เนี่ยเขาเป็นแบบหลอดหยด แต่ตอนนี้ออกเป็นรูปแบบหลอดกลิ้ง ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ขนาดพกพาง่าย

ส่วนผสมสำคัญของเขาคือ Trilogy Certified Organic Rosehip Oil ที่บริสุทธิ์ 100% เลย คือปังมากกก ไม่มีส่วนผสมอื่นๆเลย แล้วคุณสมบัติของเขา นอกจากจะลดรอยสิวดำแดง ยังลดรอยแตก รอยผิวแห้งบนใบหน้าและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น สามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลยนะค่า ทั้งบริเวณหน้า ปาก ได้ทั้งหมดเลย เพราะเป็นออยที่มาจาก Organic คอนเฟิร์มได้เลยว่าจะไม่มีการระคายเคืองหรือแพ้ใดๆ

ตัวขวดก็จะเล็ก สามารถพกพาได้ง่าย เผื่อออกไปข้างนอกในช่วงอากาศหนาวแบบนี้ แล้วเกิดหน้าแห้ง ก็สามารถหยิบขึ้นมาทาได้เลย ส่วนหัวกลิ้งก็จะเป็นลักษณะนี้นะค่า


พอทาแล้วตัวออยก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาบาง ซึมไว ให้ความรู้สึกว่ามันออกแกนิคจริง ส่วนเรื่องกลิ่นด้วยความที่เป็นน้ำมันและออแกนิค ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเพิ่มกลิ่นหอมเลย กลิ่นจะไม่ค่อยหอมสักเท่าไร

ตอนนี้ก็ใช้เป็นลิปมันด้วยแล้วก็ลดรอยสิว รี่ใช้ประมาณสองอาทิตย์ รอยจางลงมากๆเลยค่า

ถ้าสาวๆคนไหนสนใจนะค่าก็สามารถไปสอบถามกันได้ที่

1. Line:@Trilogythailand (อย่าลืมตัว @นะคะ)

2. Website: https://www.Trilogythailand.com

3. Facebook: www.facebook.com/Trilogythailand


หรือไปหาซื้อกันได้ที่ Watson เท่านั้นนะค่า

ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาจาก 490 บาท เหลือ 390 บาทเท่านั้น!


วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้านะค่า ขอบคุณที่อ่านกันจนมาถึงตอนนี้นะค่า บ๊าบบ้ายยยย


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE