Review surprised box

37 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีเพื่อนๆจีบันค่า วันนี้ได้โอกาสลองเขียนรีวิวจาก surprised box ครั้งแรก เนื่องจากเป็นผู้โชคดีได้รับผลิตภัณฑ์มาลองใช้ค่ะ เย้ๆ ?? มาดูพร้อมกันเลยว่าในกล่องมีอะไรบ้างน้า ~~
จะเห็นว่าสามารถแบ่งประเภทได้ 3 กลุ่ม
1.สบู่ แบบ Head to toe wash (ทั้งสระทั้งอาบได้ในขวดเดียว)
2.ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม
3.แผ่นมาร์คหน้า
สบู่ทั้งอาบทั้งสระสามารถใช้กับเด็กได้ ? ฉลากเขา claim ว่าไม่มีสารกันเสียกลุ่ม Paraben ไม่ใช้ triclosan, SLS และ Alcohol ด้วย
จากในภาพจะมี 2แบบนะคะ แบบสบู่เหลวกับแบบโฟม ลองใช้แล้วผิวไม่แห้ง และกลิ่นหอมหวาน ถ้าใครสายกลิ่นผลไม้คิดว่าชอบแน่นอนค่า ???
ขอพูดส่วนของแชมพูก่อนนะคะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยล่ะ ใช้แล้วผมหอมนุ่ม คือด้วยความที่ใช้ hair serum และ hair treatment ของ Lolane อยู่แล้ว (พึ่งมาคิดไว้ว่าไม่เคยใช้แชมพูเขาเลย งงตัวเอง5555)

ส่วนสิ่งแรกที่ประทับใจคือกลิ่นค่ะ ตอนแกะกล่องพัสดุมาคือแบบ เฮ้ย~~ กลิ่นอะไรทำไมหอมจัง 555 ?? ถ้าอ่านจากฉลากคือเขาเป็นไมเซล่าแชมพู สูตรเคราติน ช่วยเรื่องผมแห้งเสีย ส่วนนี้คงต้องขอดูกันไปยาวๆก่อนนะคะ ใช้ดีจะมาบอกต่ออีกค่า

ส่วนกระปุกเขียว ครีมเปลี่ยนสีผม Unicorn hair ?? ยังไม่ได้ลองใช้เลยคะ มีใครเคยลองแล้วแชร์ได้นะคะ ❤️

ปล.แอบเสียใจนิดนึงที่ได้สีเขียวมา เนื่องจากอิชั้นไม่ถูกโฉลกกับสีเขียวค่ะคุณ ??

Hydrolized milk protein, Ubiquinone/Co-Q10, Vitamin C, Alpha Arbutin โอโห้ว ชื่อยาวไปไหน ??
ตัวนี้แอบดูรีวิวเพื่อนๆคนอื่นมาบ้างแล้วคือน่าลองมาก เป็นMask กลิ่นนม ผสม VitC Q10 เยอะแยะไปหมด ขอบอกด้วยความสัจจริงว่าตอนเขียนนี้ยังไม่ได้ลองเลย แต่จะลองคืนนี้แระคะ 5555 (เนื่องจากช่วงนี้ซื้อ Mask มาหลายเจ้ามาก แปะแทบไม่ทัน ?)
ขอปิดกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ค่า ~~ เหมือนจะแอบยาวไปหน่อย แฮะๆ ? ขอบอกอีกครั้งว่ากระทู้นี้คือได้ของฟรีมาจาก theBEATRIUM.com นะคะ

อีกนิดละกันคะ จริงๆเราซื้อลิปสติ๊กเกาหลี (Lilybyred, peripera) จากที่นี่มาก่อน ขอชมเรื่องการห่อพัสดุเลยค่ะ แท่งเดียวก็ห่อบับเบิ้ลใส่กล่องให้ คือดีมากจริงๆ เพื่อใครอยากลองสั่งนะคะ อันนี้แชร์ในฐานะลูกค้าค่ะ ❤️
คราวนี้ปิดจริงแล้วน้า ช่วงนี้หัดเขียนอยู่ค่ะ เจอกันกระทู้หน้านะคะ ยังมีของที่ shopping มาปลายปีที่แล้วมากมายเลยค่า 55555 ???


Mewki

Mewki

Someone that love lipstick so much.. ?

FULL PROFILE