The best แป้งพัฟของสาวออฟฟิศที่ใช้แล้วชอบ 💞

36 11

       ฮัลโหลๆ วันนี้นัดมีแป้งที่ใช้แล้วชอบมาฝากกันค่า เพราะมันคือ            The best ของแป้งที่สาวออฟฟิศอย่างนัดหลงใหลได้ปลื้มมากกกก ชอบพกติดกระเป๋าเวลาไปทำงาน 4 ตัวนี้คือตัวที่หยิบบ่อยสุดอะไรสุดเด้ออออ!!!

แป้งที่หยิบมาบอกต่อวันนี้ราคาหลักร้อย!! ถูกมากกกก ไม่ต้องไปเสียตังค์ซื้อแป้งแพงๆเลย 4 ตัวนี้ก็เลิศไม่ต่างกันค่า เลิศยังไงไปดูกัน!!!

มาเริ่มที่ L’oreal Paris True Match Even Perfecting Powder SPF32 PA+++  ตลับแข็งแรงทนทาน มีกระจกบานใหญ่ให้ด้านใน ตลับคือสวยมากกก ดูไฮดูแพงมากแม่!! เวลาหยิบใช้แล้วรู้สึกสวยอ่ะ555 แต่นางไม่ได้มีดีแค่แพ็คเกจที่สวยงามเด้อออ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมท เนื้อเนียนละเอียดดีมากกก บางเบา ไม่หนักหน้า มีเฉดสีให้เลือกเยอะ ติดทนนานมาก คุมมันดีในระดับนึงเพราะนัดเป็นคนที่หน้ามันมากก เรื่องการปกปิดยังไม่เท่าไร  ส่วนพัฟ มี 2 ด้านค่ะ มีพัฟด้านกำมะหยี่ใช้ทาบริเวณทีโซน พัฟด้านฟองน้ำใช้ทาบริเวณแก้ม โดยรวมดีมาก แป้งที่ทาแล้วหน้าเนียนเด้งทั้งวันอีกตัวจ้า

ต่อมา Revlon Age Defying Two-Way Powder Foundation SPF14 / PA+++Revlon ตลับแดงในตำนาน แพ็คเกจไม่ก็องแก๊งนะ มีที่วางพัฟให้ด้วย ขนาดเหมาะมือพกพาง่าย ตัวนี้ก็เป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อแป้งละเอียด ปกปิดกริบมากกกกก เนียนเรียบทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ สีดรอปอยู่นะให้เลือกแป้งที่สว่างกว่าผิวสักหนึ่งเฉด แป้งแอบหนานัดใช้แปรงปัดแป้งลงหน้าจะได้ดูไม่หนาไป  คุมมันกลางๆ ค่า SPF ยังน้อยกว่าตัวแรก ตัวนี้ชอบตรงเฉดสีที่สาวผิวเข้มใช้แล้วรอด แต่ใครที่ผิวขาวมากๆอาจจะไม่ค่อยชอบตัวนี้ และการปกปิดที่กริบต้องยกให้คุณเค้าไปเลยล่ะค่า !!!

ถัดไป Eglips Blur Powder Pact ตลับดำ แพ็คเกจทรงกลมสีดำเล็ก ๆกะทัดรัดตัดกับฟอนส์ขาวดูน่าใช้มากก แถมพกพาสะดวกไม่เทอะทะ เปิดเข้าไปเจอพัฟขนาดเล็กแต่นุ่ม ไม่บาดผิว ที่พัฟมีหูจับ ที่วางพัฟเป็นสีใส ด้วยขนาดที่เล็กกระจกเลยเล็กตาม555 หน้าเราใหญ่อาจจะต้องอาศัยกระจกอย่างอื่นช่วยเพื่อความถนัดในการลงแป้งอิอิ.....ตัวนี้เป็นแป้งเบลอรูขุมขนจากเกาหลีที่ไม่ผสมรองพื้นนะคะ เนื้อแป้งบางเบามากกก ชอบเนื้อแป้งมาก ทาแล้วหน้าโคตรเนียน ไม่ช่วยในเรื่องการปกปิด ดีตรงที่ทาแล้วไม่เป็นคราบ หน้าเด้งทั้งวัน นางเด่นในเรื่องทำให้หน้าเนียนสวยซะมากกว่า

อ่ะ มาถึงตัวสุดท้าย Chao Nang Perfect bright UV 2 Way Powder Foundation แป้งในตำนานที่แพ็คเกจยังคงคอนเซ็ปต์ เรียบ หรู ดูแพง สีขาวทอง พัฟนุ่มไม่เล็กไม่ใหญ่ขนาดกำลังดี แต่แอบอยากให้มีที่วางพัฟด้วยอ่ะ แต่ไม่เป็นทีเด็ดนางอยู่ที่เนื้อแป้งที่โคตรจะดีงามมากจ้าแม่!!! ดียังไง? ดีตรงที่แป้งเนียนละเอียดให้การปกปิดที่กริบเว่อร์ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ถ้าใครที่ว่าแป้งหนาแนะนำให้ใช้แปรงปัดเด้อออ ตัวนี้มันคุมมันดี ติดทนนาน กันน้ำ ด้วยที่อยู่ออฟฟิศจ้องหน้าคอมนานๆ อาจจะมีมันบ้าง ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยทีเดียว บางทีไปกินเลี้ยงต่อยังรู้สึกว่าหน้ายังดี ยังเด้งอยู่เลยอ่ะแกรรรร

แป้ง 4 ตัวนี้ ถ้าถามว่าตัวไหนคือที่สุด ตอบยากมากกกกก มันตอบโจทย์ต่างกันออกไปอ่ะ  ราคาก็เบามากกก เงิน 500  ได้ทอนอ่ะ ใครที่ต้องการงานปกปิดกริบก็เจ้านางและเรฟลอน งานผิวเนียนสวยเบาๆก็ลอริอัลและอีกริปส์  งืออออ เลิฟทุกตัวเลยอ่ะ ~~~

เพื่อนล่ะมีแป้งตัวไหนที่ชอบบ้าง?? 


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE