เกาะเก่ง ไม่กลัวหลุด !!!

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้โมนาจะมาพูดถึงไอเท็มที่สาวๆ ยุคนี้ทุกคนต้องมีนะคะนั่นก็คือบราเกาะอกค่ะ แล้วตัวที่โมนาจะมาพูดถึงก็คือ Sabina Body Bra ( ซาบีน่า บอดี้บรา ) บราเกาะอก ที่เกาะเก่ง ไม่กลัวหลุด!!
เอาหล่ะค่ะ หลายๆ คนคงจะเคยเห็นผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างสำหรับบราเกาะอกทั่วไป แต่ตัวนี้มันแตกต่างจากทุกแบรนด์ มันเกาะเก่งมาก เกาะไม่หลุด หนึบมาก ตามสโลแกนนางนั่นแหล่ะค่ะ เพราะเค้ามีผ้าหนึดๆตรงบริเวณลำตัวกับขอบด้านหน้าของบรา ที่เค้าเค้าเรียกกันว่าเทคโนโลยี Non Slip Tech ทำให้บราแนบกับตัวเราที่แม้แต่จะดิ้น จะเต้น แรงเบอร์ไหนก็ไม่มีหลุดแน่นอน
ตอนเวลาใส่เนี่ย ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยเย็บอะไรใดๆ เลยนะ เพราะนางเป็นบราแบบไร้ตะเข็บ ( Seamless ) ข้อดีของบราไร้ตะเข็บก็คือ ไม่ว่าจะใส่ชุดรัดรูป แนบเนื้อแค่ไหน ก็ไม่โป๊ะเห็นรอยเสื้อในแบบเสื้อในทั่วไปให้ต้องกังวลแน่นอน
ส่วนถ้าใคร ชอบที่จะใส่แบบมีสายมากกว่า หรือใครที่อยากจะใส่แบบเสื้อในทั่วไปเค้าก็ แถมสายใส มาให้ด้วยนะคะ ใส่ถอดได้ตามความชอบ เป็นบราที่สามารถใส่ได้ทุกวัน นอกจากจะใส่สะบายแล้ว ก็ไม่อึดอัด ใส่ง่ายสามารถใส่ง่ายกับชุดต่างๆ ไมว่าจะเป็น เกาะอก เสื้อสายเดี่ยว หรือเปิดไหล่ ก็มั่นใจสุดๆ ไปเลยค่ะ
ส่วนตะขอของเค้าเนี่ย จะมีให้เลือก 3 ระดับ แล้วแต่ลำตัวของเราค่ะว่าจะเหมาะจะใส่ในระดับไหนหมดปัญหาซื้อบรามาแต่ไม่พอดีตัว บางคนอาจจะผอมลงบางคนอาจจะอวบขึ้น เรื่องนี้หายห่วงไปเลยค่า เวลาซักหรือเก็บบรา ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องรูปทรง เพราะเค้าสามารถม้วนงอได้โดยที่ไม่เสียรูปทรง ฟองน้ำไม่พัง ทนสุดพลัง เวลาจะหยิบมาใช้รูปทรงก็ยังคงเป๊ะ เหมือนเดิม
บราจะมีสองแบบคือ
แบบไม่เสริมฟองน้ำ ราคา 890 บาท
แบบเสริมฟองน้ำ ราคา 950 บาท
แถมมีสายใสแถมมาให้อีกด้วยทั้งสองแบบ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ ราคาไม่ถึงพันแต่คุณภาพคือเกินราคาไม่ไหวแล้วจ้าพี่จ๋า มีทุกคัพ ตั้งแต่คัพ A – E ตอบโจทย์สาวๆ ทุกขนาดเวอร์

สามารถหาซื้อได้ที่ Sabina Shop, เค้าเตอร์ซาบีน่าที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Line@ : @SabinaThailand


Mona Phornprapha

Mona Phornprapha

FULL PROFILE