มา ALAND ต้องตัวนี้!! ฟื้นฟูผิวแห้งขั้นสุดในข้ามคืนกับ Cosrx HONEY | KoiOnusa

64 15

สำหรับแบรนด์ COSRX เป็นแบรนด์ที่ก้อยได้ยินชื่อเสียงมาสักพักแล้วล่ะนะ ว่ามีสกินแคร์ที่ช่วยรักษาผิวหน้าที่เป็นสิวได้ดี พวกแผ่นแปะหัวสิว แผ่นเช็ดผิวรักษาสิวที่มันดังๆ ก้อยเคยใช้มาหมดแล้วล่ะ ตั้งแต่สมัยมันยังไม่เข้ามาขายในไทยเลย

วันนี้เจอสกินแคร์ของแบรนด์นี้อยากมาแนะนำสำหรับชาวผิวแห้งหรือคนที่ผิวขาดน้ำแบบก้อย แบรนด์นี้ที่ปัจจุบันมีวางขายใน ALAND หาซื้อกันง่ายมากขึ้น ไม่ต้องบินไปซื้อไกล ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคนผิวแห้งหรือคนผิวขาดน้ำแบบก้อยจะต้องรีบมาปักธงฟัง เพราะตัวนี้มันช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้งกร้านได้ดีเลยแหละ

COSRX Ultimate Moisturizing Honey Overnight Mask

เริ่มด้วยเจ้ามาส์กที่เราสามารถใช้มาส์กหน้าทิ้งไว้ข้ามคืนได้อย่างเจ้าตัวนี้ ต้องบอกก่อนว่าเค้าเป็น 3 in 1 คือใช้เป็นมาส์กหน้าข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออกก็ได้ ใช้มาส์ก 15 นาทีแล้วล้างออกก็ได้ หรือจะใช้ทาผิวเสมือนเป็นครีมบำรุงอีกตัวก็ได้ เค้าค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมหลักๆ เป็นขี้ผึ้งธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวนวล และมีสารสกัดจากผิวของรังผึ้ง ซึ่งจะช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

เนื้อของเค้าคล้ายๆ เนื้อเจลสีใส ไม่หนืดไม่เหนียว มีความเกาะตัวแต่แตกตัวง่ายเมื่อทาลงบนผิว และจะเห็นเลยว่าผิวมีความชุ่มชื่นทันทีที่ทาลงบนผิว มีกลิ่นหอมจางๆ อ่อนมากๆ แบบแทบไม่ได้กลิ่น

COSRX Honey Ceramide Full Moisture Cream

ตัวนี้มันน่าใช้ตรงที่เค้ามีส่วนผสมของ Ceramide ที่ช่วยปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดการสูญเสียของน้ำ ทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี ผิวจึงดูสดใสเปล่งปลั่ง และมีสารสกัดจากน้ำผึ้ง ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นในผิงไว้ได้อย่างยาวนาน และยังต่อต้านการระคายเคืองของผิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

เนื้อของเค้าเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว ก้อยว่าเนื้อค่อนข้างหนักเลยนะ ต้องใช้เวลาในการทาลงบนผิวแล้วปล่อยให้มันซึมเข้ากับผิวระยะหนึ่ง กลิ่นหอมจางๆ แบบแทบไม่ได้กลิ่น เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวหน้าได้ แต่หากจะแต่งหน้าต่อก็ต้องรอเวลาซักนิดให้เนื้อครีมซึมเข้ากับผิว

ก้อยลองใช้ 2 ตัวนี้คู่กัน ก้อยใช้ตัวครีมในตอนเช้า และใช้มาส์กในตอนกลางคืนโดยใช้มาส์กข้ามคืนแบบไม่ล้างออก ตื่นมาตอนเช้าคุณคุณแฟนพูดเลยว่า “ทำไมผิวหนูมันดูวาวๆ” เห้ยยย!!! ซีเรียส!! เรื่องจริงไม่ได้โม้เลยนะ แฟนก้อยทักแบบนี้จริงๆ นี่ก็แปลว่าตัวมาส์กนี้เค้าช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื่นทั้งคืนเลยสินะ ตื่นมาผิวเลยดูใสๆ ดูวาวๆ เป็นสกินแคร์ราคาน่ารักๆ ที่ให้ผลดีเกินคาดเลยนะสำหรับแบรนด์นี้ คนผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำยิ้มออกล่ะทีนี้


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE