SKINCARE OF THE YEAR 2019

46 14
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จูนก็กลับมาพร้อมกับ Skincare of the year ค่ะ มาช้าไปนิดนึงค่ะ มาดูกันว่าในปีที่ผ่านมามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

ก่อนอื่นขอแจ้งสภาพผิวก่อนนะคะ


ผิวหน้า : ผิวผสมค่ะ มีความมันบริเวณทีโซน มีรอยดำจากสิวค่ะ

ผิวกาย : ผิวแห้ง


**ผลการใช้ของแต่ละท่านอาจจะแตกต่างกัน เนื่องจากสภาพผิวที่แตกต่างกันนะคะ**

CLEANSING


Softne Makeup Remover Wipes

  • ชอบมากค่ะตัวนี้ เช็ดทำความสะอาดหน้าได้สะอาดมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งตึง พกพาไปไหนมาไหนสะดวกมากค่ะ ลองให้คุณแม่ใช้คุณแม่ยังชอบเลยค่ะ

Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm

  • คลีนซิ่งบาล์มตัวดัง ไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวนี้ก็ทำความสะอาดได้ดีงามเลยค่ะ วันไหนแต่งหน้าหนักๆแล้วไม่อยากใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ก็จะใช้คือใช้เจ้าบาล์มตัวนี้นวดๆทำความสะอาดเครื่องสำอางแป๊บเดียวแล้วล้างออกคือสะอาด เกลี้ยงเลยค่ะ

TONER & ESSENCE


Thayers Facial Toner (Rose Petal)

  • โทนเนอร์ตัวดังของแบรนด์นี้นั้นเองค่า~ ด้วยความที่อยากลองหาโทนเนอร์ใหม่ๆใช้ดู เลยลองๆหารีวิวดู เห็นตัวนี้น่าสนใจเลยซื้อมาลองค่ะ ผลการใช้ถือว่าโอเคเลยค่ะ เช็ดสิ่งตกค้างบนใบหน้าหลังจากที่ล้างหน้าแล้วได้ดีเลยค่ะ แถมมีกลิ่นกุหลาบหอมๆด้วยค่ะ

Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

  • น้ำตบเห็ดตัวดังแห่งปี ไม่มีทางพลาดที่จะลองค่ะ หลังจากที่ใช้คือ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากกกกกก ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สิวผดก็ไม่ค่อยมีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ช่วยเปลี่ยนผิวหน้าให้ดีขึ้นได้จริงๆค่ะ

ZA True White Essence Lotion

  • ตัวนี้ตอนแรกได้ลองจากการเล่นเกมกับทาง Jeban เนี่ยแหละค่ะ กราบขอบพระคุณ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ได้ยินชื่อเสียงมานานกับเจ้าตัวนี้ พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกดีเลยค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นพอสมควรค่ะ

Pre-Serum & Serum


Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

  • ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานมากว่าดีงาม เราใช้ตัวนี้เป็น Pre-Serum นะคะ แล้วค่อยตามด้วยตัวอื่นค่ะ พอได้ลองใช้จริงๆก็ดีมากจริงๆค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวดูละเอียดขึ้น ดูกระชับขึ้นมากจริงๆ

Estee Lauder Advanced Night Repair

  • เจ้าแม่ ANR เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มประจำบ้านค่ะ ใช้ทั้งคุณแม่ เรา และพี่ชายเราค่ะ ขาดไม่ได้เลยค่ะ วันไหนที่ผิวล้าๆ ผิวพังๆ ลงตัวนี้ไปตื่นมาคือผิวดีขึ้นมาเหมือนเมื่อวานไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

  • น้อง Dark Spot ลูกรัก กู้หน้าได้ดีมากค่ะ รอยดำจากสิวที่มือบอนไปแกะคือหายไปจากหน้าเลยค่ะ ทำให้กลับมากล้าโชว์หน้าสดออกจากบ้านได้แล้ว ขวดใหญ่หมดไป 2-3 ขวดแล้ว ตอนนี้จนใช้ขวดเทสเตอร์ไปก่อนค่ะ

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

  • น้องใหม่มาแรงจากเกาหลี เห็นรีวิวในทวิตเตอร์ค่ะ เลยซื้อมาลอง ปรากฏว่า เอ้า!! ดีเหมือนกันนะเรา วันที่ได้ของคือลองกับรอยสิวแดงๆที่เพิ่งเริ่มเกิดค่ะ ตื่นมาอีกวันคือ รอยแดงมีความจางลงเบาๆค่ะ ประทับใจค่ะ

Innisfree Green Tea Seed Serum

  • ลูกรักในด้านเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เรียกว่าขาดไม่ได้เช่นกันค่ะ เพราะเคยหยุดไปแล้วรู้สึกผิวมันแห้งๆ พอกลับมาใช้อีกผิวก็กลับมาชุ่มชื้นเหมือนเดิมค่ะ ขวดลายนี้เป็นลิมิตเต็ดของปีที่แล้วนะคะ แต่เพิ่งได้แกะมาใช้ค่ะ

CREAM & SLEEPING MASK


Nuetrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream

  • นูโทรจีน่า ไฮโดร บูสตัวดัง แต่สูตรนี้เป็นเจลครีมค่ะ เป็นสูตรสำหรับ Sensitive Skin เลยค่ะ ไม่มีน้ำหอมค่ะ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีไม่แพ้อีกสูตรที่ดังๆเลยค่ะ

Laneige Water Sleeping Mask

  • Sleeping Mask เพิ่มความชุ่มชื้นอันดับ 1 ในใจเลยค่ะ เคยเปลี่ยนไปลองตัวอื่น สุดท้ายก็กลับมาหาเขาเหมือนเดิม หน้านุ่ม ชุ่มชื้นยกให้เลยค่ะ

Laneige Cica Sleeping Mask

  • ตัวนี้จะใช้ในวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองค่ะ ช่วงไหนสิวเริ่มมาก็ใช้ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวค่ะ

ถูกและดี & ครีมกันแดด


OAB's Moist Tahitian Black Pearl Moisturizer Serum

  • ชอบเพราะเนื้อเซรั่มมีความแปลกใหม่สำหรับเรามาก เนื้อข้นๆหนึบๆ เวลาใช้คือจะบีบออกมาแล้ววอร์มที่มือนิดนึง จากนั้นก็ค่อยๆกดลงบนผิวหน้า จังหวะที่กดแล้วยกมือขึ้นเนื้อเซรั่มจะหนึบๆยึดขึ้นมา สนุกดีค่ะ จากนั้นก็ค่อยนวดเข้าไปในผิวค่ะ ตื่นมาคือรู้สึกผิวดูอิ่มน้ำ ผิวฟูขึ้นมาดีค่ะ

ST.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel (Pink Lemon & Peach)

  • หอมมากกกกกกค่ะ กลิ่นหอมมากจริงๆ แต่ใช้ดีนะคะ ช่วยทั้งผิวกระจ่างใสและยังเพิ่มความความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีเลยค่ะ

Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++

  • ชอบที่เนื้อกันแดดเบาบางดีค่ะ ทาไปแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่รบกวนเมคอัพบนผิวค่ะ

BODY CARE


Vaseline Healthy White Fresh & Fair

  • เป็นครีมทาผิวที่ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นมากค่ะ เป็นสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยค่ะ ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นดีค่ะ

Palmer's Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil

  • ตัวนี้เป็นออยล์ทาผิวค่ะ ได้มาจากการเล่นเกมกับทาง Jeban นั้นเอง~ ลองใช้แล้วคือประทับใจมากๆค่ะ เราเป็นคนผิวแห้งเพราะอยู่ในแต่ห้องแอร์ แถมเป็นเด็กอ้วนคนนึงที่มีผิวแตกลาย พอลองใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากค่ะ แถมรอยแตกต่างๆก็ค่อยๆดีขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญเลยค่ะ ออยล์ตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ซึมลงผิวได้เร็วมากค่ะ

SHEET MASK


สำหรับชีทมาสก์ในปีนี้เราเน้นในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นหลักเลยค่ะ ชอบที่สุดคือยกให้สามตัวนี้ค่ะ


  1. Dr.Jart Vital Hydra Solution

  2. Real Barrier Aqua Soothing Ampoule Mask

  3. Banobagi Vita Genic Jelly Mask (Hydrating)

ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับ Skincare of the year ของเราเอง น่าจะมีหลายๆตัวที่หลายคนใช้แล้วถูกใจเหมือนกัน สำหรับหมวด Makeup จะแยกไปอีกกระทู้นึงนะคะ เนื่องจากถ้าไว้รวมกันแล้วยาวแน่ๆค่ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกับกระทู้ Makeup of the year นะคะ สวัสดีค่ะ


MiNiJune

MiNiJune

เป็นติ่งที่ชอบเครื่องสำอางค่ะ

FULL PROFILE