Dior Mania Limited Edition 🖤 Collection นี้ คือห้ามพลาด !

53 19

DIOR Collection นี้ คือห้ามพลาด ? สวยมาก ทั้ง package เนื้อผลิตภัณฑ์ ราคาที่ลด 10% เอย มันดีไปหมด ?


ทำไมถึงพลาดไม่ได้ . . ขอพูดเรียงจากสิ่งที่เราชอบสุด คิดว่าได้ใช้บ่อย รู้สึกคุ้มราคามากที่สุดก่อนเลย

D I O R

Rosy Glow Blush ✨ # 003 Pearl
1550.- | 4.6 g

สีน้องแบบสวยมากกกกกกก ? เป็นสีชมพูติดพีชนิดๆ มี glitter เหลือบทองเม็ดละเอียด ปัดแล้วแก้มออกชมพูนมๆอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ โกลวๆแบบไม่เอะอะ pigment สีแน่น ปัดง่าย แล้วน้องติดทนอยู่นะ ตอน swatch กับแขน ล้างน้ำเปล่าไม่ออก ต้องถูสบู่ถึงจะออก เรารู้สึกว่าคุ้มสุดที่ซื้อมาเลย ชอบมากกก

D I O R

Lip Glow Oil ? # 015 Cherry

1390.- | 6 ml

เป็น lip oil ที่ทาแล้วเบาสบายปากมาก ไม่หนึบ สีดูเป็นธรรมชาติ ออกแนว ' my lip but better ' เลย ทาทับ lip stick ก็สวย หัวใหญ่ๆนุ่มๆ และปาดง่ายมาก ✨ ตอนนี้น้องกลายเป็นลูกรักเราแทน fenty gloss bomb ไปเลย . . ลองลบออกจากแขนที่ swatch ไว้ น้องทิ้งเป็น stain สี ติดไว้ด้วยน้า สีชมพูอ่อนๆ

Swatch สีชัดๆค่ะ ✨  ไม่ได้ใส่ filter ถ่ายกับแสงขาว สีค่อนข้างตรงเลย . . ทา cushion ทั้งแขนก่อนปัด blush ด้วยแปรง และปาดลิปค๊าบบ

D I O R

Forever Perfect Cushion ⭐️ # 1N Neutral

2500.- | 14 g

ตัวนี้เราซื้อเพราะ package ล้วนๆ เค้าคือ Dior Mania Limited Edition สวย เลอค่า คลาสสิคมากกกก . . พอได้ลองใช้ คือน้องต่างจาก cushion ตัวอื่นๆ เพราะเค้าซึมเข้ากับผิวได้ดี พอเวลาผ่านไปผิวยิ่งสวย สำหรับเราใช้ตัวนี้ไม่ต้องทาแป้งทับ เพราะน้องเป็น luminous matte * finish แล้วเราค่อนข้างผิวแห้ง และคาดว่าน้องน่าจะติดทนพอสมควรเลย ตอน swatch กับแขนล้างออกด้วยน้ำเปล่าไม่ออก คือเหมือนเค้าเคลือบผิวไว้


สิ่งเดียวที่เราไม่ชอบคือน้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยส่วนตัวเราไม่ชอบอะไรก็แล้วแต่ที่ทาบนหน้าแล้วมีกลิ่น บางครั้งเราจะปวดหัวพอเจอน้ำหอมเยอะๆ และอีกอย่างผิวเราจะค่อนข้าง sensitive กับน้ำหอมด้วย (สำหรับตัวนี้ เราลองทาไปสักพัก ก็ยังไม่ได้แพ้อะไร ณ ตอนนี้น้า) 



ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE