Review บราไร้โครง ไร้ตะเข็บ ใส่สบายที่สุดที่เคยเจอมา !

38 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆสายบิวตี้ทั้งหลาย เห็นหน้าปกแปลกๆไปมั้ยคะตรงที่ไม่ได้จะมารีวิวถึงพวกเครื่องสำอาง สกินแคร์หรือใดๆที่ปกติจะเป็นเช่นนั้น เพราะวันนี้ไม่ได้มีสกินแคร์ปังๆมาอวดแต่อย่างใด แต่จะมาอวดบราไร้โครง และไร้ตะเข็บ ของ Newy Gold ซึ่งบอกเลยไม่ใช่แค่บราทั่วไปธรรมดาๆที่ใครๆก็รู้ เค้ามีดีมากกว่านั้นแต่จะดียังไง เดี๋ยววันนี้จะบอกจะเล่าให้ฟังจ้า 

สิ่งที่ทุกคนกำลังมองเห็นอยู่ตัวนี้เค้าชื่อว่ารุ่น NB 305 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดต้องบอกเลยว่าตัวนี้คือตัว Best Seller ! ของเค้าเลยนะคะ Newy Gold เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรีมามากกว่า 30 ปี ทางแบรนด์เนี่ยเค้ามีสินค้าหลายรุ่นมาก และความพิเศษของแบรนด์นี้ก็คือ ทุกรุ่นนั้นจะเป็น Wireless และมีจุดเด่นคือผ้าจะนุ่มเป็นพิเศษระดับ HyperSoft กับฟองน้ำเสริม Push-Up นุ่มเด้งมากๆ นอกจากคุณภาพระดับ Brand Hi-end แล้วเนื้อผ้า Hypersoft จะนุ่มเป็นพิเศษมากๆ  จะให้สัมผัสที่สบาย ไม่ก่อให้เกิดผื่นคัน ผื่นแพ้ หรือรอยแดงต่างๆตามตัว  

ใช่แล้วค่ะความเก๋ของ Newy Gold NB 305 คือเค้าไม่มีตะเข็บทั้งชิ้นเลย ด้วยเทคนิคสุดพิเศษที่โบไม่เคยเห็นไม่เคยใช้จากที่ไหนมาก่อน แต่ได้ลองตัวนี้ประทับใจที่สุดก็ตรงความสบาย ใส่แล้วเราไม่รู้สึกระคายเคืองเลย แถมยังใส่เสื้อผ้าแล้วเนียนกับเสื้อผ้ามากๆ ผ้าเค้าบางเรียบ ถ้าเปรียบเทียบทุกคนเคยใช้กางเกงชั้นในแบบไม่มีขอบมั้ยเอ่ย เวลาที่อยากจะใส่กางเกงรัดรูปมากๆแต่ถ้าเห็นขอบก็จะดูแปลกๆไม่สวย อันนี้คือเช่นเดียวกันค่ะแต่เป็นรูปแบบชุดชั้นใน เราสามารถใส่ชุดรัดรูปได้อย่างมั่นใจขึ้นมาก  

ตะขอหลังแบบพิเศษที่ไม่เหมือนชุดชั้นในธรรมดาทั่วไป ไม่มีรอยต่อไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ชุดชั้นในทั่วไปตรงช่วงตะขอด้านหลังเค้าจะทำแบบมีรอยต่อ ปูดๆขึ้นมานิดนึง ทำให้เวลานั่งพิงนานๆอาจทำให้เกิดการระคายเคืองเจ็บ และคันช่วงบริเวณตะขอเพราะว่าเรากดทับเป็นเวลานานๆ แต่ว่า Newy Gold ออกแบบมาเอาใจคนใส่มากๆเนียนไร้รอยต่อ น้ำหนักเบาทำให้เรารู้สึกสบายเวลาใส่ทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันได้อย่างสะดวกเลย

ให้ดูด้านหน้าและด้านหลังชัดๆ เค้าจะไม่มีโครงน้า สาวๆหลายคนเชื่อว่าไม่ชอบโครงแน่นอนเพราะมัน อึดอัด แน่น ระคายเคือง เวลากินอิ่มๆนี่จะน่ารำคาญมากๆเพราะว่ามันแน่นไปหมด ซึ่งตรงนี้ทางแบรนด์ทำออกมาตอบโจทย์สาวๆสายชิล แบบเรามากๆโดยเฉพาะโบเลยค่ะ งานของเค้าเก็บละเอียดมากทุกส่วนถ้าบอกว่าเป็นงาน Hi-End ก็เชื่อน้าเพราะว่าทรงสินค้า การเย็บ การเก็บงานอะไรงี้  ได้คุณภาพมาก แต่ราคาย่อมเยาสาวงบน้อยอยากได้งานปังๆก็คู่ควรมากนะกับสิ่งนี้

และดีเทลอีกด้านนึงตอนแรกว่าจะไม่ลงแต่ว่าไหนๆก็จะทำแล้วก็อยากจะรีวิวให้ละเอียดไปหมดทุกด้านทุกซอกทุกมุมเลย เพื่อจะได้เป็นประโยชน์กับคนที่อยากซื้อมาลองนะคะ ด้านซ้ายของสินค้าเค้าจะสกรีนชื่อแบรนด์ และก็จะบอกขนาดไซส์ต่างๆไว้ข้างๆ ซึ่งตัวที่โบใช้รีวิวคือไซส์ L 86 – 94 Cm ค่า  

เค้ามีหลายสีหลายไซส์ให้เลือกมาก แบบว่าไม่ว่าจะอ้วนจะผอมก็สามารถใส่ได้แน่นอน มีจากไซส์เล็กไปจนถึงไซส์ใหญ่ สีที่โบมีอยู่ตอนนี้ ก็คือเจ้าสีม่วง และสีดำ แต่บอกเลยว่าสวยทุกสีจริงๆ เค้ามีสีหลากหลายมากสามารถเลือกใส่ได้ตาม LifeStyle ของเรา และที่ชอบอีกอย่างนึงคือสีที่เค้าเลือกใช้สดใสและดูวัยรุ่นมากค่ะ ม่วงพาสเทลแบบเด็กๆ น่ารัก หรือสีมิ้นท์พาสเทล สีชมพูพาสเทลเอย คือเด็กใส่ได้ไม่ดูสีแก่ ผู้ใหญ่ก็ใส่ได้ใส่แล้วดูกลับมาวัยรุ่นอีกครั้งอะไรแบบนี้

ใส่ให้ดูเลยแล้วกันเค้าสามารถเก็บทรงได้สวยมากๆ พอดีกับสรีระเราเลย ไม่ทำให้ดูอ้วนเอาจริงๆโบเป็นคนที่ค่อนข้างอวบถ้าใส่เสื้อในที่ไม่เก็บทรงจะดูแผละ ส่วนเกินล้นมากๆ แต่ว่าตัวนี้ไม่ทำให้เราดูแผละ และที่ประทับใจอีกหนึ่งอย่างคือเค้าใส่แล้วไม่รัด หรือรั้งตรงช่วงรักแร้ทำให้เรารู้สึกไม่อึดอัดหรือเจ็บระหว่างวัน  

ความรู้สึกระหว่างใช้ก็คือเค้าใส่สบายมากแบบมากจริงๆ สามารถทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันของเราได้อย่างคล่องตัว ไม่รู้สึกระคายเคือง เพราะน้ำหนักเบามาก โบใส่ไปเข้ายิมเหงื่อเปียกท่วมตัวมากกกก ก็ไม่เหม็นอับนะคะระบายความร้อนได้ดีเลยทีเดียว ทุกคนคงอยากรู้ราคากันแล้วใช่มั้ย ?? รุ่น NB 305 ที่โบกำลังใส่อยู่ตอนนี้ ราคาปกติแบบไม่มีโปรโมชั่น 499฿ อึ้งมากกกตอนเห็นราคาไม่คิดว่าจะถูกขนาดนี้ แต่ แต่ ตอนนี้มีโปรโมชั่นนาจา ราคาเพียงแค่ 297฿ จาก 499฿ ใครกำลังมองหาชุดชั้นในดีๆสักตัวที่สามารถเทียบแบรนด์ Hi-End ได้ต้องลอง NewyGold จริงๆๆ สามารถหาซื้อได้หลายช่องทางมากๆน้า ไม่ว่าจะเป็น FB Fanpage : Newy Gold และ 

IG: @newygold.th หรือจะสั่งซื้อทาง Online : https://shopee.co.th/newygold.th?smtt=0.0.9 


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE