— กรี๊ดหนักมาก คอลเลคชั่นรับปีหนู ETUDE x Tom & Jerry จ้าแม่

41 11
WITH <strong>Etude</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

          เปิดปีใหม่มาก็ขอกรี๊ดกร๊าดหน่อยยย เพราะคอลเลคชั่นใหม่ของ Etude x Tom & Jerry มันน่ารักปุ๊กปิ๊กมากก แถมยังออกมาได้ตรงกับปีหนูนักษัตร 2563 พอดิบพอดี มันน่าซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองจริงๆนะทุกคนน


          วันนี้เลยจะขอมาเห่อให้ทุกคนดูและกรี๊ดกร๊าดไปกับเราด้วย อิอิ

          มาเริ่มต้นกันด้วย “ของมันต้องมีของสาวๆทุกคน” นั่นก็คือ ลิปทิ้นท์นั่นเอง และความขึ้นชื่อของ Etude เรื่องทิ้นท์นั้นไม่เป็นสองรองใคร สีสวยแถมยังติดนานน ติดทนเช็ดจนปากเจ็บก็ยังมีสีระเรื่อให้เห็นอีก มันดีงามจริงๆ
Tom & Jerry Colorful Tattoo​​​​ Tint

          แพคเกจน่ารักใจละลายคูณ 10 ไปเลยจ้า และสีที่ทางเราได้มานั้นคือ RD306 Tom The Chaser สีแดงอมชมพู และ RD307 Jerry The Chasee สีแดงอมส้ม สวยแจ่มทั้ง 2 สี ใครที่ชอบแต่งหน้าสายเกา สายแซ่บรับรองไม่ผิดหวัง

          ลิปทิ้นท์จบไปขาดไม่ได้อีกหนึ่งสิ่งนั่นคือ Tom & Jerry Soonjung Lip Balm #Pure ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นพร้อมปาดสีแซ่บๆ น้องมาเป็นแท่งสติ๊กหมุนแล้วทาได้เลย เนื้อลิปสีขาวไม่มีสีไม่มีกลิ่น
          มาถึงงานตากันบ้างจ้าา Tom & Jerry Look at My Eyes มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ ขอบอกว่าชิมเมอร์เนี่ยวิ้งวิบวับประกายเพชรไปสุดมากก ไม่ได้ชิมเมอร์ใหญ่จนโป๊ะแต่ให้ความละมุนวิ้งแบบสาวเกาหลีเลย
          งานปาก งานตา มาแล้วจะขาดแก้มได้ยังไง Tom & Jerry Two Tone Cheek Dome บลัชออนตลับกลมปุ๊กปิ๊ก มี 2 เฉดสีในตลับเดียว เวลาปัดก็ใช้แปรงวนๆ ให้สีผสมกัน ได้สีละมุนถูกใจสาย Everyday Look แน่นอน
          และที่ขาดไม่ได้ของไม่ได้เลยนั่นก็คืองานผิวววว Tom & Jerry Face Blur Set มีทั้งไพร์มเมอร์และแป้งฝุ่นในเซ็ตเดียว ใช้คู่กันแล้วดีมากก ได้งานผิวเนียนเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่มีรอยสิวขอบอกว่าน้องเขาไม่ปกปิดนะ แต่จะให้ความเบลอๆ แบบรอยสิวหรอ? เรื่องเล็กน้อยจ้าา โชว์ผิวแบบมั่นใจขึ้นได้เลยย
          แถมคอลเลคชั่นนี้เขาก็มีแปรง และฟองน้ำคิ้วท์ๆ มาด้วยนะะ ตัวเราชอบฟองน้ำมากเลย รูปทรงเป็นก้อนชีส น่ารักก เนื้อฟองน้ำนุ่มนิ่มมาก
          Tom & Jerry My Beauty Tool Kabuki Cheek Brush และ Eye Shadow Brush แปรงปัดแก้ม และแปรงอายแชโดว์ ที่พิเศษคือแปรงอายแชโดว์มีสองด้าน ด้านนึงเป็นซิลิโคนค่ะคุณณ เราเพิ่งเคยเจอ แปรงด้านนี้ช่วยเรื่องการลงอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ กริตเตอร์ต่างๆ ให้เป๊ะปังมากยิ่งขึ้น ได้ลองแล้วก็เออดีจริง ปกติเราใช้นิ้วในการลงกริตเตอร์ แต่มันจะชอบมีติดนิ้วกลับมา แต่พอใช้อันนี้คือกริตเตอร์ต่างๆอยู่ที่ตาหมดเลยจ้า ทำให้วิ้งสาสมใจยิ่งนัก

จบเรื่องของเมคอัพต่างๆไปแล้ว

เรามีคอมพลีทลุคที่ลองแต่งดูเล่นๆ มาให้ชมด้วยค่าา

และปิดท้าย ...

          ด้วยของใช้ ที่เป็นของขวัญปีใหม่ของฝากได้ทุกเพศทุกวัย ใครใช้ก็ได้ถ้าใจรักก ฮ่าาาา ท๊าดาาาา

          แปรงสีฟัน พร้อมฐานฟิกเกอร์ตัวการ์ตูน Tom & Jerry น่ารักจะเป็นลมมม จากที่ลองแกะแล้วจับๆขนแปรงก็คือ นุ่มอยู่นะ ขนแปรงปลายเรียวๆ สีน่ารักมากกก นี่เอาเข้าไปตั้งไว้ในห้องน้ำเรียบร้อยแล้ว ฟินทุกครั้งที่แปรงฟันน ฮ่าาาาา

-----------------------------------------------------------------------

จบแล้วค่าาา

หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

ของจริงน่ารักมากก และนี่เป็นแค่ผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งเท่านั้น

ยังไงถ้าชอบ แวะไปชมไปช้อปกันได้ที่ Shop Etude

หรือ etudehouse.com ได้นะคะ

.

.

.

เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายยยยยยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE