แก้ไขคิ้วแหว่งข้ามปี @ Benefit

28 9
#อย่างงี้ต้องรีวิว ใครที่กันคิ้วเองจะต้องเจอปัญหาแบบพลอยแน่ๆ คือ คิ้วแหว่ง, กันคิ้วไม่เท่ากัน พอเขียนคิ้วก็โป๊ะแตก เพราะข้างที่แหว่งเราต้องเขียนเข้มกว่าใช่มั้ย วันนี้เลยตัดสินใจไปใช้บริการแว็กซ์คิ้วที่เคาน์เตอร์ benefit สาขาลาดพร้าวค่ะ

ขั้นตอนคือ
1. ก่อนเราจะไปกันคิ้วไม่ควรเลเซอร์หน้า, สครับผิว หรือ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลัดเซลล์ไปก่อน เช่น ใช้ AHA/BHA หรือ พวกครีมที่มีอนุพันธุ์วิตามิน A เป็นต้น เพราะยิ่งจะทำให้ผิวระคายเคืองได้มาก ควรจะเว้นมาประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ
2. โทรจองคิวตามสาขาและเวลาที่เราสะดวก ซึ่งดูเบอร์ได้ที่เพจ benefit cosmetics เลยนะคะ เพราะ จู่ๆเราจะไปใช้บริการเลย พนักงานเค้าอาจจะติดลูกค้าคนอื่นอยู่อาจจะเสียเวลาไปฟรีได้
3. แต่งหน้า&เขียวคิ้วมาได้ปกตินะคะ เพราะ ทางเคาน์เตอร์จะมีคลีนซิ่งเช็ดคิ้วที่เราเขียนออกมาก่อน (ส่วนพลอยดูจากรูปก็รู้ว่าหน้าสด?)
4. พูดคุยปรึกษาทรงคิ้วที่เราชอบกับพนักงานก่อนได้ ใครอยากสายฝอ คิ้วโก้ง หรือ สายเกา คิ้วตรง (วันนี้พลอยเลือกคิ้วทรงธรรมชาติค่ะ คิ้วพลอยค่อนข้างจะตรง แต่โค้งที่คิ้วเล็กน้อย)
5. เตรียมใจ! พนักงานจะเก็บผมด้านหน้าเราขึ้น และ ให้ test ความร้อนของเนื้อ wax ซึ่งร้อนแบบพอได้ และ ลองดึง wax ทดสอบความแรงค่ะ (คือ มันต้องเจ็บอ่าเนอะ ถอดขนทีละหลายเส้น แต่ต้งอดทนเพื่อความสวยค่ะ?)
6. ตอนแว็กซ์จะมีการวัดดูเพื่อความเท่ากันของแต่ละข้าง ส่วนเส้นขนเส้นไหนไม่ติด wax พนักงานจะใช้แหนบจัดการค่ะ
7. สุดท้ายพนักงานจะเขียนคิ้วให้เราด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ benefit ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคิ้วอยู่แล้ว มีทั้งแบบดินสอ, แบบฝุ่น, เจล, มาสคาร่าคิ้ว บอกพนักงานได้เลยว่าปกติเราเขียนแบบไหนอยู่
8. หลังแว็กซ์ล้างหน้าได้ปกตินะคะ แต่ควรงดการสครับหน้าไปก่อน เพื่อป้องกันความระคายเคือง

???ราคาค่าเสียหาย 620 บาท
ข้อดี
- ราคาถูกกว่าอีกแบรนด์ anasxxxxx (คิดว่าทุกคนรู้แหละ?)

ข้อเสีย
- ไม่มีห้องส่วนตัว นั่งตรงเคาน์เตอร์เลย โดดเด่นมีคนมอง?

ติดตามพลอยได้ที่ Facebook อย่างงี้ต้องรีวิว by พลอย


Ploy Achradee

Ploy Achradee

แอดมินเพจ อย่างงี้ต้องรีวิว by พลอย ?

FULL PROFILE