7 เทพประจำตัว ซื้อซ้ำแน่นอน

56 25
     สวัสดีค่าาา สาวๆจีบันทุกคน วันนี้แพรจะมาบอกเล่า และรีวิว 7 เทพดูแลผิวประจำตัวแพรในปี 2019 ที่ผ่าน
     แพรเป็นคนผิวผสมนะคะ บริเวณทีโซนจะมันมากกกกก รูขุมขนกว้าง มีบางส่วนแห้งจนลอก ไปดูกันค่ะว่ามีตัวไหนกันบ้าง
     ตัวแรกเป็นโทรเนอร์จาก LANCOME ค่ะ ตัวนี้ตอนได้มาไม่ได้คาดหวังเลยแต่โทนเนอร์จะหมดเลยอยากลองอะไรใหม่ๆ  สิ่งแรกที่ชอบมากคือมันเป็นโทนเนอร์เนื้อข้นค่ะ สีขาวขุ่น เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งเหมือนบางตัว ผิวจะชุ่มชื่นมาก ไม่แสบตา ที่เห็นชัดเลยคือผิวดูกระจ่างใสขึ้นมากค่ะ ขนาดที่แพรมีคือขวด 200ml และกำลังจะซื้อใช้ต่อในขนาดใหญ่คือ 400ml ค่าถูกใจมากกกกกก 
     โทรเนอร์ตัวที่ 2 ตัวดังงง ไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือ Fresh ที่มีส่วนผสมของดอกกุหลาบ กลิ่นหอมมากใช้แล้วผ่อนคลายมากๆ ตัวนี้ที่รู้สึกได้คือผิวสะอาดขึ้น เป็นโทนเนอร์ 1ในไม่กี่ตัวที่เช็ดหน้าแล้วจะมีสิ่งสกปรกติดออกมาด้วย เลยทำให้รู้สึกว่าการดูแลผิวของเรานั้นสะอาด และดีขึ้น ไม่มีอาการแพ้ ไม่แสบตา *แพรฝากเพื่อนซื้อจากฮ่องกงค่ะในราคา 1,000 ต้นๆค่ะ
     โทนเนอร์ตัวที่ 3 เป็นน้องที่นึกอะไรไม่ออกบอกน้องเค้าเลยยยคือ Neutrogena ถูกและดีมีอยู่จริง ตัวนี้แพรแนะนำสำหรับคนที่แพ้ง่ายนะคะ เพราะตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล ไร้สี ไร้กลิ่น แพรจะหยิบมาใช้เมื่อตอนที่เป็นสิวหนักๆ หรือไม่ก็ไม่รู้จะใช้อะไร 5555 เพราะน้องก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ ผิวสะอาด ที่สำคัญถูกมากๆ มีโปร 1 แถม 1 บ่อยด้วยที่วัตสันค่ะ
     มาถึงตัวบำรุงตัวแรกค่ะ ไม่มีใครไม่รู้จักน้องเค้าเพราะบล๊อกเกอร์รีวิวเยอะมากและก็ใช้ดีจริงๆค่ะ นั่นคือ Origins น้ำตบเห็ด ตัวนี้ไม่ได้ตั้งใจจะมีเลยค่ะ เพราะราคาในไทยก็แบบสูงนะคะ 1,800 บาท แต่เพื่อนไปฮ่องกงเลยฝากซื้อมาในราคา 1,000 ต้นๆเท่านั้น ตัวนี้กลิ่นจะออกเป็นสมุนไพรๆ หอมผ่อนคลาย  ผิวแข็งแรงขึ้นมากค่ะ รอยจากสิวหายไว โดยเฉพาะรอยแดงค่ะ ใครที่เป้นสิวที่ทิ้งรอยแดงไว้เยอะๆแนะนำนะคะ
     ตัวให้ความชุ่มชื่นในตำนาน Hada labo สูตรเบสิกเลยค่ะสีฟ้า แต่แพรมีเป็นแพคเกจเก่านะคะ ตัวนี้เติมหน้าให้ผิวได้ดีมาก แต่จะใช้สองแบบคือใช้บำรุงผิวปกติ กับอีกแบบคือใช้มากส์หน้า โดยการเทลงบนแผ่นชีสมากส์ค่ะให้ชุ่มๆเลย ผิวจะเด้งมากกก ผิวจะชุ่มฉ่ำมากค่ะ
     ตัวนี้ชอบมากกก คุ้มมากกกกก Hatomugi ใช้ได้หลายแบบทั้งเป็นน้ำตบบำรุง เอาแบ่งใส่ขวดฉีดระหว่างวัน และใส่แผ่นมากส์เพื่อมากส์หน้า คุ้มค่ามากค่ะ ขวดใหญ่สะใจ ตัวนี้ทำให้รอยดำจากสิวลดลงค่ะ เติมน้ำให้ผิว และผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ราคาในไทยก็ไม่แพงนะคะ แต่แพรซื้อจากไต้หวันจะราคาถูกกว่าเดิมอีก
     ตัวนี้รักมากกกก แพรเคยมีรีวิวแยกด้วยนะคะไปอ่านกันได้ ตัวนี้ก็คือ Laneige ค่ะ ลูกรักสุดๆ ตัวนี้ทำให้ผิวฉ่ำวาวมาก คือถึงแม้แพรจะเป็นคนหน้ามัน แต่ก็ชอบค่ะ เพราะมันไม่ได้ทำให้หน้าหยาเลย พอเราซับความมันออก หน้าก็ยังดูอิ่มน้ำอยู่ค่ะ ทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นด้วย ตัวนี้ราคาในไทยสูงกว่าในต่างประเทศเยอะนะคะ ลองากคนซื้อ หรือพรีกันดู แพรซื้อที่ไทย 950 แต่น้องที่รู้จักกันพรีมา 600 กว่าบาทเองงงงง ใช้ได้นานครั้งละ 1-2 หยดค่ะ

     และนี่ก็คือ 7เทพ ของแพรเองค่ะ ที่ 2020 หมดแล้วจะต้องซื้อต่อแน่นอนนนน ใครอยากลองก็ไปหาไซต์เล็กๆทดลองกันก่อนได้นะคะ หรือใครเคยใช้ตัวไหนแล้วรู็สึกอย่างไร ตัวไหนดีกว่ามาแนะนำกันได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันค่า


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE