เติมผิวสวยด้วย POND’S Serum Burst Cream Glass Skin มาแน่!!!!

41 13
สวัสดีค่าทุกคนนนนน ฮั่นแน่ช่วงปีใหม่นี้มีปัญหาผิวหน้ากันแน่ๆเลยใช่ป่าวว? อากาศบ้านเราเปลี่ยนแปลงบ่อยขนาดนี้อ่ะเนอะ วันนี้มุกก็มีตัวช่วยดีๆตัวใหม่มานำเสนอทุกคนเลยค้า อยากรู้แล้วใช่ป่าววว
ไปดูกันเล้ยยยยยย 
นี่เลยค้า  POND’S Serum Burst Cream ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสดีมากๆ นุ่ม บางเบา เรียกได้ว่าฟินสุดๆไปเลย ที่สำคัญราคาน่ารักมากกกกกก 25 บาทเองทุกคนน!!!!! เราไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์ชัดๆกันดีกว่าค่า  
POND’S ตัวนี้เป็นเซรั่มเจลเนื้อน้ำบางเบาฝุดๆ ตัวเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นหยดน้ำเมื่อทา ซึมง่าย เกลี่ยง่ายมากก เหมือนครีมเปลี่ยนเป็นเซรั่มอ่ะ
สังเกตดูได้เลยว่าเนื้อครีมกลายเป็นหยดน้ำไปแล้ว ว้าววววว มี 4D Hya และ วิตามิน B3+ ด้วยน้า ซึ่งเนื้อเซรั่มเนี่ยย เหมาะสำหรับคนที่ผิวขาดน้ำ ใครหน้าแห้งๆช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ต้องไปตำแล้วนาจา 
ดู before and after ได้เลยค่า คือแบบบดีย์มากกก หน้าชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวมากกก ดูสิคะ ผิวเงาเป็นกระจกเลยย!!!! Glass Skin สมกับที่เคลมไว้เลยยย ด้วยความที่เขามีกลูต้า-บูส ช่วยให้ผิวขาวใสเร็วขึ้น ผิวหลังทาคือดูดีม้ากกก
สรุปกันเลยว่าตัว POND’S Serum Burst Cream เขาเริ่ดจริงๆค่า คือแบบเป็น favorite ครีมเลยทีเดียว เปลี่ยนผิวที่แห้งให้ดูอิ่มน้ำ ผิวมันเงาสุขภาพดีเหมือนกระจก ราคาก็ถูก ถูกและดีแบบนี้ต้องไปตำกันแล้วนะค้า ไม่ลองไม่รู้ววว ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากก ไม่ว่าจะเป็นเซเว่น โลตัส ทุกคนนนนน คือดีย์งามมมม