แค่ 2 ไอเทมจาก Burberry ก็เนรมิตงานผิวสวยกริบ สุขภาพดีได้ไม่ยาก

60 16
หากพูดถึงเรื่องแต่งหน้าแล้วเราเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่มีสกิลการแต่งหน้าต่ำเตี่ยเรี่ยดินเอามากๆ ทำให้เวลาเรามองหาเมคอัพแต่ละครั้ง เราจะโฟกัสที่ความง่ายในการใช้เป็นหลัก และแน่นอนว่าก็ยังคงคอนเซ็ปท์งานผิวเพราะเราไม่ชอบความรู้สึกหนักหน้า อย่างล่าสุดที่เราได้ลอง BURBERRYFresh Glow Foundation ไปนั้นต้องยอมรับเลยว่าเป็น 1 ในรองพื้นงานผิวที่เราเลิฟและติดงอมแงมเลยทีเดียวหละ

แต่!...ล่าสุดทาง BURBERRYได้ออกรองพื้นสูตรใหม่อย่าง "Matte Glow Foundation" พอได้เห็นคำว่า Matte เท่านั้นแหละมนุษย์ผิวผสม-มัน อย่างเรานี่ตาโตเป็นไข่ห่านเลย ยิ่งได้เห็นรีวิวจากเพื่อนๆ พี่ๆ หลายท่านแล้วทำให้เราอดใจไม่ไหวป้ายยาตัวเองอย่างไม่มีสติทันที แต่จะใกล้ปีใหม่ทั้งทีป้ายยาตัวเองมันก็จะเหงาๆ เราเลยจูงมือน้องสาวสุดที่เลิฟ "น้องแบม" พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์อย่างไม่มีสติทั้งคู่!
ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่ BA ที่เคาน์เตอร์ BURBERRYสาขา Siam Paragon มากจริงๆ ฮะที่ช่วยแนะนำ ตอบคำถาม และแมตช์สีรองพื้นให้ สุดท้ายเลยโดนมาเต็มๆ 2 ไอเทม เอาหนะถือซะว่าให้ของขวัญคริสมาต์และปีใหม่ตัวเองก็แล้วกัน(ปลอบใจเก่ง!) เอาเป็นว่าไปดูกันดีกว่าเราไปตำอะไรมาบ้างฮะ....
อ๋อ! ก่อนจะไปเปิดถึงว่าเราไปโดนอะไรมาบ้างนั้น เราแอบกระซิบว่าตอนนี้ทาง BURBERRY จัดโปรฯ ปังมากเพราะนางเล่น Discount 15-30% กันเลยทีเดียว แถมทุกออเดอร์ที่ช๊อปในช่วงนี้เพื่อนๆ ยังจะได้รับชาร์มตัวอักษรภาษาอังกฤษที่ทาง BURBERRY ดีไซน์มาเป็นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลแบบนี้ด้วยหละฮะ

BURBERRY Matte Glow Foundation(30ml./2,100.-)

เปิดประเดิมกันที่ตัวแรกแน่นอนว่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก BURBERRY Matte Glow Foundation รองพื้นตัวใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเนรมิตผิวที่แมตต์ แต่ยังดูสวยเปล่งประกายตลอดวันด้วยคอนเซ็ปท์ Second-Skin ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า
แถมยังยกทัพมาให้เลือกมากถึง 30 เฉดสี! เรียกว่างานนี้ครอบคลุมทุกสีผิวกันเลยทีเดียวหละ ใครที่อยากได้มาครอบครองก็สามารถไปให้ทาง BURBERRY match สีที่เข้ากับตัวเองได้เน้อ
ซึ่งหลังจากที่เราได้ลอง Match สีรองพื้นดูแล้ว สีที่เข้ากับผิวบูมตอนนี้ที่สุดคือสี No.40 Light Cool นั่นเองจ้า


Texture / Coverage / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสของรองพื้นตัวนี้จะเป็นเนื้อ Liquid ใกล้เคียงกับตัว Fresh Glow แต่จะมีความแมตต์กว่าพอสมควรเลยฮะ แต่สำหรับมนุษย์ผิวผสม-มันอย่างเราแล้ว เรารู้สึกว่าเค้าเกลี่ยได้ง่าย และเบลนด์เข้ากับผิวได้สมูทขึ้นกว่าสูตร Fresh Glow เน้อ
  • Coverage : เรารู้สึกว่ารองพื้นตัวนี้ให้การปกปิดแบบ Light-to-Medium หากใครมีรอยอารยธรรมชัดๆ อาจต้องใช้ Concealer แต้มเฉพาะจุดอีกรอบขอรับ
  • Packaging : ดูผ่านๆ อาจจะงง เพราะหน้าตาน้องคนนี้ช่างเหมือนกับ Fresh Glow เอามากๆ แต่จะแตกต่างกันตรงที่วัสดุทั้งหมดเป็นผิวด้าน ไม่มีความเงา ดูเท่ไปอีก!!!
นอกจากจะได้รองพื้นงานผิวไปแล้ว เราแอบรู้สึกว้าวกับเบสที่พี่ BA ได้เบลนด์เข้ากับเจ้า Matte Glow Foundation อย่าง BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base(30ml./1,850.-) เพื่อช่วยเสริมให้ Matte Glow Foundation ดูดีและมีมิติมากขึ้น โดยการปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง โดยน้องคนนี้มีมาให้เลือกอยู่ 2 เฉดคือ - Nude radiance 01(สำหรับผิวขาว) และ Golden radiance 02(สำหรับคนผิวเข้ม) ใครมีเฉดผิวแบบไหนก็ไปลองเล่นดูนะ เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยหละ


Texture / Coverage / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสของเจ้า Fluid Base นั้นจะมีความบางเบา เหมือนเราลงสกินแคร์ยังไงอย่างนั้นเลยหละ แถมยังมีความเหลวที่กำลังดี สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือ เบลนด์กับรองพื้นที่เพื่อนๆ มีอยู่แล้วก็ได้ฮะ
  • Coverage : น้องคนนี้เค้าไม่ได้เกิดมาเพื่อปกปิด แต่ใช้เพื่อช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดี มีมิติมากขึ้นนั่นเองจ้า
  • Packaging : อย่างกับฝาแฝดของเจ้ารองพื้น Fresh Glow ยังไงอย่างงั้น หน้าตาดูดีมีชาติตระกูลเหมือนกันเชียวหละ
ใครที่กำลังเล็งๆ เจ้า BURBERRY Matte Glow Foundation เราแนะนำให้ไปลองเทสต์สี และเนื้อสัมผัสที่เคาน์เตอร์ก่อนนะ เพราะเฉดสีเค้ามีให้เลอกเยอะมากจริงๆ แล้วอย่าลืมไปลองเจ้า BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base ด้วยน้า เราว่าน้อง 2 คนนี้คือเกิดมาคู่กันจริงๆ แหละ คือใช้คู่กับแล้วผิวกริบ สวยสุขภาพดีมากจริงๆ หละ
ส่วนไอเทมอื่นๆ ที่เราว่าน่าไปโดนมากในช่วงนี้นั่นคือ.... Exclusive Set น้ำหอมจาก BURBERRY ที่มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น อย่างตัวที่เราไปลองแล้วและวอแวอยู่นานมากคือเจ้า INDIGO เซทนี้บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เลยหละ 

เอาเป็นว่าวันนี้เราก็ขอมาป้ายยาเท่านี้แล้วกันจ้า ถ้ายังไงเราขอตัวไปทำความรู้จักกับ BURBERRY Matte Glow Foundation และ BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base ให้มากกว่านี้ก่อนเน้อ แล้วไว้ถ้าว่างอาจจะมาอัพเดทหรือมาลองแต่งให้ดูว่าใช้บนผิวแล้วเป็นยังไงบ้าง ถ้าอยากดูก็คอมเม้นท์บอกกันหน่อยเน้อ สำหรับวันนี้บับบายฮะ...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE