ต้อนรับความสดใสต้นปีด้วย Etude House Lucky Together Tom and Jerry Collection 2020 (Review)

39 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เริ่มต้นปีก็เจอความน่ารักของ Etude House ฟาดเข้าให้กับ Lucky Together 2020 Tom and Jerry Collection ที่ได้เอาตัวการ์ตูนในตำนานอย่างแมวสุดดื้อ คือน้อง Tom และหนูตัวแสบ คือน้อง Jerry มาเพิ่มความซุกซนให้กับคอลเล็คชั่นนี้ไปอีก ซึ่งขอออกตัวเลยว่า เห็นครั้งแรกคือ กรี๊ดให้กับความคิ้วท์ของแพ็คเกจนี้มาก เพราะน่ารักหยุมหยิมทุกชิ้นเลยค่ะ 


ทั้งหมดนี้ดาได้มาในเซ็ตของ Tom Look ซึ่งในเซ็ตจะมีเครื่องสำอางอะไรบ้าง มาส่องไปพร้อมกันเลยค๊า....

1. Etude House Lucky Together Face New Year Set ( ราคา 720 บาท )


Face Blur SPF 33 PA+++ 

ตัวนี้เป็นเมคอัพเบส เนื้อครีมสีคอรัล ( สีชมพูนิดๆ ) มีกลิ่นหอมหน่อยๆค่ะ คล้ายกลิ่นกุหลาบเลย มีคุณสมบัติในการช่วยปรับสีผิวก่อนลงรองพื้น ซี่งตัวดาได้ใช้ตัวนี้โดยไม่ลงรองพื้นทับ ปรากฎว่าผิวหน้าของดาถูกปรับให้ดูมีความกระจ่างใสขึ้น เป็นธรรมชาติและเบาหน้ามาก พักหลังของการแต่งหน้า ดาเลยใช้ตัวนี้แทนรองพื้นไปเลย ตัวนี้เลยกลายเป็น The Favorite Item ที่สุดของคอลเล็คชั่นนี้สำหรับดาไปเลยจ้า


Blur Powder 

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ช่วยในการเซ็ตผิวให้เข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น เนื้อแป้งเป็นสีเหลือง สามารถลงได้กับแปรง หรือมือก็ได้ค่ะ

2.Eyeshadow (Look at My Eyes) ราคาชิ้นละ 240 บาท


Tom and Jerry Look at my eyes cafe PK016 Thomas Cat  เป็นอายชาโดวเนื้อฝุ่น สีชมพูหวานๆ ใช้คู่กับแปรง... แล้วมีความเกลี่ยเนื้อง่ายมากขึ้นค่ะ ทีแรกแอบคิดว่าสีเค้าจะอ่อนเกินไปมั๊ย? แต่ไม่เลยค่ะ สีติดง่าย ชัดและเนียนตอนใช้ต้องระวังอย่าหนักมือนะคะ 55555 ไม่งั้นได้ตาชมพูมิ้งเกินเบอร์นะ 


Tom and Jerry Look at my eyes Jewel PK021 Best Friends เป็นอายชาโดวสีเนื้อที่มีชิมเมอร์ผสมด้วย และดาชอบตัวนี้มาก ก.ไก่ อินฟินนิตี้ เพราะตัวเนื้อเนียนมาก สร้างตาวิ้งค์ได้ดีสุดๆด้วย แตะๆทาๆนิดเดียวก็ติดแล้วค่ะ ซึ่งนอกจากจะเอามาทาเปลือกตา ดายังใช้ไฮไลต์จมูกตัวเองไปด้วย ใช้คุ้มสุดๆ


Tom and Jerry Look at my eyes Jewel WH907 Spike Bulldog เป็นอายชาโดวที่สายตาวิ้งค์ต้องไม่พลาด เพราะตัวนี้มีกลิตเตอร์ผสมเข้าไป ทำให้ตาวิ้งค์เพิ่มขึ้นอีกระดับ เพิ่มเทคนิคให้ตาวิงค์สวยคือใช้นิ้วแตะๆ แล้วทาที่เปลือกตา จะทำให้อายชาโดวติดดีมากๆเลยค่ะ

3.Etude Hosue Lucky Together Two-Tone Cheeks Dome #PK001 Best Friends Forever (Blush On) ราคา 490 บาท


เป็นบลัชออนแบบ 2 in 1 มีสีชมพูเข้มและสีชมพูอ่อนเอาไว้สร้างมิติให้กับแก้มของเรา แต่ตัวนี้ค่อนข้างให้สีชัดยากนิดนึงถ้าใช้กับแปรงต้องปัดกันหลายรอบ ดาเลยใช้ตัวนี้ด้วยวิธีการถูลงไปที่บริเวณแก้มแล้วใช้มือเกลี่ยทีหลังค่ะ

4.Etude House Lucky Together Colorful Tattoo Tint #PK003 Run Tom (ราคา 450 บาท)


ลิปสติกเนื้อทิ้นท์ สีกึ่งแดงสดชมพูบานเย็น เหมาะกับคนที่ชอบความสดใส๊ สดใสค่ะ เนื้อสีทาง่ายละมุนปากดีมาก ไม่ต้องทาเยอะสีก็ชัดแล้ว ที่สำคัญสีติดทนด้วย ยังคงเนื้อสีไว้ที่ปากหลังจากทานข้าว ดื่มน้ำ อันนี้คอนเฟิร์มได้ว่าเนื้อดีค่ะ

5. Etude House Lucky Together My Beauty Tool Eyeshadow Brush (ราคา 290 บาท)


สุดท้าย น้องแปรงแต่งหน้าตัวนี้ เหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่เลย เป็นแปรงที่มี 2 หัวใน 1 แท่ง คือ หัวแปรงขน เอาไว้ลงอายชาโดวที่เปลือกตาเกลี่ยง่าย ขนนุ่มมากกก ดีต่อเปลือกตาสุดๆ ส่วนอีกด้านคือ หัวซิลิโคน เอาไว้เพิ่มขอบตาให้มีความชัดมากยื่งขึ้น โดยเฉพาะขอบตาล่างทาได้ง่ายดีค่ะ สีสันน่ารัก ต้องมีเก็บไว้แล้วซักแท่งมั๊ยอ่ะ ?


ไปมา หาเที่ยว

ไปมา หาเที่ยว

FULL PROFILE