เห่อ!!! การ์ดน้ำหอมพกพา Twelve plus ราคาเบาๆแต่กลิ่นแพงมาก!

41 11
WITH <strong>12plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า ด้วยความที่แตงเป็นคนชอบน้ำหอมมากๆ เลยต้องฉีดก่อนออกข้างนอกทุกวันเพื่อเพิ่มความมั่นใจ แต่วันไหนรีบๆก็ดันลืมฉีดซะงั้น แถมบางทีฉีดน้ำหอมไป ระหว่างกลิ่นก็เริ่มจางๆไป เลยต้องหาน้ำหอมแบบพกติดกระเป๋าไว้หน่อย ใครที่มีปัญหาเดียวกันแตงแนะนำตัวนี้เลย เป็นการ์ดน้ำหอมแบบพกพาของ 12 plus มีถึง 3 กลิ่น ซึ่งจะเป็น Collection ที่ inspired กลิ่นจากดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น และเป็นหัวน้ำหอมแบบ Eau de Toilette เข้มข้นกลางๆ กลิ่นฟุ้งกระจายแบบไม่ฉุน
น้ำหอมจะมาในขนาดเท่าการ์ดแค่นั้นเอง เล็กและบางมากๆ!! เหมาะกับการพกพา ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋า พิมพ์ลายการ์ตูนน่ารัก ซึ่งช่วยให้เพิ่มความคาวาอิแบบญี่ปุ่นขึ้นไปอีกก วัสดุเป็นพลาสติกที่แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา ไม่ก๊องแก๊งเลย เห็นราคาถูกก็
ใช้งานง่าย เป็นแบบหัวสเปรย์ แค่กดด้านบน  ก็จะได้ละอองน้ำหอมละเอียด ทำให้กลิ่นฟุ้งกระจายได้ดี
มาที่กลิ่นแรกกันเลยค่ะ เป็นกลิ่น Sweet Tokyo สีชมพู หอมดอกไม้เบาๆ ไม่ฉุน กลิ่นแพงฟิลลูกคุณหนูหวานๆเลย
ต่อมาสีม่วง กลิ่น Sparkling Hokkaido กลิ่นนี้จะดูหรูๆ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ไม่หวานมาก เหมาะกับสาวมีเสน่ห์น่าค้นหา สายปาร์ตี้ไรงี้
สุดท้าย สีเหลือง กลิ่น Cheerful Chiba กลิ่นนี้จะหอมสดใส ดมแล้วสดชื่น เหมือนชื่อกลิ่นเลย เหมาะกับสาวสดใสร่าเริง ในวันที่อยากสบายๆชิวๆ
จากการใช้งานมาครบทุกกลิ่นแล้ว ชอบมากๆ เป็นกลิ่นสบายๆ ดูแพง แต่ราคาหลักสิบเท่านั้น คุ้มมากก ใช้ได้ทุกคน ไม่ฉุนจนแสบจมูก ความติดทนแตงว่าติดทนค่อนข้างดีเลย สำหรับการเป็น EDT และเทียบกับราคาที่น่ารักมากๆ แต่ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความติดทน เพราะพกพาไปเติมระหว่างวันได้เลยค่ะ แพ็คเกจน้องเหมาะกับการพกพาเป็นที่สุดด หรือตอนไปเที่ยวแล้วลืมน้ำหอม ก็วิ่งเข้า 7-11 ไปซื้อได้เลย มีจำหน่ายครบทั้ง 3 กลิ่น ราคาถูกมากก 59.- เท่านั้น ปริมาณ 18 ml. ราคาน่ารักมากแบบซื้อมาลองทั้ง 3 กลิ่นเลยยังได้ เอาไว้ฉีดสลับกันจะได้ไม่เบื่อ ใครยังไม่ได้ลองต้องไปหามาลองแล้วนะ จะได้ไม่ตกเทรน!


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE