แชมพูสมุนไพร ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน

38 11
ฮาโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้มาเจอกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ วันนี้ไข่มุกมีผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเรื่องผม ให้เงางาม ดกดำ ไม่ร่วงง่ายค่ะ ใครที่หัวเริ่มบาง หัวล้าน อย่าพลาดเลยนะคะ เพราะวันนี้บอกเลยว่าเป็นแชมพูสมุนไพรที่ดีมากๆเลยตัวนึง ในเรื่องของสารสกัด กลิ่น หอมโดนใจสุดๆ ชนิดที่ว่าสระไปแล้วความหอมยังติดเส้นผมของเราอยู่เลยค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่า ผลิตภัณฑ์ที่ไข่มุกพูดถึงคือตัวไหนกันนน เราไปดูพร้อมๆกันเลยนะคะ  
ตัวนี้นั้นเองค่ะ เป็นแชมพูและครีมนวด สมุนไพรทับทิมอัญชันของ NaNa Herbalนั้นเองง ขวดของเค้าน่ารักมากกก ขนาด 500ml. ใหญ่ซะใจเลยค่ะ 5555555 ส่วนประกอบของเค้ามาจากสารสกัด สามอย่าง และแต่ละตัวช่วยในเรื่องผมล้วนๆเลยค่ะ ก็คือสารสกัดจาก ทับทิม อัญชัน และ อโลเวร่า
สารสกัดจากทับทิม - จะช่วยในเรื่องของ การลดการหลุดร่วงของเส้นผม , ทำให้เส้นผมที่ขึ้นมาใหม่แข็งแรง , ลดอาการคันหนังศรีษะ , ช่วยลดปัญหาหงอกก่อนวัย
สารสกัดจากอัญชัน - ช่วยทำให้ผมเงางาม ดำสลวย , กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม , เร่งผมให้ยาวไว , ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย
สารสกัดจากอโลเวร่า - ลดอาการผมร่วง ผมบาง คนที่ผมร่วงเยอะๆ ศรีษะล้าน ห้ามพลาดเลยย นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่อง แก้อาการผมแห้ง ผมเสีย สำหรับสาวๆที่ชอบ ดัด ลอน ย้อม ยืด ตัวนี้เค้าจะไปช่วยทำให้ผมเราชุ่มชื่น , ทำให้ผมเงางามมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู , ลดอาการคันหนังศรีษะที่เกิดจากรังแค , รักษาผมเสีย ที่แห้งและแตกปลาย โอ้โห้ ทุกคนค่ะ สารสกัดของเค้าเนี่ย บอกเลยว่าช่วยให้เส้นผมของเราแข็งแรง และดีกว่าเดิมเยอะมากๆเลยค่ะ  
และแชมพูของเค้าสีแบบชมพูสวยมาก เรื่องกลิ่นนี่ยอมเลยหอมแน่นอนอยู่แล้ว ตัวแชมพูของเค้าฟองเยอะมากๆเลย เป็นคนหนี่งที่เวลาสระผมชอบใช้แชมพูเยอะๆฟองเยอะๆ แต่ตัวนี่ปั้มแค่2-3ปั้ม ฟองก็เต็มหัวแล้ว ไอเลิฟมากๆเลย  
ครีมนวดของเค้าตัวนี้ เข้มข้นมากกกกก ใช้แล้วผมลื่น นุ่มทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สีชมพู น่ารัก น่าใช้ไปอีก อารมณ์แบบอยากสระผมทุกๆวันเลย
และจากที่ไข่มุกใช้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ไข่มุกรู้สึกว่าลูกผมข้างหน้า ขึ้นมามากกว่าเดิม และที่สำคัญ จากคนที่มีปัญหาในเรื่องของผมร่วง แค่หวีก็ร่วงแล้ว จากที่ต้องกวาดบ้านทุกวัน แต่พอมาใช้ตัวนี้ ไม่กังวลเรื่องผมร่วงแล้วค่ะ เพราะตอนนี้กล้าบอกได้เลยว่าผมร่วงน้อยกว่าเดิมมากๆ และตอนนี้ทั้งครอบครัวก็ใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ บอกแล้วว่าถ้าไม่ดีจริง ไม่มาบอกต่อนะคะ อิอิ
สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บะบ๊ายยย ใครที่ชอบอย่าลืมกดติดตาม หรือแชร์ ให้กำลังใจกันนะคะ จุ้บๆ


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE