รีวิวมาส์กกู้ผิว 4 แบบที่ชอบในช่วงนี้

46 12
WITH <strong>Eri Eden</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ไหนใครนอนดึกจนหน้าโทรมบ้าง ยกมือขึ้นนนนน ??‍ เราก็หนึ่งในนั้นเหมือนกัน กระทู้นี้เราเลยมารีวิวมาส์กกู้ผิวหน้ากันซักหน่อย คัดเลือกตัวเด็ดๆ มา 4 อัน 4 แบบเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันนน


Clay Mask (มาส์กโคลน)

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

เริ่มด้วยตัวแรกกับมาส์กโคลนกันเลย อันนี้เราก็เคยรีวิวไปแล้วครั้งนึงตอนเริ่มใช้ใหม่ๆ และอยู่ใน Favorite of 2019 ของเราด้วย จากการใช้มานานพบว่าเราชอบมากกก ด้วยกลิ่น Tea Tree ที่เราชอบอยู่แล้ว ฟีลลิ่งที่เย็นบนหน้าระหว่างใช้จากส่วนผสมของเมนทัล ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าดีเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวชัดเจนเท่าไหร่ แต่หลังล้างออกแล้วหน้าดูกระจ่างใส สดชื่นขึ้นทันที บวกกับปริมาณ 100 ml ในราคาที่ไม่ได้แรงมากนัก เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับคนอยากใช้มาส์กโคลนครับ



Gel Mask มาส์กเจลแบบล้างออก

The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask

ยังคงอยู่กับมาส์กแบบล้างออกนะครับ โดยอันนี้จะเป็นแบบเจล สิ่งที่เราชอบมากสุดคือกลิ่นกุหลาบ หอมแบบธรรมชาติ ไม่ฉุน ผ่อนคลายสุดๆ ด้วยความเป็นเนื้อเจล เวลาทาบนหน้าก็จะมีความเย็นสดชื่น บวกกับกลิ่นหอมด้วยยิ่งฟิน ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเป็นความชุ่มชื้น ความสดใสขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งใช้เวลามาส์กแค่ 10 นาทีเท่านั้น แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า มีเวลาไม่มากก็ทำได้ และนอกจากสูตรกุหลาบแล้วก็ยังมีสูตรอื่นอีกหลายสูตรตามความต้องการผิวเลยครับ

Sheet Mask ชีทมาส์ก

LuLuLun Aroma Care Mask

ต่อมาเป็นชีทมาส์กครับ คิดว่าหลายๆ คนคงใช้กันอยู่แล้ว ในช่วงนี้เราชอบของ LuLuLun รุ่นนี้เป็นพิเศษ เพราะกลิ่นผ่อนคลายมากๆ ซึ่งเค้ามีหลายสูตรให้เลือกเลยแหละ แต่ที่เราชอบสุดก็จะเป็น Rose กับ  Lavender กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ทั้ง 2 สูตรนี้หลักๆ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส จากการใช้มารู้สึกว่าผลลัพธ์ใกล้เคียงกัน ต่างกันเพียงแค่ส่วนผสมบางอย่างกับกลิ่น และแผ่นมาส์กก็ทำออกมาได้ดีด้วย แผ่นหนานิดนึง แต่เกาะบนหน้าได้ดี เอสเซนส์ชุ่มฉ่ำครับ

Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์ก

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask
มาส์กแบบสุดท้ายก็คือสลีปปิ้งมาส์กนั่นเองครับ สำหรับอันนี้บอกเลยว่าส่วนผสมอลังการมาก หลักๆ จะช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิวหมองคล้ำ เนื้อสลีปปิ้งมาส์กเป็นแบบเจล ทาแล้วเย็นๆ ผิวนิดนึง โบกเยอะได้โดยไม่เหนอะหน้า และสามารถใช้ได้ทุกวันเป็นไนท์ครีมเลยก็ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำให้อุดตัน จากการใช้มาตลอดช่วงที่ผ่านมาทั้งนอนดึก พักผ่อนน้อย อาจจะไม่ได้เห็นผลทันทีทันใด แต่ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น และไม่หมองคล้ำได้ดีทีเดียว ตื่นมาหน้าไม่โทรมครับ

โดยขั้นตอนการใช้มาส์กทั้งหมดนี้สามารถทำได้หลายแบบมากกกก

1. มาส์กโคลน > มาส์กแบบล้างออก > ชีทมาส์ก > สลีปปิ้งมาส์ก

2. มาส์กโคลน > มาส์กแบบล้างออก > สลีปปิ้งมาส์ก

3. มาส์กโคลน > ชีทมาส์ก > สลีปปิ้งมาส์ก

4. มาส์กโคลน > สลีปปิ้งมาส์ก

5. มาส์กโคลน > มาส์กแบบล้างออก

ซึ่งถ้าไม่มีเวลาจริงๆ เราว่าสลีปปิ้งมาส์กค่อนข้างตอบโจทย์มาก เพียงแค่เปลี่ยนขั้นตอนของไนท์ครีมมาใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กแทนครับ


สำหรับรีวิวนี้ก็จบแล้วนะครับ ใครชอบมาส์กอะไรก็แวะมาบอกกันได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE