แต่งหน้าต้อนรับปีไหม่ "ฉบับตามใจฉัน"

40 12
สวัสดีค่าา สาวๆที่นัลร๊ากกกทุกคน วันนี้ว่างมากอยากจะมาโชว์สกิลการแต่งหน้าที่ได้ไปล้ำเรียนมา แต่ที่จะเป็นไฮไลค์ของวันนี้คือ เราจะแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์หลัก100!!! ฟังไม่ผิดหรอกจ้า555 ก่อนจะไปแต่งหน้ากัน โบว์ขอแนะนำตัวช่วยต่างๆที่จะทำให้หน้าของโบว์ปังกันก่อน มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลย!
เป็นรองพื้นจากแบรนด์ NAMI นะคะ นั้นคือ NAMI MAKE UP PRO เขามี2สูตรด้วยกัน และยังมี SPF 35 PA++
1 Nami Makeup Pro CC Ready Cushion ซองสีขาว นางจะช่วยในเรื่องปรับเฉดผิดของเราให้ไบรท์ขึ้น เหมาะมากๆกันคนที่ชอบเผยผิว ลุคใสๆ คาวาอี๊ บอกเลยตัวนี้ไม่วอกไม่เท่าแน่นอน แถมยังคุมความมันได้ดีมากๆ กันเหงื่อกันน้ำสุดๆ

2 Nami Makeup Pro BB wet to prwder ซองสีดำตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมเวลาทาไปเนีย เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลียเลย เหมาะมากๆกับคนผิวหน้าค่อนข้างมัน คุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเช่นกัน ไม่มีหน้าดรอประหว่างวันแน่นอน!
ก่อนแต่งหน้าเราก็ต้องบำรุงกันก่อนถูกไหม? โบว์แนะนำเลย 2 ตัวนี้ ซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่เหนาะนะหน้าเลย มี2 สูตรเหมือนกันนั้นคือ
1 เจลอโลสกัดเย็น Nami I’m Aloe-lemon brightening gel นั้นเอง ตัวนี้มีอโลเมลอนถึง 99.5 % เลยนะ ช่วยในเรื่องกู้หน้าพังๆของเรา ให้เนียนใส ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ มากยิ่งขึ้น

2 คือเจลวิตามิน ซี Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Britening Gel นาว มีVit.C จากส้มเกาหลีด้วยนะ แถมช่วยในเรื่องรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวต่างๆได้ดีมากๆ ทำให้ผิวหน้าเด้งดิ๋งขึ้น ฉ่ำน้ำขึ้น

บอกเลยว่า 2 ตัวนี้ดีมากๆทาเช้า-เย็นทุกวันเห็นผลแน่นอน  
NAMI MAKE UP Seoul Girls Lip & cheek บอกเลยว่าขาดไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าไม่มีสีสันบนหน้า มีหวังเหมือนศพเดินได้แน่ๆ! เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ตกร่องแน่นอนคอนเฟริม!! ตัวนี้ เขามีทั้งหมด 3 สีด้วยกันนะคะ นั้นคือ
1 เบอร์ 04 Honey peach
2 เบอร์ 05 Peachy nude
3 เบอร์ 06 Sugar almon

เอาละ! มาเริ่มกันเลยจ้า  
Step 1 : โบว์จะบำรุงหน้าด้วย Nami I’m Aloe-lemon brightening gel จริงๆจะใช้ตัวไหนก็ได้น้า แต่โบว์จะเลือกใช้ตัวนี้ในตอนเช้า และตัว Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Britening Gel จะใช้ในตอนกลางคืน

STEP 2 : ตามด้วย Nami Makeup Pro BB wet to prwder ซองสีดำตัว ที่ใช้ตัวนี้เพราะส่วนตัวเป็นคนที่หน้ามันง่ายมากกกกก!

ทริคเล็กๆ ที่จะทำให้หน้าสวยคือต้องใช้ฟองน้ำ หรือ แปรงเกลี่ยรองพื้น เพราะถ้าใช้มือเป็นปืดแน่นอน
STEP 3 : โบว์จะใช้บรัชออนหรือ อายเชโด่ ของยี่ห่อไรก็ได้สีเหลือง ทาให้ทั้วเปลือกตา และตามด้วย สีของ Lip NAMI SEOUL GIRLS สีเบอร์ 04 Honey peach ในการเพิ่มมิติให้ตาดูชัดขึ้น

STEP 4 : เติมกลิตเตอร์ตรงหัวตาเล็กน้อยให้ตาของเราดูหวานขึ้น จากนั้นก็ กรีดอายไลนเนอร์เล็กๆ ให้ตาดูเฉี่ยวขึ้น
STEP 5 : ใช้ Lip NAMI SEOUL GIRLS สีเบอร์ 05 ในการทาแก้ม บอกเลยสีนี้น่ารักมากกกก เป็นสีเอิร์ธโทนที่ผู้ดีมากๆ แถมเนื้อสีคือไม่เป็นคลาบเลย เกลี่ยง่ายมาก
STEP 6 : สุดท้ายคือเติมสีปากด้วย Lip NAMI SEOUL GIRLS สีเบอร์ 06 Sugar Almon บอกเลยว่าสีนี้ทาแล้วผู้ดีมากๆ คือมันไม่แดงจนเกินไป คอนเฟริมเลยเรื่องทาแล้วไม่ตกร่อง


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE