คนอวดของต้อนรับปีหนูกับ Etude House x Tom & Jerry (Lucky Together) Packaging คือดีมากกกก กรี๊ดเลยยยยย

44 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

2020 New Year Collection ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ปีหนู หรือปีชวดด้วยคอลเลคชั่นจาก Etude House x Tom & Jerry (Lucky Together) น่ารักกกกกไม่ไหวแล้วจ้า เอาจริงคือเราดีใจมากๆที่ทางแบรนด์ได้ทำคาแรคเตอร์เจ้าคู่หูสองแสบ Tom & Jerry นี้ออกมา ตอนเด็กๆ นี่ติดเป็นบ้าเลย ^^  และก็เชื่อว่าคนวัยรุ่น 25 Up อย่างเราคงจะตื่นเต้นกันน่าดู เพราะการ์ตูนเรื่องนี้เป็นที่รักของใครหลายๆคน และไม่ค่อยจะคอลแลบกับอะไรเลย แบบหายากมากกกกก


   ในคอเลคชั่น Lucky Together นี้เขาออกโปรดักส์มาหลายอย่าง เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์แบบจุกๆไปเลยจ้ะแม่จ๋า ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพเบส ไพร์มเมอร์ แป้งฝุ่น บลัชออน ลิปสติก อายชาโดว์ อุปกรณ์แปรงแต่งหน้า เซตอาบน้ำ หรือแม้กระทั้งแปรงฟันก็มานะจ๊ะ แล้วที่ดีที่สุดก็คงยกให้เป็นเรื่องของแพคเกจดีไซด์ กราฟฟิคลายการ์ตูนทั้งคอลนี้สวยมาก ดูรู้เลยว่าตั้งใจทำออกมาจริงๆ เป็นของขวัญปีใหม่ต้อนรับชาวอีทูดี้แหละ

ส่วนพวกเมคอัพนี้ เขาแนะนำสีโดยใช้ Personal color เป็นสีเฉพาะบุคคล อย่างสีของนุ้ง Tom จะเป็นสีโทนเย็น (Cool Tone) ส่วนนัง Jerry จะเป็นสีโทนอบอุ่น โทนร้อน (Warm Tone) เพื่อนๆคนไหนชอบแต่งหน้าโทนไหนก็สามารถเลือกกันได้เลยจ้า


มาเริ่มเห่อโปรดักส์ชิ้นแรกกันเลยดีกว่าค่ะ


ขอเริ่มชิ้นแรกเป็นเจ้าแปรงฟันที่มาพร้อมแท่นวางคิ้วมากค่ะทุนคน แม่เห็นยังจะขอเลย แต่ไม่ให้น้า หนูหวงงงงงง! เขาไม่ได้มีดีที่ดีไซน์น่ารักอย่างเดียวน้า จะบอกว่าขนแปรงเขานุ่มและเล็กสามารถซอกซอนลึกถึงซอกฟันได้เลยแหละ ทำมาเกรดพรีเมี่ยมเหมือนแปรงแพงๆตามห้างเลย
Glow On Set  เป็นคู่ดูโอ้เมคอัพเบสงานผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ดูฉ่ำโกลว์มีผิวสุขภาพดี พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น ใช้ทาลงผิวก่อนการแต่งหน้า / ราคา 720 บาท
  • ตัว Oil Volume ขวดสีเหลือง เนื้อข้างในเป็นเม็ดไข่มุกสีทอง มีส่วนประกอบของทองคำด้วยนะ ทำให้ผิวชุ่มชื่นฉ่ำวาว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แต่คนผิวแห้งอย่างเราใช้ดีเลยแหละ
  • ตัว Hydra (picnic blossom) ขวดชมพู จิ๋วแต่แจ๋ว เนื้อขางในเป็นเม็ดไข่มุกสีชมพู-ขาว ก็จะให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวเปล่งประกาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยฉพาะผิวมัน ผิวผสมค่ะ 
Look at My Eyes อายชาโดว์แบบตลับ ข้างหน้ามีลายกราฟฟิกแบ๊วๆ เขาทำมา 10 สี (แต่เรามี 5 สี) ตามที่สวอชให้ดูเลยจ้า ทุกสีเหมาะกับเทรนในฤดูใบไม้ผลิและซัมเมอร์ในปี 2020 นี้ มีทั้งโทนร้อนและโทนเย็น มีเนื้อสัมผัสทั้งแมตต์ และ ชิมเมอร์ แต่งได้หลายลุคอยู่น้า / ราคาตลับละ 240 บาท
Two Tone Cheek Dome บลัชออนสีทูโทน ทำให้แก้มดูมีมิติมากขึ้น เป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็งเนียนละเอียด สีนุ่มบางเบาไม่หนักผิวหน้า ไม่เป็นคราบ ใช้แปรงจิกสีแล้วไม่หลุดร่วงเป็นผง ทำมา 2 คาเลคเตอร์ (Tom 2 สี /Jerry 2 สี ) รวมเป็น 4 สี / ราคา 490 บาท 
แต่เราเลือก Tom มาทั้ง 2 สีเลย เพราะชอบโทนเย็นมากกว่า อิอิ
Soon Jung Lip Balm # Natural Red ลิปมันมีสีแดงอ่อนๆ ให้ลุคธรรมชาติดูสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก คนแพ้ลิปน่าจะให้ได้อยู่นะ เพราะอ่อนโยน ไม่ทำให้ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง น้ำมันสกัดจากแร่ โพลิอะคริลาไมด์ สารลดความตึงผิว PEG สีสังเคราะห์ กลิ่นสังเคราห์ / ราคา 330 บาท
มาต่อด้วย Colorful Tattoo Tint ลิปทิ้นท์ เนื้อกำมะหยี่ เบาบาง ไม่เหนอะหนะปาก มีสีสันสดใสวัยรุ่นจ๊าบๆ จะบอกว่าสีติดทนมากเลยนะ สมชื่อ Tattoo จริงๆ ขนาดลบด้วยคลีนซิ่งแล้วยังไม่ออกเลยอ่า / ราคา 450 บาท
ชีสเยิ้มๆของ Jerry กลายมาเป็นฟองน้ำแต่งหน้า Jerry Cheese Puff ไปซะแล้ว ใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อน้ำและครีม มีกล่องเคสแถมไว้ให้ด้วย พกพาได้สบายเลย ฟองน้ำไม่สกปรก / ราคา 290 บาท
สุดท้ายแล้วมาที่แปรงแต่งหน้า Limited Edition ขายแยกชิ้นนะคะ
  • My Beauty Tool Kabuki Cheek Brush แปรงปัดแก้ม ขนหนาและนุ่มกำลังดี จิกสีบลัชออนได้ดี แต่ไม่กินเนื้อบลัชนะ / ราคา 350 บาท
  • My Beauty Tool Jerry Eye Shadow Brush แปรงแต่งตา มีหัวแปรง 2 ด้าน เลิศๆ ทำมาเพื่อการใช้งานสำหรับเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน / ราคา 290 บาท
         ด้าน Base Brush ใช้กับอายชาโดว์แบบฝุ่นอัดแข็ง
         ด้าน Silicon Brush เนื้อซิลิโคน ใช้กับอายชาโดว์แบบกลิตเตอร์หรือเม็ดสี กากเพชร จิกสีดีมากที่สุดเท่าที่เคยใช้มา เพราะปกติใช้แปรงขนเอาไม่อยู่ ต้องมีใช้นิ้วกันบ้างแหละ
เรามารีวิวแล้วโปรดักส์ไปหมดแล้ว ก็จะมาแต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางในคอลเลคชั่นนี้แต่งให้ดูนะคะว่าจะออกมาเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ ...................
จบแล้วค่าสำหรับการรีวิวเห่อของกับคนบ้า Tom & Jerry ส่วนใครที่ชอบและคลั่งไคล้อย่างเรา สามารถไปลองเทสสีได้แล้วที่ช็อป Etude House ทุกสาขาเลยค่ะ ใครไม่สะดวกไปหน้าร้านก็สั่งในเว็บได้เหมือนกันนะ  ไว้มีอะไรโดนใจเราอีกเมื่อไหร่จะกลับมารีวิวอีกทีน้า
สวัสดีปีใหม่ 2020 นะคะทุกคนนนนนน เลิฟฟฟฟฟฟยู


ponglanna

ponglanna

Lanna :)

FULL PROFILE