โลชั่นยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้นที่ควรตำ!!!

38 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กระทู้นี้ก็มารีวิวโลชั่นทาตัวที่เราชอบและยืนหนึ่งมาเสมอ ใช้หมดไปหลายขวด ถึงแม้ผิวหน้าเราจะค่อนข้างมัน แต่ผิวกายคือค่อนข้างแห้ง บางจุดนี่ยิ่งแห้งหนักถึงขั้นลอกเลย แต่มีโลชั่นของ Eucerin ที่จัดการปัญหานี้ได้อยู่หมัด มาดูความดีงามของเจ้าตัวนี้กัน!

Eucerin pH5 Hydro Serum เป็นโลชั่นทาตัวที่ออกมาเมื่อประมาณปีที่แล้ว จุดเด่นของอันนี้คือเป็นโลชั่นเนื้อบางเบา เมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื้นที่ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ปรับสมดุลผิว และเสริมเกราะปกป้องผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

เนื้อโลชั่นจะมีความเป็นเจลครีม ทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำตามที่เค้าเคลมเอาไว้ ตัวโลชั่นทิ้งความหนึบไว้น้อยมากๆ มีความเคลือบๆ ผิวเอาไว้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยแหละ มีกลิ่นที่หอมแบบสะอาดๆ

ในด้านความชุ่มชื้นก็ต้องให้เค้าจริงๆ เราเทสต์โดยการทาที่ท้องแขนแล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ซึมประมาณ 10 นาที ความชุ่มชื้นจาก 44% ขึ้นมาเป็น 58% เลย ส่วนน้ำมันในผิวก็ลดลงไปด้วยครับ

ในเรื่องของผลลัพธ์ก็ต้องให้ ผิวชุ่มชื้นนาน 12 ชั่วโมงจริง ตื่นมายังรู้สึกได้ว่ายังมีโลชั่นเคลือบผิวอยู่ และเรามีปัญหามือแห้งลอกอยู่บ่อยๆ โลชั่นตัวนี้ก็ฟื้นฟูได้ดีเสมอ โดยไม่ต้องใช้ยาช่วยเลยครับ

ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วเราก็ได้ใช้โลชั่นอันนี้หมดไปหลายขวดมากๆ มีมากกว่า 3 ขวดในรูปแน่นอน เพราะมีทิ้งไปบ้างแล้ว? ถึงแม้ว่าจะได้มารีวิวตลอด แต่ก็คอนเฟิร์มว่ามันดีจริง คนผิวแห้งควรมี ไม่ดีจริงเราไม่ใช้จนหมดขวดตลอดทุกครั้งแน่นอน!

รีวิวนี้ก็จบไปแล้วนะครับ ใครใช้โลชั่นอันนี้อยู่ก็แวะมาคอมเมนท์บอกกันได้นะฮะว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE