ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack ไล่เจ้าสิวเสี้ยนให้ออกไป!

43 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกๆคน หลังจากที่มุกได้ทำการเห่อของรางวัลแผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack ไว้เมื่อก่อนสิ้นปีแล้วหายไปเลย วันนี้ก็เลยจะมารีวิวเพิ่มเติมให้เพื่อนๆได้อ่านกัน
ความคิ้วท์ของตัวแผ่นลอกก็คือน่าเก็บไว้มากกว่าใช้อีก555555 แต่ในกล่องเค้าไม่ได้มีความคิ้วท์แค่ตัวลายของแผ่นลอกสิวเสี้ยน เค้ายังมีของแถมมาให้แบบน่ารักๆอีกด้วย
ซึ่งนั่นก็คือซองใส่บัตร ความบังเอิญแบบสุดๆเหมือนฟ้าลิขิตมาให้(5555) ก็คือได้ซองลายน้องRabbit สีชมพูที่เหมือนกับลายบัตร BTS ที่มีอยู่ เขาคู่กันไปอี้กกกกก
ซึ่งครั้งนี้มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาขอร่วมลอกสิวเสี้ยนด้วยไปอีก ก็เลยบอกว่างั้นมาถ่ายรูปด้วยเลยชดใช้ค่าใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน5555 
เขาเรื่องรีวิวค่ะ ใครที่เป็นขนผิวมัน รูขุมขนกว้างส่วนใหญ่จะเข้าใจหรือเป็นหัวอกเดียวกันกับมุกนะคะ เพราะจะเป็นบุคคลที่มีสิวเสี้ยนแน่นมากกกก เหมือนพื้นที่จมูกนี้ถูกทำมาให้เจ้าสิวเสี้ยนนั้นอาศัยอยู่ เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าการได้ลอกสิวเสี้ยนแต่ละครั้งคือสะใจสุดๆ
ซึ่งต่อไปจะเป็นภาพตัวแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ลอกเสร็จแล้วแล้วมีสิวเสี้ยนติดออกมา ใครใจไม่ถึงให้ข้ามไปภาพสุดท้ายเลยนะคะ จะเป็นภาพจมูกของมุกแบบ Before-After
หลุดออกมาได้สะใจมาก ชอบมากเลยเวลาเห็นสิวเสี้ยนมันหลุดออกมาขนาดนี้ (นี่เราเป็นโรคจิตหรือเปล่า5555555)
วัดกันให้เห็นๆนะคะภาพก่อนและหลังจากลอกสิวเสี้ยน ออกเยอะมาก ลอกง่ายไม่เจ็บ ปกติแบบใช้มาหลายยี่ห้อมีทั้งแบบโคลนแบบแผ่น มีทั้งที่เจ็บจนน้ำตาไหลลอกไปพักไปเพราะเจ็บจนทนไม่ไหว และมีทั้งที่เจ็บตัวแต่ไม่มีไรออกมาเลยก็มีฮือออออออ
แต่สำหรับ Biore Pore Pack นะคะ มุกว่าออกมาได้ค่อนข้างเยอะเลย แต่ก็มีที่ไม่ออกบ้าง ซึ่งตรงส่วนที่ไม่ออกก็คือที่เก่าเจ้าเดิม ที่ไม่มีที่ลอกสิวเสี้ยนตัวไหนมาเคยเอาออกได้เลย เรื่องสะดวกทุกคนก็คงรู้อยู่แล้วว่าแบบแผ่นสะดวกแน่นอน 
สำหรับใครที่สิวเสี้ยนเยอะๆมุกว่า Biore ตัวนี้จะเป็นตัวที่มุกจะบอกต่อค่ะ ไปลองดูค่ะแล้วมาแชร์กันว่าเป็นไงบ้าง


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE