ครีมระงับกลิ่นกาย MONDAY SUNDAY ⛅️ everyday is fun ◡̈

40 10
WITH <strong>MONDAY SUNDAY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

MONDAY SUNDAY

Whitening Deodorant Cream
280.- | 17 g

เราว่าสิ่งนึงที่สาวๆหลายๆเป็นกังวล น่าจะเป็นเรื่องใต้วงแขน ทุกคนคงอยากจะให้วงแขนขาว ไม่มีกลิ่น ทำกิจกรรมไหนๆก็มั่นใจ เพื่อบุคลิกภาพที่ดี ครีมระงับกลิ่นกาย จาก MONDAY SUNDAY ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ ✨

สรรพคุณหลักๆ เค้าจะช่วยลดแบคทีเรีย เหงื่อ ระงับกลิ่นกาย เนื้อออกแนวเจล-ครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วสบายผิว ไม่เหียวเหนอะหนะ แถมไม่ทิ้งคราบขาวไว้ นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นแล้ว ยังมีสารบำรุงต่างๆ เช่น Witch Hazel, Vitamin C, Niacinamide, และ Mineral Water ที่จะช่วยบำรุง และปรับสีผิวใต้วงแขนให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น

ที่สำคัญ เค้าอ่อนโยนมาก . . ปราศจาก ? น้ำหอม, Alcohol, Steroid, Paraben ด้วย มั่นใจได้เลยว่าทาแล้วน้องจักไม่ดำแน่นอน แถมยังไม่มีกลิ่นอะไรไปตีกับน้ำหอมที่ใช้อยู่ประจำด้วย เค้ามาในหลอดไซส์กำลังดี พกสะดวก ใส่ไว้ในกระเป๋าแล้วไม่ต้องอายใคร แพคเกจน่ารัก เหมือนครีมปกติทั่วไปดีๆนี่เอง

โดยปกติ เราจะใช้ประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว ใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายมาก ไปทำงาน / ช้อปปิ้ง / พาหมาเดินเล่น ก็เอาอยู่ คิดว่าน้องระงับกลิ่นกายได้ดีในระดับกลางๆ อาจจะไม่ถึงขั้นเล่นกีฬาแบบหนังหน่วง (ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยน้า) ตัวนี้สามารถเติมได้ระหว่างวันด้วยนะ

พิกัด | Instagram @mondaysunday.official

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE