ผิวฉ่ำวาวฉบับสาวเกาหลีด้วย LEMICHA

38 12

สารสกัดของครีม Lemicha มีดังนี้

สาหร่ายหิมะสีแดง : เป็นสุดยอดส่วนผสมที่หายากเพราะอาศัยอยู่บริเวณเทือกเขาแอลป์ (สวิตเซอร์แลนด์) ได้รับสมญานามว่า "ราชินีแห่งความอ่อนเยาว์"

มีความสามารถในการปรับตัวและเติบโตได้ดีภายใต้ภาวะแวดล้อมที่แปรปรวนอย่างรุนแรงมีสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญ ได้แก่ Astaxanthin ช่วยลดเลือนริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับสิทธิบัตรทางเทคโนโลยีด้าน Biotechnology จากสหรัฐอเมริกา

คอลลาเจนจากปลาดาว : สารสกัดจากดาวทะเลมีโมเลกุลที่เล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง100เท่า จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นในสุดได้ดี และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำดูมีชีวิตชีวา และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เต่งตึงเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังช่วยการฟื้นฟูและกระตุ้นคอลลาเจนบนผิวให้สามารถเติมเต็มร่องลึกบนผิวหน้าได้อีกด้วย

โสมเกาหลี : โสม Panax Ginseng ได้รับการยกย่องว่าเป็นพันธุ์ที่ดีที่สุดและมีอายุเก่าแก่กว่า100ปี มีสารธรรมชาติสำคัญ คือ จินเซนโนไซด์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบโลหิตทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และยังยับยั้งการผลิตเม็ดสี ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวเปล่งประกายมีออร่า และยังลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ อย่างรวดเร็ว

สาหร่ายพวงองุ่น : อัญมณีแห่งท้องทะเลได้รับความนิยมและมีราคาค่อนข้างสูง ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า "สาหร่ายอายุวัฒนะ" ที่มีลักษณะคล้ายพวกองุ่นเขียวชอุ่ม อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุเข้มข้นและบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว และยังช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

สาหร่ายสีเขียว :มีคลอโรฟิลล์สูงกว่าพืชชนิดอื่นในโลกช่วยขจัดสารพิษและบำรุงผิวให้สดใส มีคุณสมบัติโดดเด่นในการป้องกันการเกิดริ้วรอยและยังช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดด

หยดน้ำทะเลลึก : อยู่ในมหาสมุทรลึกกว่า1,500เมตร ห่างจากรังสีของดวงอาทิตย์ ทำให้น้ำใต้ทะเลลึกมีความสะอาดและบริสุทธิ์ อุดมไปด้วยอาหารทะเลและแร่ธาตุ ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแผลจากสิว ลดการระคายเคืองของผิว และยังช่วยลดความมันและควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน

กระทู้นี้อายบอกเลยอายตั้งใจหาข้อมูลสุดๆ หวังว่าจะเป็นประโยช์นกับเพื่อนๆน้า

คือจะไม่ใส่ข้อมูลสารสกัดก็ไม่ได้อะ คือสารสกัดเค้าคือพรีเมี่ยมจริงๆ

เอาเป็นว่าอายอยากมาแนะนำเพื่อนๆให้ไปลองกันนะคะบอกเลยว่าดีงาม 


Eye We

Eye We

สวัสดีค่า ชื่ออายนะคะ จะมารีวิวของที่ใช้แล้วชอบให้คนอื่นได้ลองกันนะคะ เพราะปกติป้ายยาเพื่อนๆพี่ๆบ่อยมากกวันนี้ได้ลองมาเล่นจีบันฝากติดตามกันด้วยนะคะ ???

FULL PROFILE