[ Review ] สกินแคร์สุดธรรมชาติ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ยิ่งใช้ผิวยิ่งแข็งแรง!! | Khunnice

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลทุกคนนน วันนี้ไนซ์เอาสกินแคร์ ลูกรักตัวใหม่ (จริงๆไม่ใหม่เพราะใช้มานานแล้ว) อย่างผลิตภัณฑ์ไลน์ Soon Jung ของ ETUDE Thailand นั้นเองงง

นางเป็นโปรดักซ์ที่ทำมาเพื่อสาวๆผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ด้วยรูปลักษณ์ของขวดแล้ว เนื้อสัมผัสต่างๆ ยังสะอาด มีความละมุน ธรรมชาติสุดๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใครที่แพ้แอลกอฮอล์หรือ น้ำหอม หายห่วงได้เล๊ยยย จริงๆเค้ามีเยอะมากๆเลยนะแต่ตัวเด็ดๆที่ไนซ์ซื้อมาใช้ซ้ำรอบนี้มี ตามนี้เลอออ

- Soon Jung pH 6.5 Whip Cleansing : ตัวล้างหน้าของเค้าเนื้อวิปเนียน นุ่ม หนา แน่น ล้างคราบสกปรกได้ดีมาก!!! หลังล้างรู้สึกผิวสดชื่น ไม่แห้งตึง อาจจะเพราะด้วยไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ เลยทำให้รู้สึกสบายหน้ามากๆๆเลย

- Soon Jung pH 5.5 Relief Toner : Toner สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้ามันในแพคเกจใสปิ้ง กับโทนเนอร์ใสแจ๋ว หลังใช้รู้สึกดีมากกกก ไม่แห้งตึง ชอบตรงไม่มีกลิ่น เหมือนล้างน้ำเปล่า แต่หน้าดูสดชื่นขึ้น!! 

- Soon Jung 10 Free Moist Emulsion : อีมัลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกครั้ง และ เสรอมสร้างเกราะป้องกัน เพื่อลดการเกิดสิว และที่สำคัญน้องซึมลงผิวได้ดีและไวมากกก มั่นใจได้ว่าสาวๆคนไหนที่รักความธรรมชาติ ได้ลองแล้วต้องเลิฟสุดๆ

บอกเลยว่า เป็นอีก 1 แบรนด์ที่ราคา คุณภาพดีแบรนด์นึงเลย และก็ซื้อมาใช้ซ้ำอีกหลายต่อหลายโปรดักซ์ อย่างไลน์ Soon Jung ไนซ์ได้ลองใช้มาก่อนหน้านี้เมื่อนานมาแล้ว และก็ยังคงซื้อมาใช้อยู่บ่อยๆๆ ก็ขอคอนเฟริมว่า เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบมั้กๆเลยย