หมดกังวลน้องสาวคัน มีกลิ่น Araya Cleanser ล้างสะอาด บำรุงจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน

129 25
เกิดเป็นผู้หญิงนอกจากจะต้องดูแลหน้าผมของตัวเองแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราไม่ควรมองข้ามเลยคือสุขภาพของน้องสาวเรานี่แหละ น้องสาวที่ว่านั่นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่หมายถึงบริเวณจุดซ่อนเร้นนั่นเองค่าา ฮั่นแหน่ะ! อย่าเพิ่งเขินกันไปนะ เพราะปัญหาที่เราเขินไม่กล้าบอกใครนี่แหละทำให้เราชอบมองข้ามกันบ่อยๆ

เช็คกัน! ใครมีพฤติกรรมเหล่านี้อยู่บ้าง?

  • คันจนอยากเกาในที่สาธารณะ แต่ก็เขินอายจะแอบเกาน้องสาวยังไงไม่ให้คนอื่นรู้ จนต้องนั่งบิดไปบิดมา
  • มีตกขาว แต่ไม่กล้าบอกใคร จะไปซื้อยามาใช้เองก็กังวลผลข้างเคียงว่าจะไม่ปลอดภัย จะไปพบแพทย์ก็เขินอาย
  • รักความสะอาดมาก ใช้สบู่ถูตัวทำความสะอาดน้องทุกวัน โดยไม่รู้ว่าสบู่เหล่านั้นมีค่าความเป็นด่าง ทำให้ทำลายสมดุลจุดซ่อนเร้นอย่างไม่รู้ตัว 
  • รู้สึกว่าน้องสาวมีกลิ่น แต่ไม่รู้สาเหตุ และวิธีจัดการ แถมยังกังวลว่าใครจะได้กลิ่น
  • เข้าห้องน้ำสาธารณะบ่อย สะอาดบ้างไม่สะอาดบ้าง แต่ต้องเข้าเพราะจำเป็น
  • ปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้นกับจุดซ่อนเร้นของเรา แต่ยังไม่เจอวิธีการแก้ไข และไม่รู้วิธีการดูแลที่ถูกต้องที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้
ถ้าใครกำลังมีปัญหาเหล่านี้กับน้องสาวอยู่ อย่าคิดว่าเดี๋ยวก็หายเองได้ตามธรรมชาติ แต่เป็นเรื่องที่ควรรีบหาวิธีแก้ไข เพราะจุดซ่อนเร้นของเราเป็นอวัยวะที่ละเอียดอ่อน และเสี่ยงในการเจอเชื้อโรคง่ายมากๆ ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยที่จะสามารถแก้ไขข้อกังวลเหล่านี้ของเราได้ คือการดูแลด้วยน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ อย่าปล่อยให้น้องต้องดูแลตัวเองเลย :)

2 in 1 ทำความสะอาด + บำรุงจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน 

6 คุณสมบัติ ในหนึ่งเดียว

น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser
ที่มาพร้อมจุดเด่นในนวัตกรรมทำความสะอาด ที่มาพร้อมกับฟื้นบำรุงจุดซ่อนเร้น
โดยมาในสูตรน้ำที่ออกแบบมาอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ


ทำความสะอาด

  • ช่วยลดกลิ่นอับ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้งหลาย
  • ปกป้องแบคทีเรีย เป็น 2 เท่า
  • ลดอาการระคายเคือง

ฟื้นบำรุง

  • ผิวชุ่มชื่น ลดอาการแห้งตึง
  • คงสมดุลตามธรรมชาติ 
  • ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

อ่อนโยนเป็นพิเศษ

จุดซ่อนเร้นเป็นบริเวณผิวที่ละเอียดอ่อนมาก จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ใครที่กลัวแพ้ หรือกลัวอาการระคายเคืองตามมาจะบอกว่าน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Araya Cleanser ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนังระดับโลก dermscan ,ประเทศฝรั่งเศส ว่าไม่มี 4 สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งทางแบรนด์จึงมั่นใจว่าแม้แต่สาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะอ่อนโยนเป็นพิเศษ

  • ปราศจากพาราเบน
  • ปราศจากซิลิโคน
  • ปราศจากสี
  • ปราศจากไขสบู่ค่าเป็นด่าง
แต่หากใครยังกังวลจริงๆ แนะนำว่าให้ทดสอบการใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนใรบริเวณทท้องแขนหรือข้อพับ และสังเกตว่ามีอาการระคายเคือง หรือแสบคันหรือเปล่า หากทดสอบแล้วไม่เกิดอาการใดๆ ก็มั่นใจได้เลยว่า Araya Cleanser เหมาะกับผิวเรา และใช้ได้อย่างมั่นใจ

แตกต่างจากน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทั่วไป

เราอาจจะเจอแบรนด์น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบรนด์ต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเพียงอย่างเดียว แต่ Araya Cleanser มาพร้อมกับข้อแตกต่างที่ทำให้ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป

  • ครั้งแรกของน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรน้ำ

    น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบรนด์อื่นมักอาจจะมาในรูปแบบของเนื้อโฟม เนื้อสบู่ แต่ Araya สูตรน้ำที่อ่อนโยน และช่วยในการล้างออกได้ง่าย

  • ทำความสะอาดพร้อมบำรุง

    มากกว่าแค่ทำความสะอาด แต่ช่วยบำรุงน้องสาวของเราด้วย เพราะจุดซ่อนเร้นของเราก็ต้องการการดูแลไม่ต่างจากผิวบริเวณอื่น แค่เพียงต้องอ่อนโยนมากกว่าเท่านั้น

  • ปรับสมดุลตามธรรมชาติ

    น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Araya มาพร้อมกับสูตรที่มีความเป็นกรดอ่อนๆ ที่ช่วยคงสมดุลตามธรรมชาติของผิวด้วย ค่า pH 4.5 ตามธรรมชาติ ทำให้ไม่เกิดอาการคันระคายเคืองเพราะความเป็นกรดมากเหมือนสบู่ทั่วไป

น้องสาวชุ่มชื่นน้อยลง เมื่อเราอายุมากขึ้น

เมื่อผู้หญิงเราอายุมากขึ้น ผิวน้องสาวของเราจะค่อยๆ มีความชุ่มชื่นที่น้อยลง ซึ่งตามปกติแล้วผิวบริเวณนี้ควรจะต้องมีความชุ่มชื่นอยู่บ้าง เพราะหากผิวบริเวณนี้แห้งเกินไปจะส่งผลต่อระบบร่างกายหลายอย่างเลยทีเดียว ซึ่งมันเกิดจากการที่ร่างกายผลิต ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื้นน้อยลง ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยที่ให้ความชุ่มชื้นแทน

ซึ่งใน Araya Cleanser ขวดนี้มีส่วนผสม NANO vitamin A C E หรือเทคโนโลยีสกัดวิตามินในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งสามารถซึมซาบลงบนชั้นผิวได้ดี ในการให้ความนุ่มชุ่มชื้นกับผิวน้องสาวของเรา ซึ่งส่งผลให้ผิวดูเรียบเนียน ลดอาการแห้งตึง และให้ผิวแลดูกระจ่างใสได้ด้วย

แว็กซ์ โกน ถอน ทำให้น้องระคายเคือง!

ชอบใส่ชุดบิกินี่บ่อยๆ ไม่อยากให้น้องโผล่มารบกวน หรืออยากจัดการให้ขนที่ปกปิดน้องสาวเป็นระเบียบเรียบร้อย หลายคนมักเลือกที่จะใช้วิธีการทั้งแว็กซ์ ถอน โกน เลเซอร์ หรือแม้แต่กิจกรรมอื่นๆ ที่ไปรบกวนผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ทำให้น้องระคายเคืองได้ง่าย แต่ในเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องให้การดูแลที่ครอบคลุมมากพอ

ซึ่ง  Araya Cleanser ตอบโจทย์ในการมีส่วนผสมสำคัญ DEFENSIL PLUS ที่ช่วยให้การปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ลดอาการแสบ และเสริมเกราะป้องกับผิวให้แข็งแรงด้วย

เราเหมาะไหม ที่จะใช้ Araya ?

ลองเช็คกันหน่อยว่าพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเหมาะกับการใช้ Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser กันหรือเปล่า? หากเราเป็นสาวๆ ในกลุ่มนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าควรมี Araya แน่นอน

  • สาวนักกิจกรรม มีเวลาว่างไม่ชอบอยู่เฉยๆ หาอะไรทำตลอดเวลา
  • สาวรักสุขภาพ  ชอบออกกำลังกาย ทั้งฟิตเนส วิ่งมาราธอน โยคะ ไม่ว่าจะสายออกกำลังกายหนัก หรือเบา กลางแจ้งหรือในที่ร่ม
  • สาวบอบบาง น้องสาวกำลังอ่อนแอ เพราะมีประจำเดือน
  • ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรนิดหน่อยก็แพ้ แม้บางครั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้เหล่านั้น เขาบอกว่าอ่อนโยนแล้วก็ตาม
  • คุณแม่ที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ และหลังคลอด ต้องการทำความสะอาดอย่างมั่นใจ
  • ผู้หญิงทุกคนที่อยากให้น้องสาวของเราสุขภาพดี และอยากมั่นใจ ไม่กังวลจุดซ่อนเร้นอีกต่อไป
เพราะสาวๆ ในกลุ่มนี้มักจะต้องเจอกับเหงื่อ ความอับชื้นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในช่วงที่น้องสาวกำลังอ่อนแอ อย่างช่วงเป็นประจำเดือน เนื่องจากมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย จึงควรให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดมากๆ
ถ้าคุณอยากเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ ไม่อยากต้องหงุดหงิดเวลารู้สึกไม่สบายตัวกับน้องสาวในที่สาธารณะ ไม่อยากกังวลกับกลิ่น ตกขาว หรืออาการระคายเคืองอีกต่อไป บอกเลยว่า Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser คืออีกหนึ่งตัวช่วยที่ควรลองใช้ที่จะช่วยทำความสะอาด พร้อมบำรุงให้น้องสาวของเรารู้สึกสุขภาพดี ด้วยผลพิสูจน์จากผู้ใช้ส่วนใหญ่ว่าเห็นผลใน 7 วัน* และมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์


* ผลการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มผู้หญิงกิจกรรม, ตั้งครรภ์ และหลังคลอด จำนวน 213 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกัน 7 วัน

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สำหรับผลิตภัณฑ์ Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser เขามีวางจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ขวดใหญ่ขนาด 200 มล. ราคา 490 บาท และสาวๆ คนไหนอยากพกพาไปตามฟิตเนสเวลาออกกำลังกาย หรือพกพาไปออปทริปต่างๆ ก็มีขนาด 100 มล. ราคา 290 บาทให้พกติดกระเป๋ากันไปด้วยจ้า :)

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Araya เรื่องผู้หญิงที่เราเข้าใจ

พิเศษสำหรับชาวจีบันซื้อผ่านลิงก์นี้เท่านั้น! ลด 10% on top ทั้งเว็บไซต์

หรือจะใช้ CODE: JebanVcare ทุกการสั่งซื้อบนเว็บ

https://arayaglobal.com/discount/JebanVcare