Trylagina Ultimate Collagen Serum "หน้าเด็ก หน้าเด้ง" ล็อคผิวเด็ก แค่ตบทุกวัน

37 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ปลาเชื่อว่าสิ่งที่ผู้หญิงกังวลใจเป็นอันดับต้นๆเลย คือปัญหาเรื่องริ้วรอย ใครๆ ก็อยากหน้าเด็ก  หยุดเวลาสต๊าฟหน้าไว้ และปล่อยให้อายุเป็นเพียงตัวเลข  วันนี้ปลาเลยมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ปัญหานี้โดยเฉพาะ ซึ่งปลาได้ใช้แล้วชอบ และเห็นผลจริง เลยอยากหยิบมาแนะนำ
ตัวเนื้อครีมจะเป็นแบบเนื้อครีมเจลสีขาวขุ่น เนื้อนุ่มๆ น่าใช้มากกกกกกกกกกกกก
วิธีใช้ : ง่ายค่ะซิสสส คือปลาใช้ทาตบๆ ให้ทั่วหน้าทั้งเช้า-ก่อนนอนทุกวัน เนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มฉ่ำ ได้ดีมาก ซึมไวไม่เหนอะหนะ จริงๆ ในกล่องเค้าจะมีไม้พายมาให้ด้วยนะคะ สำหรับไว้ตักครีมออกมาก่อน ซึ่งเวลาเราใช้ครีมต่างๆเนี่ย ก็ควรจะใช้ไม้พายตักออกมานะคะ เพราะบางทีมือเราไม่สะอาดแล้วไปสัมผัสกับเนื้อครีมในกระปุกจะทำให้ครีมเสื่อมสภาพก่อนกำหนดได้นะคะ
เอาจริงๆ ตอนแรกที่อ่านสรรพคุณยังแอบคิดว่ามันจะดีขนาดนั้นใช่มั้ย55555 เพราะมันช่วยหลายเรื่องในระยะเวลาสั้นๆ ด้วย แต่พอใช้มาอาทิตย์แค่เดียวรู้สึกได้เลยว่าผิวแน่นกระชับเต่งตึงสุดๆ รอยตรงร่องแก้มคือจางไปเลย อันนี้ปลิ้มมาก และหน้าแน่น อิ่มฟู ผิวดีขึ้นมากๆ
ดีงามขนาดนี้แต่ไม่อยากใช้ต่อเลยค่ะ กลัวครีมหมด >< ล้อเล่นค่ะ สำหรับ Trylagina Ultimate Collagen Serum บอกเลยว่าจะใช้ต่อแน่นอนค่ะซิส!! นอกจากนี้ถ้าใช้ต่อเนื่องยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ด้วยนะคะซิสสสส

ผิวดีชีวิตดีค่ะ บอกลาริ้วรอยไปเลย


suchadapla03

suchadapla03

ชื่อ ปลา นะค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ จะมารีวิวเรื่อยๆนะค่ะ ฝากตามกันด้วยนะ ติดต่อ Line id: plasuchada03

ฝากติดตามเพจ Beautybypla ด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE