Winter Call ถึงเวลาแพคกระเป๋าแล้วไปท้าลมหนาวกันเถอะ !

44 11
WITH <strong>Winter Call</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลลลล ทุกคน ?

ตอนนี้เข้าสู่ช่วงแพคกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย, ยุโรป หรือ อเมริกา

ล้วนแล้วน่าไปท้าลมหนาวทั้งนั้นน  แต่ถ้าจะไปเที่ยวหน้าหนาวแล้วต้องแบกเสื้อหนาวเยอะ ๆ ก็จะเปลื้องน้ำหนักกระเป๋า เดี๋ยวจะอดขนของช้อปปิ้งกลับมาแน่ วันนี้เราเลยอยากแชร์ไอเทมเด็ด ที่ให้ความอบอุ่นกับร่างกาย แถมลดน้ำหนักกระเป๋าได้เยอะมาก นั่นคือ "Thermal Tech" หรือ Heattech นั่นเอง ของ Winter Call แบรนด์คนไทย คุณภาพจัดเต็ม ในราคาสบายกระเป๋า

Thermal Tech ของ Winter Call สามารถใส่ท้าอากาศหนาวจนถึงอุณหภูมิติดลบเลย โดยเราจะใส่แบบเดี่ยวๆ หรือ มีแจ็คเก็ต ในอุณหภูมิหนาวที่ต่ำกว่า 20 องศา 

หรือจะใส่เป็นเสื้ออินเนอร์ด้านในสุด และสวมซ้ำ 2 ชั้น สำหรับอุณหภูมิติดลบ แล้วตามด้วยโค้ทวูล หรือ โค้ทขนเป็ดได้เลย สำหรับเทคนิคการเลือกเสื้อ Thermal Tech ของเรา จะเลือกให้พอดีกับตัวหรือแนบเนื้อมากที่สุด เพื่อให้กระชับและเก็บรักษาอุณหภูมิความร้อนของร่างกายไว้ให้มากที่สุด

คุณ Thermal Tech มาด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ และ สีเนื้อ ที่สามารถ mix and match ได้ง่ายมากๆ เลย แถมดีไซส์คือตอบโจทย์ดีมาก! เพราะตัวแขนเสื้อจะสั้นกว่าข้อมือนิดนึง เพื่อให้ไม่โผล่ยาวกว่าเสื้อตัวนอก และคอปีนเล็กน้อย ที่ให้ความอบอุ่นช่วงคอ แต่ไม่ทำให้อึดอัดมาก สำหรับคนที่ไม่ชอบใส่เสื้อคอเต่า สบายใจหายห่วงได้เลย

เนื้อผ้าด้านในจะเป็นเส้นใยพิเศษ ที่ผลิตมาจากวัสดุที่สามารถกักเก็บความร้อนจากร่างกายได้ดีเยี่ยม ! และยังยืดหยุ่น ต้องขอให้นิยามเลยว่า 


“ใส่แล้วอุ่น สบายตัว ไม่คัน และน้ำหนักเบา” 


เราเลยลอง mix and match สไตล์เสื้อผ้าที่เราชอบใส่เวลาไปท้าลมหนาวให้เพื่อนๆ

 มาดูกันว่า “ตัวเล็ก พับง่าย น้ำหนักเบา” แบบนี้จะจิ๋วแต่แจ๋วยังไง


(mix and match ง่ายมาก เน้นเปลี่ยนเสื้อโค้ทข้างนอกก็ได้รูปสวยๆ เพียบ!)

ต้องบอกเลยว่า พอได้รู้จักกับ  Thermal Tech เราสบายตัวมากกก ไม่ต้องใส่เสื้อหนาวหลายชั้นจนตัวหนาเป็นหมีอีกต่อไป แถมน้ำหนักกระเป๋ายังเหลือช้อปปิ้งขนของกลับบ้านได้อีกเยอะมาก เพราะน้องน้ำหนักเบา พับเก็บง่าย ไม่เปลื้องเนื้อที่เลย เหมาะมากสำหรับสาวๆที่กำลังเดินทางไปท่องเที่ยวหน้าหนาวมากที่สุด !


สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวเมืองหนาว หรือตะลุยหิมะ เล่นสกี


อย่าลืมพกเสื้อ Thermal Tech หรือ Items กันหนาว ของ Winter Call 

ติดกระเป๋ากันด้วยน้า 


เพื่อนๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB : Winter Call


“หนาวนี้ไม่รู้กอดใคร หนาวไหมใส่ Thermal Tech กันดีกว่าาาาาาาา .. >..< ”



pearl_juu

pearl_juu

Hey! im a 90s kids.

beauty l travel l photograph l food l cafe

Nice to meet you :)

FULL PROFILE