ทำความสะอาดหน้าให้ใสไกลสิวด้วย Tea Tree Oil จากแบรนด์ Herb ministry

43 16
WITH <strong>Herb ministry</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าสิวเป็นปัญหาผิวหน้าที่ทุกคนไม่อยากเจอใช่ไหมคะ? และการที่เราจะปกป้องใบหน้าเราจากเจ้าสิวตัวร้าย ก็ต้องเริ่มจากขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้าก่อน วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสารสกัดจาก Tea Tree Oil กันค่ะ ^^

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าทั้ง 3 ขั้นตอน ที่มีส่วนผสมจาก Tea Tree Oil แบรนด์ Herb ministry ค่ะ เดี๋ยวเราจะมาดูทีละตัวเลย

ชิ้นแรก :: Herb ministry Cleansing water คลีนซิ่ง ทรี ที ออยล์ นวัตกรรม ไมเซล่า สำหรับล้างเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งอุดตันตกค้างบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วยเทคโนโลยี Micellar ดูดเมคอัพ คราบเครื่องสำอางฝุ่นและสิ่งสกปรก หมดจดสะอาดอย่างล้ำลึก นอกจากจะช่วยเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าแล้ว เค้ายังมีสรรพคุณช่วยลดการสะสมของเชื้อสิว P.Acnes ช่วยลดความันบนใบหน้า ให้หน้าสะอาด กระจ่างใสด้วยค่ะ

เนื้อคลีนซิ่งเป็นเนื้อใส สิ่งหนึ่งที่เราชอบมากกกกก ของผลิตภัณฑ์เค้าไลน์นี้ก็คือ เค้ามีกลิ่น Tea tree Aroma Master (TM) สูตรลับเฉพาะของ HERB MINISTRY เองเลย จะบอกว่ากลิ่นนี้ทำให้ผ่อนคลาย และลดความตึงเครียดได้ดีมากเลยค่ะ ใครที่เป็นสายที่ชอบกลิ่นอโรม่าแบบเราจะต้องเลิฟมากๆ

ตัวคลีนซิ่งของเค้าเช็ดเครื่องสำอางได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ แต่ส่วนตัวที่ได้ทดลองใช้ เค้าไม่สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้เด้อ

ชิ้นที่สอง :: Herb ministry Facial Cleanser เจลล้างหน้า ที ทรี ออยล์ สำหรับผิวมัน และ เป็นสิวง่าย มีสกัดจาก ที ทรี ออย ออร์แกนิค ตัวนี้จะเป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ สรรพคุณหลักๆคือช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดน้ำมันบนชั้นผิว ล้างสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวออกจากรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้นด้วยค่ะ

เนื้อเจลใสไม่มีสี มีฟองปานกลาง เป็นกลิ่นแบบเดียวกับตัวคลีนซิ่งค่ะ ชอบๆ

ชิ้นที่สาม :: Herb Ministry Balancing Toner โทนเนอร์ ที ทรี ออยล์ โดยปกติโทนเนอร์จะใช้เพื่อปรับสภาพผิวหลังจากทำความสะอาดเรียบร้อย เพื่อให้ผิวหน้าพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ ตัวนี้ก็มีสวรรพคุณช่วยลดสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว และผลัดเซลล์ผิว สิ่งสกปรก สาเหตุของปัญหาสิวอย่างอ่อนโยนค่ะ

เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบตัวอื่นๆ เค้าเป็นสูตรธรรมชาติ ปราศจากสารซิลิโคน สารกันเสีย พาราเบน และสีสังเคราะห์ค่ะ

ต่อไปเราจะทดลองใช้ให้ทุกคนดูทีละขั้นตอนเลยงับ

ขั้นตอนแรกเราจะมาทำความสะอาดใบหน้า เช็ดพวกฝุ่นและเครื่องสำอางออกก่อนค่ะ ตัวนี้เราลองนำมาเช็ดรอบดวงตาและปาก เค้าไม่แสบตาไม่แสบปากนะคะ 

เปรียบเทียบข้างที่เช็ด และข้างที่ยังไม่เช็ดออกให้ดู เช็ดได้สะอาดหมดจดเลยค่ะ แต่อย่างที่เราบอกไปตอนแรกว่าเค้าไม่สามารถเช็ดพวกเครื่องสำอางกันน้ำได้น้า

หลังจากเช็ดเครื่องสำอางเรียบร้อยแล้ว เราก็ล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าของเค้าต่อได้เลย เพื่อใบหน้าที่สะอาดหมดจด ไร้สิ่งอุดตัน ไร้สิ่งตกค้างค่ะ ได้กลิ่นแล้วสดชื่นนนนนนน

และขั้นตอนสุดท้ายในการทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดหมดจด ลดสิว และพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปก็คือใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าเพื่อปรับสภาพผิวค่ะ 


มาถึงความรู้สึกส่วนตัวหลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามนี้ค่ะ ส่วนตัวอันดับแรกที่ชอบมากเลยคือกลิ่น กลิ่นเค้าหอมมากกกกก อย่างที่บอกไปว่ามันเป็นแนวอโรม่า เหมือนอยู่ในสปาเลย ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เนื้อสัมผัสโอเคทั้งสามตัวเลย แต่ตัวเจลล้างหน้าหลังจากใช้จะแอบรู้สึกว่าหน้าเอี๊ยดนิดๆ แต่ไม่มากเท่าไรค่ะ พอใช้โทนเนอร์เช็ดซ้ำอีกครั้งก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้นเลย และหลังจากใช้ไปได้สักพักรู้สึกว่าพวกสิวผดเล็กๆลดลงค่ะ เลิฟมั่กๆ

ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil สามารถเข้าไปดูในเพจเค้าได้เลยน้า เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกเยอะเลยงับ


วันนี้เราขอตัวไปก่อน บะบายยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE