Eucerin pH5 Hydroserum บอดี้เซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำ สาวผิวแห้งแตก พลาดไม่ได้!

44 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
​สวัสดีปี 2020 อย่างเป็นทางการค่าทุกคน? ไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง โบไปเกาหลีมาหนาวมากก และเนื่องจากว่าแบบพึ่งกลับจากเกาหลีมา บอกตรงๆว่าผิวพังมากแห้งเหมือนคนใกล้เดดสะมอเร่ เพราะอากาศหนาวสุดพลัง -14 ก็คือเว่อร์มากๆ กลับมารู้สึกได้ถึงความสาหัสสากันของผิว ต้องการครีมบำรุงด่วนน!!! ซึ่งก็ไปเจอตัวนี้และก็ไว้วางใจเป็นอย่างดีกับ Eucerin pH5 Hydroserum ครีมเซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำ งง งง งงอะดิ ไม่ต้องงง ก็พูดอยู่ว่าครีมแล้วจะบอกเป็นเซรั่มได้ไง ก็นั่นอะดิ! ตอนแรกโบก็งงค่ะทุกคน แต่พอได้ลองสัมผัสแล้วนั้นก็ อ๋ออออออออออออออออออออ มันงี้นี่เองงง 

นางเป็นบอดี้เซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำด้วย เทคโนโลยี Hydrodispersion ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนะหนะ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ พร้อมให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวแตก คันยุบๆยิบๆ ก็คือบอกเลยว่าต้องมีไว้ติดบ้านคนละขวด เพราะขวดนึงก็แอบใช้ได้นานมากอยู่ เค้าค่อนข้างจะเข้มข้นมาก ปั๊มนิดเดียวก็ใช้ได้ทั่ว

ด้านหลังขวดเค้าก็จะบรรยายสรรพคุณต่างๆเอาไว้โดยละเอียดมาก ทำให้ได้รู้ว่าเค้าไม่ได้มีแค่ เทคโนโลยี Hydrodispersion อย่างเดียวเท่านั้น เค้ายังมี PH Balance System ที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกราะป้องกันผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยการกระตุ้นต่างๆ

ออกแบบออกมาในลักษณะแบบหัวปั๊มที่แข็งแรง กดใช้ง่ายไดัง่ายมากๆ  และที่ชอบกว่านั้นก็คือเค้าสามารถล็อคหัวให้ เปิด-ปิดได้ ทำให้สะดวกต่อการพกพาด้วยถ้าหากว่าเราอยากจะออกทริปก็พกไปได้ไม่ต้องกลัวหัวปั๊มจะหกในกระเป๋าเลยจ้า

ปั๊มออกมาในตอนแรกเค้าจะให้เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้นแต่เมื่อสัมผัสลงไปกับผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำเหมือนซีรั่มที่เข้มข้น มีกลิ่นหอมสไตล์ยูเซอรีน เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของแบรนด์จริงๆ เนื้อครีมนุ่มละเอียด ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ทาลงบนผิวแล้วจะสังเกตุได้ว่าเค้าจะค่อนข้างเหลวขึ้น เพราะว่าเค้าแตกตัวเป็นน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื้อครีมซึมไวมาก ให้ความชุ่มชื่นสุดๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลักษณะเหมือนเซรั่มในรูปแบบที่เข้มข้นมากๆ คือดีย์ !

ดูภาพBefore ชัดเลยก็คือผิวค่อนข้างที่จะแห้งมาก ไม่ชุ่มฉ่ำ แต่หลังจากที่ทา Eucerin pH5 Hydroserum แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูมึความชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ สุขภาพดีมากขึ้น เนื้อครีมซึมลงผิวได้ดีมากจ้าา


?? Eucerin pH5 Hydroserum หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ใน Drug store หรือ Supermarket ต่างๆเพราะ Eucerin เค้าแมสอยู่แล้วเนอะหาซื้อตามได้ทุกที่จ้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE