คนขี้เห่อ•มีอะไรดี จาก Biotherm

54 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ก๊อกก๊อก ลืมหน้ากันไปบ้างยังน้อ หายไปนานเหนียงยานถึงพุงแล้ว อิอิ ตามสัญญา ได้ของใหม่ บอกแล้วว่าจะรีวิวแน่นอน จัดเลย กระทู้ต้อนรับปี มีอะไรดี กับbiotherm....

              เจ้าเซรั่มแพลงตอน ที่เกิดมาเพื่อดูแลความร่วงโรยของผิว ที่มีส่วนผสมสำคัญ และเจ้มจ้นสุด อย่าง life plankton สูงถึง 5 % และ ยังมี hyaluronic acid รวมถึง vitaminC ซึ่งผ่านการทดสอบว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ฟื้นบำรุงผิวขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูกระจ่างใส กระชับขึ้นใน 8 วัน อื้อหือ ไวมากแม่!

ไหนๆก็ไหนๆละ บอกคร่าวๆว่า แอนอายุ 26 ผิวแอนช่วงนี้แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมาก ผิวแห้ง ขาดน้ำมาก โดยเฉพาะกรอบหน้า จมูกผิวลอกหนักมาก แม้จะเป็นสิวฮอร์โมน มีความคันยิบๆร่วมด้วย มีแอบไปหาหมอบ้าง หมอก็ให้สังเกตว่าใช้ครีมตัวไหนใหม่บ้าง ล้างหน้าให้สะอาดกว่าเดิม พอดิบพอดี เอาของใหม่มาลองซะเลย ให้รู้แล้วรู้รอด

•เนื้อสัมผัสดีมากกกก มันดูเหมือนข้นแต่พอทาลงผิว บางเบาและซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันที ผิวมันจะนุ่มๆเลย กลิ่นดีมาก คือ ไม่ฉุน เป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติๆ ไม่เยอะเกินไป 

•1 ซอง เค้าให้ใช้ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ทั้งหมดที่ให้มา จะใช้ได้ครบ 8 วันพอดี

​ลองแล้ว เป็นไง?

     แอนชอบตั้งแต่ลองครั้งแรกเลย ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง แต่ไม่ชอบใช้สกินแคร์เนื้อหนักๆ ตัวนี้เลยประทับใจ เนื้อดีมาก ต่างจากตัวน้ำตบ ตัวน้ำตบเหลวกว่าแต่ให้ความหนึบ ความชุ่มชื้นที่มากกว่าแหละ แต่ตัวเซรั่มคือ มันพอดีๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ชุ่มชื้นคือพอดีๆ คนผิวมัน ผิวผสมน่าจะชอบ

ความรู้สึกหลังใช้ ครบ 8 วัน

          ครบ 8 วัน ต้องบอกว่า ตอนแรกไม่ได้คิดว่าเปลี่ยนอะไรมากมาย ถ้าไม่เห็นรูปก่อนใช้ ก็คือไม่รู้เลย รอยแดงจางลง หน้าสว่างขึ้นนิดๆ ในส่วนของความชุ่มชื้น แอนผิวแห้งคิดว่า ใช้กับตัวมอยเจอร์อื่นร้วมด้วยคือดีมาก (มาลองเอาวันหลังๆแล้ว) คือถ้าใช้ร่วมกับมอยเจอร์ครีม ผิวฟูแบบชัดเจน ตอนแรกกะใช้เดี่ยวๆ แต่ก็คือผิวแห้งอ่ะนะ 555 แล้วก็ที่สำคัญคือ ผิวละเอียดขึ้น จุดข้างจมูกและกรอบหน้าที่ลอกเป็นขุยคือดีหายเลย แก้มน้องก็จะใสๆหน่อย อิอิ แต่แอนเป็นคนที่รอยแดง ดำ หายช้าอยู่แล้ว แต่นี่ 8 วัน แค่นี้ก็โอแล้วนะ 

แนะนำ

          ส่วนตัว แอนคิดว่าคนผิวผสม ผิวมัน น่าจะต้องรักมาก เป็นเนื้อสัมผัสที่กำลังดี ไม่เหนาะหนะ ส่วนผิวแห้งแบบแอน อาจตะตัวเดียวไม่พอ แต่ถ้าใช้ร่วมกับมอยเจอร์ครีมตัวอื่นๆ ที่เราปลื้มนั้น ผิวจะดีแบบฟูฟ่อง 


ลองกันจ้า 8 วัน ยังชัดเจนขนาดนี้ ไปหามาครอบครองได้แล้ว



กระทู้นี้ให้อภัยกับความบานของใบหน้าที่เพิ่มขึ้นอย่างเท่าตัวด้วยนะคะ อิอิ


เดี๋ยวเจอกันอีก มีเห่อของอีก รอแพพจ้า


Anniinez

Anniinez

แอนค่ะ
เครื่องสำอางคือชีวิต ของกินคือจิตใจ

FULL PROFILE