[Mini Haul] ภารกิจตามล่าหาลิปถูกและดีของ mistine

42 15

ฮายยยย ซิสสสสส


ช่วงปีใหม่คิสไม่ได้ไปไหนค่ะ อยู่บ้านนี่ละ และอยู่คนเดียวด้วย เคาทดาวน์ด้วยกัน Video chat กับแฟน คือหดหู่หน่อยๆนะ แต่ก็คิดว่าต้องทำใจ สถานการณ์บังคับ(ดราม่าเล็กๆในเรื่องปัญหาชีวิตที่เข้ามาของคิสด้วย ช่วงนี้ถึงได้ดูอ่อนแอ๊อ่อนแอ โสรยาสุดๆ)


วันถัดจากวันปีใหม่ก็เดินชอปปิ้งคนเดียว เดินไปทั้งสยาม ได้ของมาเยอะมากกกก ทั้งๆที่บอกตัวเองว่าจะไม่ซื้ออะไรแล้ว คงได้มาเห่อกันวันหลัง


แต่ที่พิเศษมากๆเลยคือถุงที่ราคาจิ๋วที่สุด แต่คิสภูมิใจนำเหนอมาก เพราะคิสได้สวอชสีแบบไม่ต้องรีบเร่ง อยากเลือกไรก็เลือก รอบที่แล้วที่เจอ Pop up store คิสรีบมากๆ หยิบๆๆๆ จ่าย คราวนี้ไม่ต้องแล้วค่ะ


เพราะคิสเพิ่งรู้ว่าเค้ามีร้านอยู่ที่ BTS สยามนั่นละ ปรกติคิสจะลงอีกฝั่งเพื่อไป CTW ไม่ค่อยมาฝั่งสยามเซนเตอร์ ถ้าไปสยามเซนเตอร์ คือจะเดินทะลุจากพารากอน


นั่นก็คือสาเหตุว่าทำไมคิสถึงไม่เคยเห็นเลย บ้าที่สุด มันอยู่แค่ตรงนี้เอง

บางคนคงสงสัยว่าคิสไม่เจอ Mistine เลยหรอ ดูตื่นเต้นเวอร์


คิสมีไปพวก eveandboy บ้างค่ะ(วันนั้นก็ได้ของจาก Eveandboy, Beautrium เพิ่มเหมือนกัน ไว้มาเห่อแน่นอน ได้มาหลายร้านมากกกกก) แต่ของมันน้อย มีอยู่ไม่กี่ตัว และคิสอยากได้ลิปในรุ่นที่เค้าไม่มีวางขายในร้าน


เอาว่าคิสแนะนำสุดๆๆๆๆ 3 ตัวนี้ต้องซื้อจริงๆ ราคาถูกมากด้วย คิสไม่ได้ขยำบิลทิ้งค่ะรอบนี้ เก็บไว้หมดทุกร้าน จะได้บอกราคาได้ถูก


ที่ร้านค่อนข้างเล็กนะ เล็กมากด้วย แต่ของมีขายเยอะมาก คิสก็เจอที่คิดว่าจะซื้ออยู่หลายตัว(พัฟสีเขียวที่เป็นแพคคู่ก็มีขายที่นี่ แต่ยังไม่ซื้อเพราะฟองน้ำไข่คิสมีรอใช้อีก 3 อัน เลยกลัวจะเสื่อมสภาพก่อน เดี๋ยวค่อยซื้อ)


ที่เซอร์ไพรสคือพนง.ขายพูดจีนรัวๆใส่คิส!! โอ๊วววว เรื่องพูดจีนคิสไม่แปลกใจนะ เพราะคิสหน้าตาดูแปลกแยกมาก ดูซั่วเถา ดูเซิ้นเจิ้น บางทีก็ดูดาหนั่ง ดูฮานอย ค่ะ จีนๆลาวๆปนกันบนหน้าคิส


แต่คือน้องพูดได้ดีมาก ในระดับที่คิสว่าสกิล King Power เลยนะ คิสก็ยิ้มๆเพราะฟังออกบ้างไม่ออกบ้าง ตอบไปแค่ว่า "ปู้หาวอี่ซือ หว่อทิงปู้ตง หว่อเหย่ซื่อไท่กั่วเหริน" น้องก็หัวเราะ


น้องพนง.ขายมีกัน 2 คนในร้าน คิสก็ไปจังหวะที่คนไม่เยอะเลยพูดคุยกัน น่ารักและแนะนำสินค้าดีมาก คิสปลื้มมาก น้องมีเดินไปหยิบน้ำดื่มมาให้ด้วย


((จริงๆน้องมีพูดว่าให้หยิบน้ำดื่มที่ตู้ได้เลยมีให้บริการ แต่คิสไม่หยิบ คุยๆไป น้องก็เดินไปหยิบมาให้เอง โอ๊ววว นี่คือไปอบกับลาแมร์ กับ skII มารึป่าวจ้ะ 55 แซวๆ))


คิสมีถามชื่อน้องๆก่อนออกจากร้าน แต่ดันจำชื่อไม่ได้แล้ว คิดว่าใครไปก็คงเจอน้อง 2 คนนี้ค่ะ 


คิสบอกว่าดีใจมากเลยที่ต่อไปก็มาที่นี่ได้แล้ว ไม่ต้องไปที่ iconsiam พี่ก็ว่าจะไปอยู่


น้องเลยตอบว่า "จริงๆที่นี่เราเปิดมาก่อนที่ icon อีกค่ะ เราเปิดมา 3 ปีแล้ว"


เอิ่มมมมมม ชั้น....ไป....อยู่....ที่....ไหน....มา!!


ก็เอาว่าเพลินๆนะ น้องมีแนะนำให้แอด กดแชร์ แล้วจะได้ของแถม คิสก็กดๆ ได้ทินส์มาเพิ่มอีกขวด ก็เรียกว่าของราคานี้ ไม่ต้องแถมแล้วก็ได้เม่งงงง แต่ก็ขอบคุณมากๆนะคะ รู้สึกประทับใจมากกว่าของที่ได้มาอีก


ตอนเจอที่ CTW คิสไม่ค่อยได้คุยกับพนง.เท่าไหร่ เพราะรีบถ่าย แต่มีการขอถ่ายรูป พนง.เลยขอเบอร์ติดต่อคิสไว้เพื่อในกรณีที่ต้องรายงานหัวหน้า ก็ถือเป็นโชคดีด้วยค่ะ เพราะกลายเป็นพอคิสโพส ก็ได้รับการติดต่อ ส่งของเซทพาเลทดาวมาให้ คิสชอบมากๆทั้ง 6 ชิ้นเลย


โอ๊ย นี่ยังไม่ได้พูดถึงลิปเลยอะ!!

ของที่ได้มาเลยกลายเป้น 3+1 ชิ้นที่แถมมาให้กันนะคะ น้ำดื่มด้วย 55


ก็คงได้มาสวอชและรีวิวเป็นซีรีย์หรือ LOTD ใน Beauty Check วันหลังค่ะ


แต่บอกเลยว่า 3 รุ่นและสีที่คิสเลือกคือแบบ...สวยมว๊าากกก คุ้มมากๆๆๆ


ตัวแรก อยากได้ที่สุด Mistine Amour en rouge satin pure color lipstick# 05 (3.4 g, 399 thb)


ตัวที่สอง อยากได้รองลงมา Mistine Very Pink Semi Matte Nudy Lipstick#05 (3.6 g., 99 thb)


ตัวสุดท้าย มองแต่กล่องไว้รอบที่แล้ว รอบนี้สวอชแล้ว โอ้ยย ต้องซื้ออะ แล้วราคาเซอร์ไพรสคิสมากๆ ราคาตัวนี้กับตัวที่ 2 ราคาเท่ากันค่ะ Mistine RED red velvet creamy color lipstick#01 (3.7g., 99 thb)


ส่วนตัวคิสว่า Mistine มีการปรับเปลี่ยนเรื่องแพคเกจแบบชัดมากๆ 3 ตัวนี้แพคเกจดีหมดเลย แต่เรื่องชือรุ่นกับเนื้อ texture/finish จริงๆ บางทีอาจจะต้องทบทวนนิดๆค่ะ 55555555 คือส่วนตัวนะ คิสว่ายังแบบคลาดๆกันอยู่ค่ะ หลายๆแบรนด์ของคนไทย ตั้งชื่อรุ่นกับเนื้อผลิตภัณฑ์จริงไม่ตรงกัน อันนี้คิสแบบ...ส่วนตัวจริงๆ ส่วนตัวมาก อยากให้ทุกแบรนด์ของไทยเรายกระดับในทุกๆส่วนค่ะ


((ถ้า Mistine ผ่านมาอ่าน คิสขอโทษด้วยน้าที่วิจารณ์ไปถึงชื่อรุ่น 55 แต่เนื้อมันไม่ตรงจริงๆ คนที่ชอบซื้อ offline แบบคิสน่าจะเป็นส่วนน้อย แต่คนที่เค้าซื้อแบบ online บางทีก็แค่อ่านๆเอาจากแบรนด์ อ่านจากรีวิว เค้าก็จิ้มเลย แต่เนื้อมา มันคนละฟีล ซึ่งไม่ได้ว่าเนื้อมันไม่ดี ทั้ง 3 รุ่น เนื้อดีเกินราคาทั้งหมด แต่ไม่ตรงกับชื่อมันที่ควรจะเป็นค่ะ และ Mistine ไม่ใช่แบรนด์เดียว คิสสังเกตมาหลายแบรนด์แล้ว เป็นเกือบหมด))

ของแถมที่ให้มาก็พูดถึงหน่อย น้องเป็น tint ค่ะ ยังไม่ได้แกะออกมาดูเลย


ของแถมเค้ามีให้เลือก 3 อย่าง เป็นแป้ง, ลิป, โลชั่นน้ำหอม นิสัยคิสคงไม่ต้องเดา เลือกอะไรที่เกี่ยวกับลิปมาก่อนเลย ชอบมาก สะสมค่ะ


Mistine Polka Dot Tint Lip&Cheek in Pink (5.2 g. GWP)


และโปรโมชั่นเค้าก็มีด้วย ของคิสยอดซื้อมันเกิน 500 บาท ร้านก็ลดให้ 10% มีโปรอื่นๆด้วย แต่คือคิสก็รีบพอสมควร เลยรู้เท่าที่ตัวเองซื้อ


ก็หมดแล้วค่ะ ไว้กลับมากับการสวอชสีของถูกและดีกัน รุ่น RED คือม้ามืดมาก กลายเป็นคิสชอบสุดเลย เพราะราคานี้กับสีแดงเฉดที่คิสชอบ กลิ่นที่หอมวานิลลาที่คิสโอเค ทุกอย่างผ่านหมด บอกเลยราคานี้อยากซื้อแจกคนในหมู่บ้านค่ะ

ทิ้งรูปไว้ก่อนไปเดินเล่นด้วยลูกตัวใหม่ของคิส น้องฟินิกซ์ค่ะ น้องเป็นปลากัดที่มาอยู่กับคิสได้ประมาณเดือนกว่าๆ คุณแฟนให้คิสหัดเลี้ยงปลา(สร้างงานหนักมาก เพราะคิสก็ไม่ได้สะดวกขนาดนั้น 55)


คือเค้าบอกว่าอยากให้เลี้ยงหลายอย่าง แต่ก่อนจะไปปลาอย่างอื่น ต้องหัดที่ปลากัดก่อน และเค้าบอกว่าคิส "อดทนเหมือนปลากัด" ไม่รู้ว่าชมหรือด่านะ แต่คือคิสก็ว่าจริงค่ะ ชีวิตคิส เหมือนปลากัดจริงๆ เรื่องงานคือสุดๆของชีวิตแล้ว


ก็หวังว่าสาวๆจะชอบนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกันในวันหยุดค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE