สรุปแบบรวบรัดกับครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบ

52 13

ขึ้นชื่อว่าแดดประเทศไทย ☀️ จะฤดูไหนก็ร้อนจัดจนทำให้รู้สึกแสบผิวไปหมดจริงมั้ยคะ  โดยเฉพาะผิวหน้าเนี่ยเป็นอะไรที่ต้องทะนุทะนอมแบบสุดๆ 

วันนี้เราเลยหยิบครีมกันแดดที่เราใช้แล้วชอบ แบบชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ มารีรันให้ทุกคนได้ดูกันอีกรอบเนื่องจากเราเคยรีวิวแบบใส่รายระเอียดแน่นเปี๊ยะไว้ให้แล้ว ทุกคนสามารถย้อนไปดูใน Story ของเราได้เลยคร้า ดังนั้นในกระทู้นี้จะมาแบบสั้นสุดๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตามมาดูกันเลย...

ครีมกันแดดลูกรักทั้ง 4 ตัว ของเราก็คือ

  • Anessa

  • JUV

  • d program

  • FYNE 

รายละเอียดแบบสั้นกระชับสุดๆ มาเสิร์ฟแล้วคร้า 

? ทำการแยกหมวดหมู่และจัดอันดับเอาไว้  โดยอ้างอิงจากสภาพผิวของเรา คือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้ครีมกันแดดที่ตอบโจทย์และตรงตามความต้องการของสาวๆ นะคะ แอบกระซิบว่าช่วงฤดูหนาวแบบนี้เป็นฤดูที่หลายๆ คนละเลยการทาครีมกันแดดมากที่สุดเพราะอากาศที่เย็นลงทำให้ชะล่าใจกับความรุนแรงที่มีเท่าเดิมของแสงแดด  และที่สำคัญคือฤดูหนาวแบบนี้มันมักมีของแถมมาด้วยเสมอๆ ซึ่งก็คือ ฝุ่น PM 2.5 นั่นเองค่าาาาาาา 

รักผิว...อย่าลืมดูแลผิวด้วยครีมกันแดดกันด้วยนะคะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE