Etude Lucky Collection Tom & Jerry

43 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกๆ คน วันนี้เรามีของน่ารักๆ มารีวิวค่า คิดว่าหลายๆ คนคงรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้แน่ๆ Tom & Jerry วันนี้ที่จะมารีวิวจะเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของทาง Etude ค่า ชื่อว่าคอลเลคชั่น “Lucky Together” รับปีหนูค่า มาอ่านรีวิวกันเลยค่า
ตัวแรกคือ Glow on Base Hydra (picnic blossom) (10 มล.) สำหรับใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าค่ะ คอลเลคชั่นนี้จะมีเบส 2 ตัวด้วยกัน ตัวนี้ขวดจำมีลักษณะเป็นดรอปเปอร์เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันและผิวผสมค่ะ ในเนื้อของเบสจะมีเม็ดไข่มุกสีชมพูและสีขาวอยู่ด้วยนะคะ
มาถึงเบสตัวที่สอง นั่นคือ Glow on Base Oil Volume ตัวนี้มีลักษณะเป็นขวดปั๊มค่า มากับขนาดที่จัดเต็มถึง 30 มล. ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งนะคะ ที่จริงก็ใช้ได้ทุกสภาพผิว แค่จะเป็นมิตรกับคนผิวแห้งเป็นพิเศษค่า เนื้อของเบสจะมีเม็ดไข่มุกสีทองที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นฉ่ำวาวให้กับผิวค่า
สำหรับใครที่เลือกไม่ได้ ไม่ต้องกังวลค่า เพราะทาง Etude เขาจัดมาเป็น SET คู่กันทั้งสองขวด จะอยู่ที่ 720 บาทต่อเซตนะคะ
มาต่อกันเลยค่า ตัวนี้คือ Colorful Tattoo Tint จะเป็นทินท์ที่เนื้อสัมผัสแบบกำมะยี่ค่า ตัวแพ๊กเกจจิ้งลิปน่ารักมากกกก มีหูของทอมและเจอร์รี่มาด้วย
สำหรับสีของทั้งสองตัวจะเป็น OR203 ที่เป็นโทนส้มและ PK003 ที่เป็นโทนชมพูอมแดงตุ่นๆ นะคะ สวยทั้งสองสีเลย ตัวนี้ปริมาณจะอยู่ที่ 3.2 กรัม ราคา 450 บาท
ต่อเนื่องจากลิปสี มาดูลิปบาล์มสำหรับบำรุงริมฝีปากกันบ้างค่า ตัวนี้เป็น product ใหม่เลย จะมี 2 ตัวด้วยกันคื SoonJung Lip Balm #Tom และ SoonJung Color Lip Balm #Jerry แต่ของเราจะเป็น SoonJung Lip Balm นะคะ
ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดี สามารถทาทับระหว่างวันได้ ข้อดีคือสามารถใช้กับลิปทินท์สีที่ไม่ทำให้ลิปอื่นๆ เป็นคราบค่ะ ตัวลิปบาล์มนี้หลังจากที่เราทาแล้ว จะมีสีแบบระเรื่อๆ ดูปากอมชมพูขึ้นเล็กน้อยค่ะ
ที่สุดของความน่ารักคงต้องยกให้บลัชออนค่ะ ภายในตลับจะเป็นบลัชทรงโดม มี 2 สีในตลับเดียว สีจะเป็นโทนใกล้กัน เวลาใช้ก็สามารถใช้แปรงปัดวนๆ เพื่อให้ดูนวลเนียนมากขึ้นได้ค่ะ บลัชรุ่นนี้จะมีทั้งหมด 4 ให้เลือก 4 แบบด้วยกันนะคะ ของเราที่ถ่ายมาจะเป็นเบอร์ OR202 และ PK001 นะคะ ราคาบลัชออนจะอยู่ที่ตลับละ 490 บาทค่า
ต่อมาจะเป็น Lucky Together Look at My Eyes อายแชโดว์ตลับเดี่ยว ที่มีลาย Tom & Jerry น่ารักๆ ค่ะ. มีให้เลือกถึง 10 สีด้วยกัน เรามีทั้งหมด 5 สี เลือกมาจับคู่ 2 ลุค ตามรูปต่อไปค่า
ตัวนี้จะเป็นโทนม่วงค่ะ น่ารักดีมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์เลยค่ะ ผิวเราเองค่อนข้างเหลืองเวลาใช้สีม่วงจะออกมาค่อนข้างชัดและติดส้มเล็กน้อยมากกว่าตอนที่อยู่ในตลับนะคะ
ซิงเกิล อายแชโดว์อีกสามสีค่ะ สามสีนี้ก็สวยเหมือนกัน เป็นโทนที่ใช้ง่ายสามารถแต่งไปเรียนมหาวิทยาลัยหรือว่าแต่งไปทำงานได้ค่ะ ได้ลุคที่ค่อนข้างสุภาพ
ทั้งสามตลับเราแบ่งใช้สีประมาณนี้นะคะ ตัวชิมเมอร์ค่อนข้างละเอียดเลย ใช้แล้วน่ารักดี ไม่ค่อยเป็นฝุ่นผงตกมาที่ใต้ตามากค่ะ ใช้ WH907 ทาที่กลางเปลือกตา ช่วยให้ดวงตาดูกลมโตและมีมิติมากขึ้น ราคาของอายแชโดว์จะอยู่ที่ตลับละ 240 บาทค่ะ
อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือฟองน้ำรูปชีสค่ะ น่ารักมากเพราะมีกล่องสำหรับใส่ฟองน้ำในขณะที่พอดีกัน ตัวกล่องใส่ฟองน้ำจะมีรูสำหรับระบายอากาศด้วยไม่ต้องกลัวว่าฟองน้ำจะอับเลยค่ะ ตัวนี้จะอยู่ที่ 290 บาท เราลองใช้แล้วตัวฟองน้ำเนื้อแน่นมากๆเลย มีทั้งด้านที่เป็นทรงแหลมสามารถใช้ในการทารองพื้นในส่วนที่แคบได้ เช่น ด้านข้างจมูก ตา เป็นต้น ส่วนที่เป็นด้านกว้างก็ใช้ในพื้นที่ที่มีขนาดกว้างของใบหน้าเรา เช่น แก้มและหน้าผาก จะทำให้ใช้ฟองน้ำแต่งหน้าได้ไวขึ้นค่ะ
​มาต่อกันที่อุปกรณ์อีกหนึ่งชนิดค่า นั่นก็คือแปรงแต่งหน้า Collectionนี้ออกมาทั้งหมดสองแบบด้วยกันค่ะนั่นคือแปรงปัดแก้มและแปรงใช้กับอายแชโดว์ ตัว Cheek Brush ขนแปรงจะเป็นรูปทรงกลมค่อนข้างหนาและนุ่มค่ะ สามารถใช้กับบลัชออนแบบฝุ่นหรือว่าแป้งอัดแข็งก็ได้ค่ะ ราคา 350 บาท

แปรงอีกแบบที่เราชอบมากๆเลย คือแปรง Eye Shadow brush ค่ะ ใช้สะดวกดีเพราะว่าแปรงมีสองหัวสำหรับเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน ฝั่งแรกจะเป็น Base Brush เหมาะสำหรับใช้กับอายแชโดว์รูปแบบฝุ่น และอีกฝั่งจะเป็น Silicon Brush ที่ใช้กับอายแชโดว์แบบกลิตเตอร์ บอกเลยว่าทั้งชีวิตนี้ใช้นิ้วมาโดยตลอดค่ะ พอได้แปรงสำหรับใช้กับกลิตเตอร์โดยเฉพาะ ก็รู้สึกว่าเวลาทากลิตเตอร์ เราสามารถกำหนดทิศทางได้ง่ายขึ้น ไม่เลอะทั้งเปลือกตาเหมือนใช้นิ้วแบบแต่ก่อนค่ะ ตัว Eye Shadow Brush นี้ ราคาจะอยู่ที่ 290 บาท นะคะ
ความพีคอีกอย่างของ Etude คอลเลคชั่น Tom & Jerry นี้จะเป็นแปรงสีฟันค่ะ เพิ่งรู้ว่า Etude ของมีแปรงสีฟันขายด้วย มาพร้อมกล่องพลาสติกเก็บหัวแปรงและที่ตั้งแปรงรูปทอมกับเจอร์รี่เลย ขนแปรงนุ่มเลยนะคะ ใช้งานได้จริงค่า
ใช้ของทั้งหมดแต่งหน้ามาแล้วก็จะได้ลุคประมาณนี้ค่า ถ้าถามว่าชอบไอเท็มไหนมากที่สุดก็คงจะเป็นอุปกรณ์แต่งหน้า นั่นคือ ฟองน้ำและแปรงอายแชโดว์ เพราะแปรงดีมากกก นุ่ม ไม่บาดตาแถมมีสองฝั่งให้ใช้ รองลงมาจะเป็นลิปทินท์ เพราะสีสวย ทาแล้วไม่แมตต์จนปากแห้งเกินไป และอันดับ 3 ในใจก็คือบลัชออนค่า เพราะทำมาแบบสองสี ใช้ง่ายดูนัวๆ ดี
ตอนนี้คอลเลคชั่น Tom & Jerry นี้มีขายที่ shop Etude แล้วนะคะ สามารถไปลองเล่นกันได้เลย ถ้ามีคำถามอยากสอบถามเพิ่มเติมก็พิมพ์กันเข้ามาได้น้า เดี๋ยวเราเข้ามาตอบค่า หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่สนใจ กำลังตัดสินใจที่จะซื้อคอลเลคชั่นนี้นะคะ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ค่า ที่อ่านรีวิวนี้จนจบ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE