[QA] สาวๆมีไอดอลกันมั๊ย ชอบใครแบบไหนขอดูบ้าง

38 12

ฮายยยย ซิสสส


โพสนี่ผ่านมือถือเลยทีเดียว พอดีเพิ่งเม้ามอยเสร็จง่วงละ อยากชวนสาวๆคุย แต่ขี้เกียจเปิดคอม 55


คิสชอบหลายคนมากๆค่ะ


คนแรกเลย ที่หนึ่งในใจมาสักระยะ...Tzuyu "(โจว)จื่อวี"


ชอบแบบไม่มีเหตุผล หน้าตาถูกจริต ทรงหน้าตา แววตาดูเหมือนจะหยิ่ง แต่ไม่เลย ชอบพอๆกับเจนนี่ Blackpink แต่ให้คะแนนจื่อมากกว่าเพราะจื่อสวยกว่า อันนี้ยอมรับว่าหลงรูปค่ะ 55

รูปหน้าที่สวยแบบ ไม่เพอรเฟคจนเกินไป เพียงพอให้รู้สึกทันทีว่าสวยเมื่อเห็นหน้า ดูสวยเย็นๆสบายตา รู้สึกเอ็นดู


แปลกที่เราไม่รู้สึกแบบนี้กับ cc หรือหลิวอี้เฟยเลย ใครๆก็ว่าอี้เฟยสวยเหมือนนางฟ้า คิสกลับขอให้คะแนนในระดับน่ารักก็เยอะไปแล้ว


แต่อย่างจื่อคือสวย น้องยังเด็กด้วย โตแล้วคงสวยได้มากกว่านี้อีก น้องไม่น่าจะทำอะไรเลย(เดาเอา ดูจากคางและฟัน) สวยธรรมชาติเป็น fareast asian แบบตาโต กึ่งๆจีนทางตอนใต้ แต่จื่อเป็นจีนไต้หวัน จีนโพ้นทะเลมักมีสีผิวเข้ม*นิดๆ และตาโตหน่อยๆ


*เข้มที่ว่าคือเข้มแบบจีนตอนใต้นะคะ ตอนใต้ก็ไม่ใช่สาวม้งชาวดอยบ้านเราที่ผิวค่อนข้างขาวมาก หน้าตาคนละโทน อันนั้นตอนใต้ไม่ติดทะเล ถ้าฝั่งติดทะเล กว่างโจ่ว, ฮ่องกง, ไต้หวัน ส่วนใหญ่กลุ่มนี้ผิวจะเข้มกว่าชัดเจน มีขาวบ้างก็ดูเหลืองๆ

น้องเอ้ยยย อย่ายิ้มเยอะ พี่ใจคอไม่ดี


อีกคนก็ตรงกันข้ามเลย ไม่รู้ว่ามีตรงไหนในหน้าบ้างที่ไม่ทำ 55


แองเจล่าเบบี้ Angelababy


สวยแบบไม่ต้องตีความ สวยแบบเรี่ยราด


แนวๆน้องใหม่ ดาวิบ้าเรา แต่หน้าดูเล็กเหมือนตุ๊กตา เข้ารูปเหมือนได้รับการเจียระไนมาแล้วอย่างดีจากอะไรสักอย่างที่ใส่ชุดกาวน์


มีคนว่าแองฯไม่ศัลย์ เอาแล้วแต่สุขภาพสายตาและคุณภาพของเซริชเอนจินท์ที่เลือกใช้

มองแล้วใจคอไม่ดีอีกราย สวยไป๊ 


เบบี้เป็นสาวลูกครึ่งธรรมดา แต่ดูซับซ้อน ครึ่งเซี่ยงไฮ้-เยอรมัน สัญชาติฮ่องกง ส่วนใบหน้าเดาว่าได้จากแถวๆเกาหลี แต่สวยอะ ทำเลย แค่ชอบคนที่ยอมรับไปเลยมากกว่า เรื่องนี้ธรรมดามาก

พี่บอกแล้วอย่ายิ้มเยอะ สวยจนเป็นอันตราย


บอกเลยว่าคิสชอบแนวๆนี้ละ เห็นแล้วจะกริ๊ดมากๆ มีอีกหลายๆคนที่ชอบ คอเคเชี่ยนก็มีที่รู้สึกสวยมากๆ เน้นสวยแมส หน้าตาเก๋ เป็นที่จดจำ ออเดรย์, แคททารีน(ซีตาโจนส์), ลีฟ, กวินเนท, เทเลอร์ สวิฟท์, วิโนน่า ไรเดอร์ ฯลฯ


สวยในนิยามของคิสมักจะมีความหวานผสมคมนิดๆ (นิดเดียวจริงๆ เหมือนโรยผงชินนามอน ไม่ควรเยอะ ลุคเปลี่ยนเป็นเจ้าของกิจการขายถั่วควบโรตีทันที)


อีกแนวที่ชอบคือแบบ Park Bo Young "พัคโบยอง" สาวไม่สวยคนเดียวที่ขโมยหัวใจของคิสไป

คนนี้คือไม่สวย แต่คือน่ารักจนแทบลืมหายใจ


เห็นโบยองแล้วอยากมองอีก มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ยิ้มตาสระอิ และยิ้มของคนนี้คือมันมาถาโถมมาหมดเลย แววตา ทุกอย่าง ถ้าคิสเป็นผู้ชาย จะจีบคนนี้ค่ะ(แต่อย่าถามนะว่าจีบติดมั๊ย 55)


เอาละ ขอโพสคนสุดท้ายค่ะ เป็นสาวสวยตัวแถม เพราะไม่ได้เห็นหน้าสักพักแล้ว สาวสวยในตำนานนางแบบญี่ปุ่น Rinka "รินกะ"


คนนี้นอกกรอบที่คิสชอบ เพราะดูเป็นลูกครึ่งจ๋ามากเหมือนศรีริต้า ลุคก็แนวเดียวกันด้วยคือ Lady มีความเป็นเลือดสีน้ำเงินแบบบอกไม่ถูก


ความสวยของรินกะ คิสว่าจับต้องไม่ได้สวยแบบสวยเหมือนภาพวาดที่ควรแขวนไว้สูงๆกันหมาป่าบ้าพลังแบบซูจีและแมวจิงโจ้แบบชิโน่ไประราน ความสวยแบบนี้ควรขึ้นหิ้งเอาไว้


คือสวยนะ สวยมาก เวลานึกถึงคนสวยจะนึกถึงแนวๆนี้ หรือตี้ลี่เร่อปา ที่คนนิยามว่าสวยจนกระชากหัวใจผู้ชายได้อย่างง่ายดาย เพราะสวยแบบมี magic spell

คิสเชื่อว่ารินกะไม่ได้ wanna be อะไรเลย รินกะเหมือนศรีริต้ามาก เกิดมาแบบนี้ จะให้เค้าทำยังไง สวยเอง เคยได้อ่าน haters หลายคนชอบรำคาญอะไรบางอย่าง รำคาญเสียง รำคาญรูปปากเจ่อๆ เค้าอาจจะเกิดมาแบบนี้เลยจริงๆก็ได้ 


คนจะหมั่นไส้เยอะ รินกะนี่ถ้ามองว่าแอ๊บก็สงสัยคนที่ไหนจะแอ๊บมาได้ 20 กว่าปี แอ๊บจนอายุน่าจะใกล้ 50 แล้วมั๊ง คิสไม่แน่ใจ แต่รินกะหน้าเด็กมากๆ

ส่วนตี้ลี่เร่อปา น่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่คิสจะยอมสะกดวรรณยุกต์ให้แบบนี้ ชื่อภาษาอังกฤษมันช่างท้าทายรอยยักสมองคิสมาก


เธอสวยและน่ารัก มีความแขกขาวในตัวสูงมากในความเอเชีย คนไทยน่าจะไม่ชินตา ดีไม่ดีคงมองว่า นี่สวยหรอ? จากการสอบถามผู้ชาย คนมองว่าสวย สวยเลยทันที ไม่ต้องประมวลผล


(อาม่าคิสก็เป็นคนจีนเปอร์เซีย แต่คิสไม่ได้อะไรมาเลย เรียกว่าเป็น คิสซี่เลินเล่อ ละกันค่ะ สวยแบบมาพร้อมความประมาท)

สาวๆละคะ ชอบใครกันบ้าง แบบเราอยากมองเค้าบ่อยๆ มองแล้วอยากมองเรื่อยๆ ขอรูปด้วยจะดีมากๆค่ะ ดูเพลินๆ


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE