Mini HAUL /// ตุนสกินแคร์ที่ใช้ประจำ และเครื่องสำอางค์2ชิ้นจ้า

39 13
++++สวัสดีจ้า ++++
ขอแว้บมาเห่อของ หลังจากไม่ได้ชอปเครื่องสำอางค์และสกินแคร์มาหลายเดือนมาก ( อยู่ในช่วง No buy year ปีที่แล้วรอดช่วงblack friday และ 12.12 มาอย่างสวยงาม555+) แต่ด้วยลิปมาร์กของลาเนจจะหมดเดือนนี้เลยอ่ะ ซื้อมาตุนไว้หน่อย
เริ่มแรก Laneige - Lip Sleeping Mask (Berry) พอใกล้หมดก็ต้องซื้อตุนไว้ล่ะ กลายเป็นตัวที่ขาดไม่ได้เลย เลยจัด Cica Sleeping Mask มาลองด้วย หลังจากเห็นรีวิวรัวๆในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 
ตระกูล Sleeping Mask ของลาเนจ ตัวกระปุกฟ้า Water Sleeping Mask ยังเป็นที่หนึ่งในใจอยู่ หลังจากลองกระปุกม่วง ลาเวนเดอร์ กลิ่นเค้าแรงไป ส่วนตัวกระปุกเงิน Time Freeze - Firming Sleeping Mask เนื้อหนักไปนี้ดนึง เราใช้เฉพาะช่วงที่หน้าแห้งจริงๆ
และตุนลิป Country&Stream - Natural honey lip อันนี้คือแพนิคส่วนตัวกลัวหาซื้อไม่ได้ เพราะกลายเป็นfaverite ของหลายๆคนเหมือนกัน
แล้วอยู่ๆ ก็อยากได้เฉดดิ้งโทนเทาๆ ก็อ่ะ ไปได้ EGLIPS - Slim Fit Shading มา 2 สี

- 01 Ginger Slim Fit โทนน้ำตาลเทา สีธรรมชาติถูกใจมาก เหมาะสำหรับเฉดดิ้งกรอบหน้ากับไล้จมูก ลองแตะเนื้อแล้ว เนื้อนุ่มลื่นมากๆ คิดว่าน่าจะได้ใช้บ่อยๆ
-02 Sand Slim Fit โทนน้ำตาลส้มอ่อนๆ เอามาใช้เป็นบรอนเซอร์น่าจะได้สีเป็นธรรมชาติเหมือนกัน (ไว้มาสวอชน้า)



หมดแล้วจ้า ช่วงนี้ไม่ได้ซื้ออะไรจริงจังเลย งดชอปปิ้ง(ในระดับนึงนะ) นอกจากซื้อสกินแคร์ที่ใช้ปกติ พยายามจะไม่ซื้อของเยอะแต่บางตัวขอตุนหน่อยเถอะ กลัวหมด555+

ไปแล้วจ้า แว้บมาตั้งกระทู้จริงๆ เดี๋ยวจะแวะมาบ่อยๆน้า ยังมีอีกหลายกระทู้เลยที่ต่อคิวอยู่ (แต่เขียนไม่เคยเสร็จสักที!!)
 
+++++++++++LOVE +++++++++++++


babyyale

babyyale

อายุ 31 ปี ผิวผสมและแพ้ง่าย

เป็นคนที่สนใจเรื่องเมคอัพและเทคนิคแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยแต่งหน้าบ่อย สนใจสกินแคร์เป็นพิเศษ แต่ก็เรื่องมากกับสกินแคร์ที่ใช้กับตัวเอง 555+ ช่วงนี้อินเรตินอล วิตซีและกันแดด!!!!

--- SKINCARE IS MY INVESTMENT ---

FULL PROFILE