เซรั่มที่ยกใจให้ BK : Acne Serum Brightening Anti-Pollution

41 14
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีคร้าบทุกโคนนนนนนนน วันนี้กลับมาเจอกันอีกครั้ง! น้องเบ๊บคนเดิมไม่มีอะไรเพิ่มเติมทั้งนั้น ฮ่าาาาาา วันนี้เค้าจะมารีวิวเซรั่มที่ยกให้เป็นหนึ่งในดวงใจที่ใช้แล้วชอบมากๆค่ะ ไปดูกัน!!

เค้าคือ “BK : Acne Serum Brightening Anti-Pollution” นั่นเอง อันนี้บบอกเลยจากใจว่าแม้แบรนด์จะเป็น Sponser ให้ แต่เราใช้จริง ชอบจริง รีวิวจริงค่ะ ถ้าใครที่ตาม twitter เราอยู่ จะเห็นเลยว่าชั้นหน่ะเป็นทาสรักแบรนด์ BK มากๆ ใช้เกือบทุกตัวเลยจ้า ไว้จะมารีวิวทีละตัวเลย วันนี้ขอมารีวิวตัวนี้ก่อนน้า

เซรั่มตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายเลยค่ะ และเหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ส่วนผสมหลักๆก็จะเป็นใบบัวบก ช่วยในเรื่องการสมานของแผล ต้านการอักเสบ มีทับทิม ช่วยในเรื่องเพิ่มความกระจ่างใส และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายเลย 


นอกจากเรื่องสิว และเรื่องความกระจ่างใสแล้ว เค้ายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า สามารถทาเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงได้เลย ช่วยห้การบำรุงขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แถมยังคุมมันได้ดีมั๊กๆ อีกสรรพคุณที่รู้สึกว่าเหมาะกับประเทศเราในตอนนี้เลยคือเค้าช่วยป้องกันพวกมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 ด้วยนะคะ ถือว่าป้องกันผิวไว้อีกหนึ่งชั้นเลย

เนื้อเจลจะมีความหนืดนิดๆ มีกลิ่นอ่อนๆ เกลี่ยง่าย และซึมไวมากกกกกกก เกลี่ยวให้ทั่วใบหน้าสักแปปนึงคือซึมหมดแล้วจ้า ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าด้วยเด้อ

ใช่ว่าเราจะไม่เคยมีวันที่หน้าแหกนะคะ ช่วงฮอร์โมนพุ่งพล่านนี่แหละ สิวเห่อเก่งมาก แม้จะมาเป็นหัวเล็กๆบ้าง สิวผด สิวไม่มีหัวบ้าง แต่มันก็สร้างความรำคานให้กับเรามากๆเลย ที่วงๆไว้บางจุดเหมือนจะเป็นรอยดำๆ น้องคือสิวที่เราได้ทำการบีบออกไปจนเป็นรอยแผลแล้วค่ะ แล้วสิวที่น่ารำคานมากที่สุดคือสิวตรงบริเวณคิ้วเลย เจ็บมาก และบีบยากมาก 


เราใช้เซรั่มติดต่อกันประมาณ 2 อาทิตย์จะเห็นผลเลยว่าสิวยุบ รอยจางลง (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเพราะเซรั่มตัวนี้ไหมนะคะ) เราจะใช้เป็นสกินแคร์ที่ลงขั้นตอนแรกหลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จเลย สิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วย มีช่วงนึงหยุดใช้ไป เพราะขี้เกียจลงสกินแคร์หลายขั้นตอน สุดท้ายกลับมาสิวเห่อ จนต้องกลับมาใช้อีกรอบเลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในเซรั่มลดสิวลูกรักของเราจริงๆ


ในส่วนเรื่องของกระชับรูขุมขนเราไม่สามารถบอกได้เลย เพราะรูขุมขนเราไม่ได้กว้างมาก ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไร เรื่องคุมมันก็ถือว่าโอเค ใช้แล้วไม่หนักหน้า ไม่เหนียวหน้าสำหรับเราก็ถือว่าดีมากๆแล้วล่ะ

ทาได้ทั่วใบหน้าเลยจ้า ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น แถมคุมมันดีสุดๆไปเลย

และเค้ายังมีราคาที่เป็นมิตรสุดๆด้วยจ้า เราเคยใช้แบบซองมาก่อนเพราะพกง่าย แต่รู้สึกว่าแบบหลอดคุ้มกว่าสำหรับคนที่ใช้ทุกวันค่ะ หลอดนี้ราคา 389 บาทไทยเท่าน๊านนนน ใช้ได้นานอยู่เด้อ เป็นเซรั่มที่ถูกและดีเลย ยกตำแหน่งเซรั่มลดสิวลูกรักของปี 2019 ไปเลยจ้าาาา มอบมง

ใครที่สนใจสามารถซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขาเลยจ้า ไว้จะมารีวิวป้ายยาตัวอื่นๆของแบรนด์นี้เพิ่มน้าาาา วันนเค้าขอตัวไปก่อน บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE