รองพื้น Burberry รุ่นใหม่! ติดทน15 ชั่วโมง ปังๆไม่พัง เเถมโกลวสวยอี๊กกก

46 19
คันไม้ คันมือ อยากจะอวดนานเเหล่ะ เเต่ติดงานเยอะจัด หลังปีใหม่ ทำเอาวุ่นไปหลายตลบ ฤกษ์งามยามดี ขออวดนิดนึงก่อน เพราะลองใช้เเล้วชอบ เลยอยากรีบมาบอกทุกคน

อยากจะเกริ่นสักนิด เอาจริงคือวันนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำ เเต่ดันผ่านที่ช้อป Burberry เห็นคนในร้านเยอะด้วยเเหล่ะ เลยเข้าไปดูซะหน่อยว่าเค้ามุงอะไรเน้อ  ที่เเท้เค้ามีโปรโมชั่นลด 15-30% เลยจัด... มา เเละนั่นกลายเป็นจุดเริ่มของการเสียตัง ฮ่าๆๆ 
ฺนี่เลยจ้า BURBERRY รองพื้นสูตรใหม่ "Matte Glow Foundation" 
ที่ให้ลุคเเมตต์เเบบปังๆ แต่ยังคงความเปล่งประกาย ให้ผิวสวยเเบบไม่โป๊ะเหมือนทา
รองพื้นมาหนาเตอะ ด้วย Concept เริ่ดๆ Second-Skin ที่ช่วยให้ผิวดูสวยเเบบธรรมชาติ ไม่หนักหนา ไม่เหมือนทารองพื้น

ซึ่งเค้ามาด้วยกัน ถึง 30เฉดสีเลยจ้า เรียกว่ามาเเบบเป็นทีม มีทุกเฉดให้เลือกสรรเลยจ้า เเต่ถ้าใครไม่มั่นใจเรื่องการเลือกเฉดผิว พี่ๆ BA ที่นี่ ใจดีน่ารัก คอยให้คำเเนะนำได้ตลอด มาลองกันก่อนได้ นี่ก็ไปลองเล่นอยู่นาน พี่เค้าก็อดทนรอเราได้ ถือว่าผ่านนนน  ฮ่าๆๆ 
อวดถุงหน่อยๆ ถูกใจมาก ช่วงที่ไปซื้อเนี่ย โชคดีมาก เค้าเเถม Letter Charms ผูกโบว์น่ารักมุ้งมิ้งมาด้วย จะบอกว่าตอนเค้ามีเเถมอันนี้ พนักงานเดินมาบอกว่า ให้เลือกตัวอักษรได้สองตัวนะคะ จะเป็นชื่อเล่น หรือชื่อจริงก็ได้ จะบอกว่าประโยคนี้ ทำเอายืนสตั้น คิดไปนานมาก เพราะเราชื่อเล่นยาวอ่ะ เเต่เค้าให้สองตัว ทำไง คิดหนัก เลยเอาตัวหน้าสองตัวชื่อเพจเราเลยเเล้วกัน Witch.nannie ฮ่าๆ ไม่รู้จะทำไง ไม่อยากเป็น NN อ่ะ เดี๋ยวซ้ำ 55 
น้องคนใหม่ของเเม่ มาอยู่ในอ้อมอกเราเเล้ว รักเธอทั้งสองมาก จุ๊บๆ 
BURBERRY Matte Glow Foundation Light Neutral No.30
(30ML. ราคา2100 บาท)
รองพื้นที่เนื้อบางเบามาก ปกปิดปานกลาง ทำให้ได้ลุคที่บางเบา เราลองเเล้วไม่อยากจะเชื่อว่าคือ รองพื้น ไม่ใช่อะไรนะ ทาเเล้วมันเนียน ไม่รู้สึกเลยว่าทารองพื้นอยู่ จริงๆ นะ เพราะปกติ ขึ้นชื่อว่ารองพื้น ทุกคนจะต้องคิดว่ามันต้องหนาเเน่ๆ ต้องเเน่นต้องหนัก เเต่นี่ไม่เลยจ้า  ดูผิวสวยเป็นธรรมชาติ ดูผิวดีมว๊ากก ปลื้มใจ
BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base (30ML. ราคา 1,850 บาท)
เบสนี้ได้มาเพราะความซนของเรา ไปยืนลองๆ เล่นๆ ปาดมาเเล้วมันวิ๊งๆ เเทงตาเหลือเกิน ชอบ เเละบวกกับเจอพี่ BAป้ายยาไปจ้า บอกว่าถ้าเราซื้อรองพื้นไปเเล้วอยากได้ลุคที่ดูเนียนสวย เเบบผิวดีเหมือนตื่นมาเเล้วสวยเลย ให้เอาอันนี้ผสมเข้ากับรองพื้นเเล้วพี่เค้าก็ทำให้ดู เรานี่มองตาปริบๆ ผสมกันเเล้วดีมากอ่าา  สอยกลับมาเลย 555 เป็นเบสที่เริ่ดมาก โดยเฉพาะสายเกาเเบบเราที่ชอบให้ผิวดูมีประกายเงาๆ ของเค้าเกิดมาคู่กัน พี่เค้าทำให้ดูเเล้วผิวดูไบร์ทขึ้นอ่าา ลองเเล้วเหมือนตกหลุมอวกาศ เธอดีอะไรเช่นนี้ ~ ใครสนใจเค้ามีอยู่ 2 เฉดให้เลือกจ้า  Nude radiance 01(สำหรับผิวขาว) และ Golden radiance 02 (สำหรับคนผิวเข้ม) ไปลองเล่นก่อนก็ได้ ถูกใจก็จัดเลย อย่ารอช้า 
BURBERRY Matte Glow Foundation
เนื้อค่อนข้างเหลว ไม่ได้เข้มข้นมาก เกลี่ยง่าย ปรับเข้ากับผิวได้ไวอยู่ ทาเเล้วจะได้ลุคเเมตต์ เเต่เป็นเเมตต์ที่ยังดูชุ่มชื้นไม่เเห้ง
BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base
เห็นๆกันอยู่ ดูความวาวของนางสิ สวยอะไรเช่นนี้ ชอบความวิ๊งๆๆๆ มาก เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ผสมกับรองพื้นก็ดี หรือจะทาเดี่ยวๆ ก็เริ่ดอยู่น้า เหมาะกับวันสบายๆ เเค่อยากให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น


เราลองเทสดูว่ารองพื้นติดทนเเค่ไหน
ในรูปที่เห็นคือเราทา BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base ก่อนเเล้วลง BURBERRY Matte Glow Foundation ตามจ้า

รูปเเรก จะเห็นว่าพอทาเเล้วออกลุคเเบบแมตต์เลยจ้า (รูปนี้ถ่ายตอนเช้า)

รูปที่สอง ผ่านไป 15 ชั่วโมง หน้าเราดูโกลวขึ้น ไม่เเมตต์สนิทเเบบตอนเช้า กลางวันเราลงไปโดนเเดดข้างล่าง เดินตลาดนัด กินข้าว ก็มีเหงื่อออกบ้าง เเต่หน้าเรายังโอเคอยู่เลย ชอบมากเลย (สำหรับใครที่งงว่า บลัชออนหายไปไหน จะบอกว่า มันหายไปกับหน้ากากกันฝุ่นเราจ้า ทามาซะดี ปิดหน้ากากปุ๊บ หายไปหมดตั้งเเต่เช้าเเล้ว มันถูไปมาๆ หายเกลี้ยงจ้า) (รูปนี่เราถ่ายตอนดึกมากเเล้ว เเสงอาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะ ขออภัยด้วยจ้า )
สีหน้าของคนเสียตังอย่างสบายใจ ยิ้มอ่อนเบาๆ ให้กับชัยชนะที่ได้มาครอบครอง โฮะๆๆๆ (เสียงลุงซานต้า ก็มาเเหะ หุหุ) วันนี้ไปก่อนนะคะ บายๆค่า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE