ที่สุดของมาส์ก...ประจำปี 2019

53 19

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน

เลยปลายปีกันแล้วแบบนี้ เราเลยอยากมารวบรวม

ที่สุดของ...มาส์กหน้า ที่ชอบในปี2019นี้ค่ะ


มีมาส์กอยู่หลายแบบ ทั้งสลีปปิ้งมาส์ก ชีทมาส์ก ปนกันไป

ก่อนจะไปเชื่อรีวิว มาบอกสภาพผิวของเรากันก่อนดีกว่าค่ะ สภาพผิวของเราคือผิวผสม ค่อนข้างไปทางมัน และมาส์กส่วนใหญ่ที่เราชอบจะเป็นมาส์กที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่ได้ชอบมาส์กที่เนื้อหนักจนเกินไปเพราะจะทำให้เกิดสิวอุดตันตามมาได้ค่ะ


มาเริ่มดูกันเลยยยย :)


Sulwhasoo OVERNIGHT VITALIZING MASK EX


มาส์กตัวนี้จะเป็นสลีปปิ้งมาส์ก คือสามารถทาก่อนนอนได้เลย เราจะใช้ทาในวันที่วันถัดไปต้องการให้หน้าอิ่มฟู สุขภาพดี เพราะเค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมาก วันไหนหน้าเหนื่อยๆมาหรือขี้เกียจทาสกินแคร์หลายขั้นตอนเราจะทาตัวนี้ตัวเดียว ตื่นขึ้นมาคือผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลีเลยยย แถมมีกลิ่นโสมอ่อนๆ ใครชอบความเติมน้ำให้ผิว ความผิวอิ่มฟูตัวนี้น่าลงทุนอย่างมาก เพราะหลอดเค้าใหญ่ ใช้ได้นานด้วย




BIOTHERM LIFE PLANKTON MASK


มาส์กแพลงตอน ที่กลิ่นแรงกว่าน้ำตบอีก ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นน้ำตบอาจจะไม่ชอบสิ่งนี้ แต่ทางเราชินไปแล้ว เป็นสลีปปิ้งมาส์กแบบทาแล้วนอนได้เลย และเนื้อมาส์กเป็นเอสเซนส์อินมาส์ก ก็จะบางเบาหน่อยไม่หนักหน้ามาก ตัวนี้ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิวได้ดี ใครที่ผิวระคายเคืองมา หรือมีรอยแดงตัวนี้ช่วยคุณได้ ตอนทาเราจะรู้สึกยิบๆหน่อยทุกครั้งแต่ไม่แพ้ไม่มีอาการใดๆ ตื่นเช้ามาหน้าดี รอยแดงลดลงแบบเห็นผลเลย




THE BODY SHOP

BRITISH ROSE FRESH PLUMPING MASK


มาส์กกุหลาบแบบมาส์กแล้วล้างออก ใช้เวลาเพียง 5-10นาที วันไหนหน้าเหนื่อยๆ ดูหมองคล้ำ มาส์กเสร็จแล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้น หรือเรียกง่ายๆว่าดูตื่นขึ้นเลยค่ะ อมก!! มาส์กตัวนี้จะช่วยเติมความสดชื่นให้ผิว และมีส่วนผสมของโรสฮิปออยล์ที่จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วย หลังจากล้างหน้ามาหน้านุ่มมากกกก ชอบผิวหลังมาส์กหน้าสุดๆ




FAITH IN FACE CICA JELLY MASK


ทางเราเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้อยู่แล้วจากแผ่นมาส์กรุ่นที่เป็นสีเงิน แต่ตัวนี้แตกต่างตรงที่เนื้อมาส์กจะหยุ่นๆเหมือนเจลลี่ เค้ามีส่วนผสมของซิก้าด้วยเป็นส่วนผสมที่ฮิตมากในพวกสกินแคร์ของเกาหลี ซึ่งมาส์กตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ ผิวผื่น เป็นสิวได้ดีให้ฟีลเหมือนมาส์กของBiothermเลย เราชอบใช้มาส์กตัวนี้ก่อนนอนเพราะตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีเหมือนกัน วันไหนขี้เกียจทาสกินแคร์หลายขั้นตอนก็ใช้มาส์กนี้ได้ทุกวันเพราะวัตสันมีโปรบ่อย อิอิ




MIRAE EX 8 MINITES BRIGHTENING MASK


มาส์กตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วค่ะ ใครมีเวลาไม่เยอะ ต้องการมาส์กแบบเร็วๆทันใจ รีบมาส์กรีบนอนยกให้ตัวนี้เลยค่ะ มาส์กครบ8นาทีเสร็จ แปปเดียวซึมเข้าผิวเลย แถมหน้ายังดูไบรท์ขึ้นด้วย จะมาส์กก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าตอนเช้าก็ได้ทั้งคู่เลยค่ะ เพราะเค้าซึมเข้าผิวไวมากกกกกก ยกให้เป็นเดอะเบสแห่งการซึมไว




หมดแล้วค่าาา กับหมวดที่สุดของ...มาส์ก ในปี2019นี้


มีหลายตัวที่เราเคยนำมารีวิวแล้ว และก็บางตัวที่เป็นน้องใหม่ที่แอบซุ่มใช้อยู่เงียบๆคนเดียว

ชาวจีบันคนไหนมีมาส์กดีๆ อย่าเก็บไว้คนเดียว เอามาแชร์ให้ทางเรารู้บ้าง

เผื่อจะป้ายยาเราได้และป้ายยาสาวๆจีบันคนอื่นๆได้อีก555


ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวนี้กันจบ


หมวดต่อไปจะเป็นที่สุดของ...อะไรในปี2019 ฝากติดตามด้วยค่ะ



  LAZYMONDAY.CO.TH  




Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE