[Haul] Charlotte Tilbury ปีใหม่นี้ป้าชาร์มาแจกความสุข Part I

41 16
สุขสันต์ปีใหม่ Happy New Year 2020 ค่า ขอให้เพื่อนๆชาวจีบันทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ทำมาหากินให้รวยให้เฮง เรียนหนังสือเก่งๆกันทุกคนนะคะ

วันนี้ทีแรกตั้งใจจะรอให้น้องอยู่กันครบๆก่อนค่อยลง แต่รู้สึกว่า content จะยาวเกินไป เลยวาร์ปมาลงครึ่งแรกซะก่อน
อันนี้ซื้อมาจากเคาท์เตอร์นางในห้างที่เยอรมันนะคะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมนางถูกกว่าราคาที่เห็นในเน็ตมาก
มาเริ่มกันที่ลิปสติกกันเลยดีกว่า จากที่รอบแรกได้สูตร Matte Revolution มาแล้ว ประกอบกับ Hot Lips 2 ที่ออกมาเป็นสูตร K.I.S.S.I.N.G. เสียส่วนใหญ่ ลิปที่ได้มาในรอบนี้เลยเป็นสูตรนี้สามแท่งเลยค่ะ
⭐️ Hot Lips 2: J.K. Magic [1177 บาท]
เห็นชื่อก็น่าจะเดาได้ไม่ยากแล้วนะคะว่าสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีทรงอิทธิพลท่านใด หากใครคุ้นหูกับวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ พ่อมดน้อยที่ครองใจนักอ่านทั่วโลกมามากกว่าสองทศวรรษ ย่อมต้องรู้จักนักเขียนคนนี้
ไม่ว่าเธอจะมีแนวคิดและมุมมองต่อโลกอย่างไร เรายังคงปฎิเสธไม่ได้ว่าเจเคเป็นส่วนหนึ่งในวัยเด็กของใครหลายคน และเป็นนักเขียนหญิงคนแรกที่ประสบความสำเร็จจากการเขียนนิยายเพียงอย่างเดียว เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของเด็กหญิงตัวน้อยอย่างเราในวัยนั้นเลยทีเดียว
เกริ่นมาซะยาว สรุปว่าสีนี้เป็นสีนู้ดนมอมชมพูผู้ดีที่เรารู้สึกว่าทาแล้วไม่ค่อยป่วย ยิ่งกับคนผิวสว่างยิ่งสวย แต่ก็แล้วแต่คนชอบนะคะ เพราะนางเป็นนู้ดชมพูนมที่ true nude มาก ถ้ากับบางสีผิวไม่ใช้ไลน์เนอร์ชอบอาจจะป่วยไปเลยก็ได้
⭐️ Hot Lips 2: Angel Alexandra
เป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Alexandra Ambrosio นางฟ้า Victoria Secret ซึ่งเราไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่ แต่สีนี้เป็นสี sunset nude ที่ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร รู้แต่ใครทาก็ดูแพงไปหมด เลยตำนางมา
แล้วก็ไม่ผิดหวัง มันคือนู้ดอมส้มอมชมพูดูผู้ดีสาวผิวแทนก็ยังดูไม่ป่วย สายนู้ดควรมีพกไว้สักแท่งนะคะ
⭐️K.I.S.S.I.N.G. สี Hepburn Honey [1076 บาท]
มาจากนางเอกชาวอังกฤษ Audrey Hepburn ที่ฝากผลงานไว้มากมายและทำให้สาวๆหลายคนใฝ่ฝันอยากมีลุคสวยสะอาดแบบนางบ้าง สำหรับเรานางไม่ได้เมคอัพโนเมคอัพ หรือลุคธรรมชาตินะ โดยเฉพาะในยุคนั้น แต่เราถือว่าถ้ามาแต่งในสมัยนี้คือลุคทำงานเก๋ๆแต่งทุกวันได้เลย
สีนี้เป็นสีนู้น้ำตาลที่แทบจะเป็นสีผิวของเราเลย แต่ทาแล้วแพงมากแม่ ยิ่งใช้ไลนเนอร์สีน้ำตาลยิ่งแพง ชอบบบบบ
Chalotte Tilbury Cheek to Chic Swish and Pop blush [1311 บาท]
Blush หน่มน๊มของป้าชาร์ล็อตนั่นเอง ยอมรับว่าแพง แต่จากใจคนที่ปัดบลัชอะไรก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองสวย ต้องยกนางเป็นหนึ่งในด้วยใจ คือเป็นบลัชของคนไม่ชอบบลัชอย่างแท้ทรู
⭐️ The climax
เป็นสีที่สาวผิวmediumขึ้นไปจะต้องหลงรัก โดยเฉพาะคนที่ชอบบลัชน้ำตาลนัวๆเหมือนปัดบรอนเซอร์มาดี น่านะชอบนางมาก ดูเป็นธรรมชาติ ไม่กันซีนเมคอัพอื่น เสริมให้องค์ประกอบหน้าดูชัดเจนขึ้น
⭐️Sex on fire
อย่าให้ความม่วงหลอกตาคุณ บลัขตัวนี้เป็นสี mauve tone ละมุนตุ้นเหมาะกับสาวผิวmediumขึ้นไปอีกตามเคย ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะหมอง บลัชอันนี้เหมาะกับcool tone look ของสาวผิวปานกลางค่อนไปทางเข้ม แต่ถ้าคนขาวใช้ สีอะไรของป้าชาร์ก็สวย สรุปชอบมากกกกกกก
⭐️Charlotte Tilbury Luxery Palette: Pillow Talk [1682 บาท]
แน่นอนว่าชีวิตนี้จะไม่คอมพลีต ถ้าไม่มีอายชาโดว์ตัวนี้ สาวกความชมพูความrose gold ตุ้นๆแบบสาวหวานวัยทำงานพลาดไม่ได้ แต่ตัวสีpop สีshimmer ถ้าใครชอบความวาวความปังอาจจะต้องใช้ตัวช่วยเช่นeyeshadow primer นิดนึงนะคะ ส่วนเรื่องdepth ของกระบอกตาถ้าเราต้องการสร้างมิติให้มากขึ้นอาจจะต้องหยิบยืมสีน้ำตาลมาจากพาเล็ทอื่น
เข้าสู่ช่วงของแถมจากป้าชาร์กันดีกว่า ปีที่แล้วจัดเต็มเท่าไหร่ ปีนี้ชัดใหญ่กว่า
แถมน้ำหอมมา 30 mlจุกๆไปเลยจ้ะแม่ ได้มาสองขวด กลิ่นแบบ Charlotte มากกก เหมือนสตรีสูงอายุผู้ทรงอิทธิพล ให้คุณแม่ไปขวดนึง อีกขวดเก็บไว้เผื่อวันไหนอยากได้อินเนอร์ความขุ่นแม่
ฉีดวันนี้กลิ่นจางมะรืนนี้นะคะ?
อันนี้ถ้าเข้าใจไม่ผิดเป็น dry sheet mask ใช้ก่อนแต่งหน้า เห็นเขาเคลมว่าใช้ได้สามครั้ง แต่ยังไม่ได้ลอง ได้มาสองเช่นกัน

เจอกันใหม่ Haulหน้านะคะ พาร์ทสองจ้าาาา


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE