[Haul] เปิดกล่อง Gift Set เจ็บแต่จบครบมากเว่อร์ จาก All About You ช่วงต้อนรับปีใหม่ เด็ดแค่ไหนมาดู!

74 24

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน ตอนนี้น่าจะพอเรียกว่า อยู่ในช่วงปีใหม่ได้อยู่เนาะ ตอบเองว่าน่าจะได้แหละ แม้จะผ่านมา 4 วันแน้ว 555วันนี้เลยจะขอมาเห่อเล็กๆ กับการเปิดกล่อง Gift set ใบใหญ่ที่ใส่สกินแคร์สายธรรมชาติมาแบบเจ็บแต่จบครบในกล่องเดียวมาก จากร้านสกินแคร์ที่เราติดหนึบหนับไปแล้วอย่าง All About You ซึ่งช่วงต้อนรับปีใหม่นี้บอกเลยว่า เขามีโปรโมชั่นลดพิเศษเยอะมากกก หลากหลายสิ่ง + ใส่กล่องน่ารักน่าเก็บไปอีก 

เนี่ยยยยยย ....

กล่องนางน่ารักกระชากใจมากฮือ ออกแบบมาสวย วัสดุที่ใช้ดูแข็งแรง และก็มีโบว์ไว้ผูกในตัวเองเรียบร้อย ส่วนตัวคือชอบมากกกๆๆ นี่จะเก็บไว้ตั้งสกินแคร์เฉพาะที่มาจากร้าน All About You เลย 


เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าด้านในกล่องมีอะไรบ้าง!


JUV Water Gel Protection SPF 50 PA+++ (890.- / 1 แถม 1)


ชิ้นแรกเป็นตัวที่ใช้มาตลอดจนหมดไปแน้ววว ผสมผสานระหว่างกันแดดแบบ Physical และ Chemical ดูดซับ และสะท้อนกลับ ป้องกันได้ทั้งUVA/UVB/แสงสีฟ้า/IRคลื่นความร้อนสูง/มลภาวะ เน้นสารสกัดหลักจาก Superfruits ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวถึง 10 อย่าง เช่น มิเนอรัลออยล์ พาราเบน น้ำหอม แอล ฯลฯ ส่วนตัวว่านางสามารถกันแดดได้ดี และค่อนข้างเบาสบายผิวมั่ก แต่แนะนำก่อนใช้อาจจะวอร์มเนื้อเจลกันแดดนิดนึงก่อนทา เพราะบางทีด้วยความที่นางค่อนข้างธรรมชาติ ส่วนผสมบางตัวเลยอาจจะแยกกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร แอบแนะนำสำหรับคนที่ระคายเคืองผิวง่าย/อุดตันง่ายใช้กันแดดปกติไม่ค่อยได้ก็ไปลองดูเด้อ


JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser (490.- > 390.-)


เขาว่า เป็นทั้งคลีนซิ่งไมเซลล่าร์ลบเมคอัพ โทนเนอร์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในตัว ไม่ต้องล้างออกก็ได้ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองสูงถึง 10 ชนิด ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้เลยคงพูดบ่ได้ว่า นางลบได้ดีขนาดไหน แต่คิดว่า ต่อให้เขาจะเคลมว่าไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำ แต่เพื่อมั่นใจในความสะอาดแนะนำให้ล้างผิวด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพิ่มเติมผิวดีกว่า ด้วยความที่ Micellar เป็น Surfactant ที่มีหัวกับหางหลายตัวเกาะรวมตัวกัน อาจจะมีตกค้างแล้วไปแทรกตัวกับ Phospholipid ทำให้ Skin Barier อ่อนแอได้ อาจจะไม่ล้างซ้ำได้บ้าง แต่ไม่แนะนำให้ทำบ่อยค่ะ ส่วนผสมโดยรวมถือว่า มีหลายตัวที่มาจากธรรมชาติ+ให้ประโยชน์กับผิวใช้ได้เลย แถมขนาดมาแบบบึ้มมากแม่ ผิวเป็นสิวสามารถใช้ได้ แต่ถ้าใครไม่มั่นใจแนะนำให้ถอยไซส์เล็กมาก่อนเลย 


Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist (1,080.- > 756.-)


สเปรย์เอสเซ้นส์ จากสารสกัดบำรุงผิวกว่า 18 ชนิด เป็นตัวใหม่ล่าสุดจาก Mad Hippie บอกหมดไม่น่าไหว 55 คร่าวๆ คือ มีวิตซี, Sodium PCA เป็น Natural Moisturizing Factors ของสมดุลผิว, ชาเขียว,ใบบัวบก, Hesperidin ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, Sodium Hyaluronate ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ฯลฯ รวมๆ คือ ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น + กระจ่างใส + ต้านอนุมูลอิสระ ฯลฯ ใครที่อยากเพิ่มการบำรุงด้วยเอสเซ้นส์เนื้อเบาก่อนลงตัวอื่นอีกขั้น ก็อาจจะลองเป็นสเปรย์เอสเซ้นส์พวกนี้ก็ได้เด้อ


Thayers Unscented Witch Hazel Toner (290.-)


ว่าจะไม่แล้วนะ เพราะโทนเนอร์ที่บ้านยังเยอะอยู่แต่ก็อดไม่ได้ขอลองขวดเล็กซะหน่อย นางเป็นโทนเนอร์สูตร Unscented เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวอ่อนแอระคายเคืองง่าย ปราศจากกลิ่นและแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมจาก Witch Hazel ตามชื่อ ช่วยกระชับรูขุมขน + ชะลอการสลายตัวของ Hyaluronic acid +มีสาร Tannin ช่วยสมานผิวและยับยั้งการเจริญเติบโตของ เชื้อราและแบคทีเรีย  


Alteya Organics|Pure Facial Cleanser & Wash - Rose & Jasmine 

( 680.- / 1 แถม 1 )


เคยใช้สเปรย์น้ำแร่เขา จะบอกว่าใช้แล้วชอบมาก กลิ่นหอมละมุนเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกกุหลาบ 55 เลยมาลองสบู่เหลวล้างหน้าบ้าง เห็นมีคนบอกว่าดี ส่วนผสมหลักคือ น้ำกุหลาบมอญ + ออยล์จากธรรมชาติประมาณ 4 ตัว ได้แก่ Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Olea Europaea (Olive) Oil และ Rosa Damascena (Rose) Flower Oil ช่วยคงความชุ่มชื้น + รักษาให้ผิวดูเด็ก แต่ส่วนตัวยังบ่เคยลองใช้เลย 


KRAAM Aroma Oil Lavender&Lemongrass(250.- > 200.-)


อโรม่าออยล์ทำจากธรรมชาติ 100% ที่เราชอบพกติดตัวมากจากใจ เคยหยิบไปรีวิวในเพจตัวเองแล้วก่อนหน้านี้เลยกดมาให้คุณแม่พกอีกคน ตัวนี้เป็นแบบหัวลูกกลิ้งไว้แต้มตามจุดชีพจรต่างๆ ทาบริเวณรอบจมูกได้ ไม่มีเมนทอล+น้ำหอมทาแล้วไม่แสบผิวเด้อ แต่ระวังเมคอัพหลุดนิดนึง แฮ่ กลิ่นละมุน + ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์มากเว่อร์ เหมาะกับคนเครียดง่าย นอนไม่ค่อยหลับ 


AINTEROL DöDö Deodorant (185.- / 1 แถม 1) 


ชื่อแอบเรียกยากเบาๆ แต่คิดว่าหลายคนน่าจะเคยเห็น + พอรู้จักกับตัวนี้บ้างแล้ว นางเป็นโรลออนทาน้องจั๊กกุแร้ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายแล้ว ยังมีบำรุงจาก Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน + Allantoin ลดการระคายเคือง และช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ฯลฯ 


สาบานว่ามาเห่อเล็กๆ จริงจริ๊งงง 555 ใครที่ไม่เคยลองเข้าร้าน All About You ก็ลองเข้าไปดูซักทีจะติ๊ดจ๋ายยย ปล. แนะนำให้ เช็คโปรโมชั่นก่อนซื้อทุกครั้งเด้อ เขาเปลี่ยนโปรบ่อย + ถ้ามีโอกาสลองเดินเข้าไปปาดดู/ดมเนื้อสัมผัสของจริงก่อนน้า ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE