คัดมาแล้ว สกินแคร์สายเกาที่ควรมีในครอบครอง!!

67 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองค่าเพื่อนๆ  
วันนี้เบลล์มีสกินแคร์สายเกา มาป้ายยาเพื่อนๆ กัน บอกเลยว่าเราคัดแต่ละตัวไว้แล้วว่าควรมีในครอบครองเป็นอย่างยิ่ง!! ซึ่งทั้งหมดนี้นั้นเราสอยมาจาก ALAND โซน Skincare ตรงร้านที่ Siam Center เด้ออ!  เพราะเบลล์เองก็โดนป้ายยามาจากเพื่อน ๆ จีบันเหมือนกันว่าลดหนักมาก ๆ ถึง 50%  ท้าทายเงินเดือนสุดท้ายของปีนี้สุด ๆ  ก็เลยไม่รอช้าเลิกงานก็ตรงไปสอยรูดปรี๊ด ๆ มาเลย ว่าละไปดูกันว่ามีไอเทมอะไรกันบ้าง ^^
- COSRX AHA 7 WHITEHEAD POWER LIQUID -
ไอเทมแรกเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงหน้าในตัวเลย เราชอบใช้หลังล้างหน้าเสร็จ ลดอุดตัน-สิวเสี้ยน มีส่วนผสมกรด AHA 7% เข้มข้น ซึ่งเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยนค่ะ ใครที่มีสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ปัญหาสิวต่างๆ เราแนะนำตัวนี้เลย สิวอุดตันเราลดลงไปเยอะเพราะตัวนี้เลยจ้า
โทนเนอร์เค้าจะเป็นน้ำใสๆ ไร้สี ไร้กลิ่น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สารเสียต่างๆ
 เวลาใช้ เราชอบใช้ควบคู่สำลี ค่อยๆ เช็ดลงบนผิว เน้นใช้เฉพาะช่วงเช้าจ้า

**ใช้อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง/สัปดาห์ก็พอจ้าตัวนี้ แนะนำว่าหลังใช้แล้วควรทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องเซลล์ผิวใหม่ จะได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด ^^
-  Klairs Rich Moist Soothing Serum -
ไอเทมตัวนี้ฮอตฮิตที่เกาหลีสุดๆ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องเลิฟเซรั่มตัวนี้มากแน่ๆ  เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมสารเคมี ที่เป็นอันตรายต่อผิวใดๆ และมีกรรมวิธีผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย รักษ์โลกด้วย ผิวดีด้วย เออ เริศ!
ความเด็ดของเซรั่มตัวนี้คือเค้าเน้นในเรื่องเติมน้ำให้ผิว ถือว่าเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุด สำหรับทุกสภาพผิวเลยก็ว่าได้
เซรั่มเค้าจะเป็นเนื้อใสๆ ไร้กลิ่น ไร้สี นวดๆ ไม่นานซึมเข้าผิวไวมากกก
ความจริงเราใช้ตัวนี้มาแล้วหลายขวด เลิฟมากมาย ชอบใช้หลังลงโทนเนอร์เสร็จ ใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นเลย ใช้แล้วผิวจะนุ่มมากกกกกก บอกเลยว่าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ควรค่าแก่การสอยเข้ากรุ เป็นอย่างยิ่ง!

- COSRX Ultimate Moisturizing Honey Overnight Mask -
ไอเทมตัวนี้เป็นมาส์กแบบ 3 in 1  หากใครเคยใช้มาก่อน จะทราบว่าเมื่อก่อนแพคเกจเก่าน้องเค้าเป็นแบบกระปุก ตอนนี้ปรับโฉมใหม่ กลายร่างเป็นหลอดบีบใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ขอยกย่องตัวนี้ให้เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ที่สามารถใช้ได้ในทุกๆวัน ใครที่มีปัญหาพวกรอยแดง มักระคายเคืองผิวอยู่บ่อยๆ มาส์กตัวนี้เอาอยู่ เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง และมีขี้ผึ้งธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ จ้า
มาส์กเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ ลื่นๆ ซึมเข้าผิวไวมากๆ ใช้แล้วสบายผิว ความเด็ดของเค้าคือ สามารถใช้บำรุงผิวได้หลากหลายวิธี  คือ สามารถใช้เป็นมาส์กเวลากลางคืนได้โบกไป ตื่นมาผิวนุ่มๆ ชุ่มชื้นสุด หรือจะใช้มาส์กตอนกลางวันทาบนผิวหน้าทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ก็จะช่วยบำรุงผิวแบบเร่งด่วน หรือใครที่มีผิวแห้งมากๆ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวปกติก็ได้ทำให้แต่งหน้าติดได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยจ้า

- Cosrx Honey Ceramide Full Moisture Cream  -
ไอเทมตัวนี้เป็นครีมที่เน้นในเรื่องช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว ความเด็ดของเค้าคือมีส่วนผสมของ Ceramide ถึง 1,000 ppm ! ใส่มาจุใจมากจ้าา เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีผิวขาดน้ำ หรือผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟตัวนี้มากแน่ๆ เพราะเค้ายังช่วยในเรื่องลดการระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวให้กลับมาเนียนนุ่มมากขึ้นนั่นเอง ^^
เนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นสูงมากกก แต่เห็นแบบนี้นางซึมไวมากจ้า ไม่ทิ้งความหนึบผิวให้ลำบากใจ เราว่าใครที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ต้องเลิฟตัวนี้มากแน่ๆ เราชอบใช้เป็๋นขั้นตอนสุดท้า คัดมาแล้ว สกินแคร์สายเกาที่ควรมีในครอบครอง!!  ยของการบำรุงผิวนะตัวนี้ อิอิ
-  Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask -
มากันที่ไอเทมตัวสุดท้าย ขอเสนอเป็นมาส์กตัวนี้เลย เด็ดมากกกก! เวลาผิวล้าๆ โทรมๆ มาอยากกู้ผิวด่วน มาส์กตัวนี้ไปเลยจ้าา หน้าคือนุ่มมากกกกกกก (กอไก่ล้านตัว) รู้สึกถึงความยืดยุ่น ชุ่มชื้นของผิวสุดๆ เราชอบเอามาใช้เวลาอยากกู้ผิวด่วนๆ หรือวันไหนที่มีนัดสำคัญ ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นมาส์กอีกตัวที่หยิบออกมาใช้บ่อยๆ รู้สึกมาส์กแล้วผิวดีอย่างบอกไม่ถูก แนะนำเด้อ!
แผ่นมาส์กเค้าจะเป็น 100% cotton จ้า
มาส์กเค้าจะเป็นแผ่นแยกสองส่วน บน - ล่าง สามารถโอบอุ้ม ยิดกระชับได้ครอบคลุมทั่วใบหน้าดี เนื้อเซรั่มที่มากับมาส์กคือชุ่มฉ่ำมากเว่อร์ แนบสนิทติดผิวได้ดีสุด เราชอบแช่เย็นๆ แล้วเอามาใช้ คือ เริศมากจ้าาา รูขุมขนแลดูละเอียดขึ้นด้วย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวได้ดีมากๆ  
จบแล้วสำหรับสกินแคร์สายเกาที่ควรมีในครอบครอง บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เราแนะนำมา เป็นตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น ราคาดีจับต้องได้ ในไทยมีขาย ไม่ต้องบินไปเกาหลีเลย หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ กันนะคะ 

วันนี้เบลล์ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ทู้กน้าจ้าาา
ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE